Ngoại truyện 1

964 75 5
                                    


*Ngoại truyện 1 là tình tiết tiếp theo sau chương 26*

Trước khi cả Build và Bible thực sự rời đi, cả hai gặp Vegas, vậy là Build lại được chứng kiến mấy phút thân mật của họ, Pete có vẻ ngại muốn chạy trốn nhưng Vegas lại vô cùng tự nhiên thể hiện. Build có chút ngại theo, cũng có chút ghen tỵ, thật ra cậu có thể bạo dạn theo đuổi một người nhưng lại không thể bạo dạn thể hiện điều đó trước mặt người khác, nó vẫn là một cái gì đó vô cùng xấu hổ.

Và thật ra những gì Pete nghĩ, Build đều biết, ánh mắt nhìn cậu và Bible ngồi bên nhau đã nói lên tất cả. Rồi cậu nhìn theo bóng lưng của Bible ở hầm gửi xe tối mù và tự hỏi, vì lẽ gì mà lại yêu người này? Build yêu Bible thế nào cả thế giới đều biết, yêu đến vứt bỏ cả lòng tự trọng để yêu, vậy nhưng Bible lại chẳng cho cậu một chút mặt mũi nào, kiểu người mà cậu vẫn luôn ghét nhất ấy.

"Ngày hôm đó không đến, anh có hối tiếc không?" - Build vẫn luôn muốn biết câu trả lời, cậu chỉ biết Bible có một ca cấp cứu vì tai nạn giao thông, sản phụ sinh non nhưng anh chưa bao giờ nói về suy nghĩ của mình, hay cảm thấy nếu hôm ấy anh đến thì sẽ như thế nào? Build đã chờ nhưng cuối cùng chỉ đổi lại hai từ "vô vị" chán ngắn. Dẫu biết trước câu trả lời sẽ là như vậy nhưng không ngăn được mình trừng mắt với người kia. Bản thân mang theo tức giận mà bước lên xe.

Bible nhìn thấy cảm xúc của Build chỉ thở dài một cái. Build yêu cầu về nhà anh, cậu muốn gửi thiệp mời. Bible không hiểu nhưng thấy Build không vui cũng chẳng muốn thắc mắc nữa. Nhưng Bible không chịu được lâu, xuống đến hầm gửi xe nhà anh, anh cố nén lại bực bội mà hỏi. - "Rốt cuộc, có chuyện gì?"

"Không có gì." - Cậu hậm hực bỏ vào thang máy, Bible không phải ngày một ngày hai biết cái tính này, chỉ có thể mím môi lại mà đi theo.

Dễ thương. Bible chợt nghĩ khi thấy hai cái má của Build phồng lên, đỏ lựng như má đào. Bible nhịn không nổi mà kéo Build lại gần rồi hôn một miếng lên má cậu.

Build tức tối xô Bible ra, khuôn mặt cậu còn đỏ hơn lúc nãy, nhưng không phải xấu hổ và vì giận, Bible cảm thấy Build giống như một đoàn xe lửa đang xì khói hai bên tai.

"Ai cho anh hôn?"

"Sao lại không cho?"

"Chồng người ta tình cảm bao nhiêu, chồng em... nói em vô vị." - Build búng mấy cái ngón tay, môi trề ra hờn dỗi.

Bible phì cười.

"Ai cho anh cười?"

Bible cố nín cười nhưng cuối cùng lại bật cười một tiếng thật to.

"Tại em dễ thương." - Bible ôm cậu, xoa xoa cái nhưng nhưng Build lại lỉnh ra, cậu chỉ lên góc trên, nơi có cái camera thang máy cũ xì ấy.

"Camera hỏng rồi."

Build muốn cằn nhằn về cơ sở vật chất thiết bị ở đây, mặc dù không phải quý công tử như cậu nhưng lương bác sĩ cũng tốt mà, đâu nhất thiết phải ở cái nơi khỉ ho cò gáy này. Nhưng rồi Build chợt loé lên một suy nghĩ, cậu lao vào hôn Bible, dồn dập khiến anh không phản ứng hay phòng bị.

"Em..."

"Im coi!" - Build trừng mắt cảnh cáo.

Cửa thang máy mở ra, Bible bị dồn ra ngoài, sợ em người yêu ngã nên anh ôm lấy eo cậu. Bình thường Build cũng hay nghịch ngợm, những việc này Bible cũng sớm quen rồi, vẫn luôn để cậu thích gì làm nấy thôi.

[VEGASPETE] Trăng dưới nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ