Chương 19

715 57 0
                                    

Chương 19

Mọi người dễ dàng chấp nhận chuyện có mặt thằng bé ở văn phòng hơn Pete tưởng. Điều ấy cũng làm Vegas bớt lo lắng. Ngược lại họ khá thích nó, khi nghỉ cũng đến chơi với nó. Đứa trẻ dường như hiểu chuyện, tỏ ra rất ngoan, ít khóc quấy. Pete cũng rất thích nó, mỗi lần cậu ôm, nó dường như rất yên tĩnh nép vào lòng cậu, đôi khi cậu cảm thấydường như mình và nó có một sự kết nối không rõ ràng nào đó.

"Anh chưa về?" - Pete hơi ngạc nhiên, cậu đã báo với Vegas là đã cho thằng bé ăn từ lâu rồi.

"Ừ, anh đang xem lại concept một chút, khoảng nửa tiếng nữa sẽ về." - Vegas đáp, anh rời mắt khỏi đống bản vẽ trên bàn và nhìn Pete. - "Em cũng về muộn vậy?"

"À, em có hẹn với Bible nên ngồi chờ đến giờ."

"Vậy em đi đi. Hôm nay cám ơn em rất nhiều!"

"Vâng. Anh đừng ở lại muộn quá, không tốt cho trẻ con."

Vegas mỉm cười. - "Anh biết rồi."

Pete hơi sững lại một chút, gần đây dường như cả hai đã thân thiết với nhau, Vegas và cậu nói chuyện với nhau nhiều hơn ngày xưa, hình như trước đây anh cũng chưa bao giờ mỉm cười với cậu như vậy. Hoặc nếu có, thì cũng quá hiếm hoi và xa xăm để cậu có thể nhớ được. Và Pete cũng không hiểu tại sao cậu lại quan tâm quá đến việc Vegas sẽ đưa đứa trẻ về trễ. Bởi cậu thừa biết anh yêu nó đến nhường nào, ngay cả cái dự án này cũng được tạo ra bởi vì đứa trẻ đặc biệt thích và luôn trở nên ngoan ngoãn hơn mỗi khi Vegas cho xem một thứ gì đó dễ thương. Dự án được tạo ra bởi đứa trẻ đó, Pete nghĩ nó thật hạnh phúc, vậy nên không cần cậu, Vegas vẫn sẽ làm tốt trách nhiệm của mình thôi.


Trong tất cả những người đàn ông ngài Chủ tịch giới thiệu thì anh này có vẻ được nhất, Andy - con trai thứ của giám đốc ngân hàng, khuôn mặt không quá đẹp nhưng sáng sủa, cao ráo, đạo mạo. Nếu so với Bible... Build bất lực, cậu cố gắng không đem Bible ra làm tiêu chuẩn. Dẫu sao thì cậu cảm thấy mình bị Bible đả kích hết lần này đến lần khác, nếu anh không tỏ thái độ quá cứng rắn có lẽ cậu cũng kiên trì thêm một chút. Người như Build, vẫn là kiểu người có niềm kiêu hãnh riêng, nếu đã thấy như vậy còn cứ cố bám theo thì quả là ngang ngược. Build tin rằng người hơn Bible có rất nhiều, nhân lúc tình cảm chưa sâu đậm thì nên chấm dứt đi. Việc cậu có mặt ở đây thật ra là bố cậu phát hiện khi đi Anh du học ngành kiến trúc, ở bên đó yêu đương đồng tính nên lôi cổ về. Cố gắng hướng cậu về tính hướng ban đầu bằng cách giới thiệu các cô tiểu thư xinh đẹp con nhà trâm anh thế phiệt, và ông cũng muốn người kế thừa sẽ có người kế thừa nữa. Vậy nhưng giờ lại khác rồi, Build cũng không nghĩ là lần này bố lại thay đổi thái độ, giới thiệu cho cậu biết bao nhiêu chàng trai, có ngày cậu chỉ ngồi một chỗ để xem mắt thôi. Build không biết điều gì khiến ông thay đổi nhưng cậu cảm thấy vô cùng mệt mỏi với tình trạng này. Andy cũng không tệ, đây là lần thứ hai cậu đi hẹn gặp người này, Build nghĩ cố gắng cũng có thể phát triển tình cảm với nhau.

"Em thấy quán này thế nào?"

"À, đồ ăn ngon ạ." - Build đáp. - "Em đã từng đến mấy lần rồi."

[VEGASPETE] Trăng dưới nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ