Seoul-08:00
Thấm thoát cũng đã đến kì nghỉ đông dài 2 tháng của Jungkook và Taehyung. Thức dậy tự bao giờ, món ăn sáng đơn giản đã được Jungkook chuẩn bị ở nhà. Cậu thay một chiếc áo thun và chiếc quần dài cho thoải mái, mang đôi dép kẹp màu xanh vào rồi tung tăng chạy qua nhà Taehyung.
"Taehyung ơi!! Anh dậy chưa dọoo??"
"Dậy òi nè, cậu qua sớm thế?"
"Ngày nào cũng thế mà". À mà Taehyung nè, vì kì nghỉ đông dài tận 2 tháng lận, nên là anh có muốn đi về quê tôi chơi không?"
"Quê cậu á? Cũng được, nhưng mà quê cậu có gì vui không?"
"Quê tôi ở Busan, tôi sẽ dẫn anh thăm quan biển ở đó nha"
"Aaa tôi luôn muốn được đến Busan một lần á, tuyệt quá"
Taehyung vỗ vỗ hai bàn tay của mình liên tục, nụ cười hào hứng hiện trên môi xinh khiến Jungkook như chết lặng.
"Thế...khi nào mình đi thế Jungkookie?"
"À...khoảng 2 ngày nữa mình đi ha"
"Ok!"
Seoul-06:00
Hai người yên vị ngồi trên chiếc xe oto của Jungkook.
"Ủa tôi nhớ cậu chạy moto mà, chiếc oto này đâu ra thế??"
"Chiếc này tôi có lâu rồi, tại thường ngày tôi thích chạy moto hơn"
"Tôi không ngờ cậu giàu vậy đó"
"Chỉ là sở hữu một chiếc xe hơi thôi, có gì đâu mà giàu chứ"
"Đối với tôi mua được xe hơi là nhà giàu lắm á"
Sau câu nói đó, cả không gian trở nên im lặng. Taehyung chỉ lo ngắm cảnh vật trên đường đi, còn Jungkook thì chỉ lo tập trung vào việc lái xe.
"Taehyung à..."
Jungkook định hỏi anh về việc có muốn ăn chút dâu tây không vì cậu có đem một hộp, câu trả lời cậu nghe được là "khò khò".
*Jungkook: chắc Taehyung lại thức đêm vì nôn nao đây mà, đúng là trẻ con*
Cậu bất lực cười nhìn con người bé nhỏ đang say sưa ngủ ở ghế lái phụ. Tay cậu khẽ đưa tay vuốt ve gò mà của anh, có lẽ thời gian học hành đã cướp đi sự phúng phính của nơi đây. Từ giờ cậu sẽ quan tâm anh nhiều hơn, cậu sẽ tặng anh một chuyến nghỉ ngơi thật đáng nhớ.
Busan-10:30
Sau hơn 2 tiếng di chuyển, cuối cùng cũng đã tới nơi, Jungkook cố lay người anh.
"Taehyung àaa, dậy thôi nào"
"Hưm...hả tới rồi hả?"
"Ừm tới rồi, mau dậy đi rồi vô trong phòng ngủ tiếp"
"Ò..."
Taehyung mắt nhắm hờ ra khỏi xe, lấy chiếc vali của mình và con thú bông đi đến chỗ Jungkook.
"Đi thôi nào, tôi đói quá đi"
"Anh muốn ăn chút hải sản không? Tôi biết một quán ngon lắm á"
"Ăn ăn! Mau đi vô trong tắm đi!"
Bước vào trong căn nhà rộng lớn ở Busan của Jungkook, Taehyung không ngừng phát ra những âm thanh thán phục độ lộng lẫy nơi đây. Nếu chỉ quét dọn ngôi nhà thôi cũng què dò què tay hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu em
FanficCouple: Kooktae Không có lịch ra chap cụ thể. Mọi thứ viết trong fic đều là tưởng tượng. Nếu có sai sót xin hãy bình luận góp ý