Jungkook đưa anh lên chiếc moto chở về nhà cậu.
Lên phòng, cậu liền bế anh ngồi lên chiếc ghế gỗ trong phòng, cởi hết quần áo của anh ra, chừa mỗi chiếc quần lót.
"Jungkook..."
"Nếu không cởi ra thì em sẽ bị cảm lạnh đó"
Nhẹ nhàng lấy khăn bông lau người cho anh. Rồi bế anh lên giường.
"Jungkook anh?"
Cậu để anh nằm xuống trước, sau đó bản thân cởi bỏ quần áo vướn víu trên người ra. Nằm đè lên phía trên người anh, thì thầm vào tai Taehyung.
"Anh xin lỗi, anh nhịn hết nổi rồi"
Nói xong cậu lập tức cởi bỏ chiếc quần lót của anh, mở hai chân ra ngắm nhìn huyệt nhỏ.
"Kook....đừng nhìn mà..."
Cậu đưa lưỡi đến lỗ huyệt của anh, nước bọt từ cánh mông cứ chảy ra liên tục. Tay thì không ngừng vuốt ve dương vật đã dựng đứng của anh.
"Aaa...ưm...Jungkook..."
Bao nhiêu khoái cảm cứ trào đến bên Taehyung khiến anh không ngừng phát ra những âm thanh dâm đãng. Đầu óc quay cuồng trong dục vọng, Taehyung mơ màng dưới sự kích thích của Jungkook.
"Jungkook...Jungkook à...ưm..."
Sau khi thưởng thức hương vị của huyệt nhỏ, Jungkook tiến đến lấy tuýp gel bôi trơn phết vào tay một ít. Đầu tiên cậu cho một ngón vào, cả người Taehyung run rẩy, lỗ huyệt không ngừng co bóp vì sự tác động từ cậu.
"Kook...em đau..."
"Cứ thả lỏng ra là sẽ quen thôi, tin anh"
"Nae..."
Ngón tay dần di chuyển ra vào khiến Taehyung nằm uốn éo trên giường.
"Aaaa...Kook...aaa ưm...ư..."
"Taehyung của anh dâm thật đấy"
Jungkook cười gian cho thêm một ngón nữa. Rồi một lúc sau lại một ngón nữa. Cuối cùng thì cả bàn tay cậu cũng đã nằm gọn gàng bên trong huyệt nhỏ.
"Bên trong ướt đẫm rồi này, tiểu yêu của anh thật là dâm đãng"
"Aa...ư...Jungkook...aa...ưm..."
"Sao, anh nghe đây?"
"Em...em muốn nó...ư..."
"Nói rõ ra xem nào"
"Em muốn...của anh...vào trong em...a...ưm"
Nghe được câu nói ưng ý, Jungkook liền rút bàn tay đã ướt đẫm dâm dịch ra rồi nâng chân anh lên, đưa đứa em nhỏ đã cương cứng từ lâu vào trước huyệt nhỏ rồi từ từ đút vào.
"Aa...ha...to quá..."
"Bên trong...ấm thật đấy..."
Cậu bắt đầu di chuyển ra vào miệng huyệt, dân dịch cưa theo cánh mông mà chảy ra ướt cả drap giường.
"Arg...Tae...bên trong em sướng thật đấy"
"Jungkook...của anh...to và...sâu quá...a..."
Âm thanh phịch phịch vang khắp cả căn phòng. Một đêm nồng cháy cả hai say đắm trong tình yêu và dục vọng. Cậu cúi xuống hôn lấy đôi môi anh, hút từng mật ngọt, chơi đùa cùng đầu lưỡi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kooktae | Tuy anh ngốc nhưng anh yêu em
FanficCouple: Kooktae Không có lịch ra chap cụ thể. Mọi thứ viết trong fic đều là tưởng tượng. Nếu có sai sót xin hãy bình luận góp ý