Chương 29
Buổi sáng trước đêm giao thừa, Bible khai trương phòng khám, nên Vegas và Pete tranh thủ cùng nhau đến chúc mừng. Thật ra hôm nay là một ngày đẹp để khai trương còn đi vào hoạt động chính thức thì tầm nửa tháng nữa. Pete thấy cũng hợp lý. Cậu chọn một giỏ trái cây có gắn hoa trông khá là trang nhã, còn kẹp một phong bao bên dưới làm quà mừng, Vegas nói cậu chọn rất hợp lý, nhìn rất đẹp. Pete nghĩ đó chỉ là lời xu nịnh, nhưng cậu cũng thích món quà như này, không phô trương mà vẫn đầy đủ thành ý.
"Đây là quà của tôi và Pete." - Vegas mở lời với Bible khi anh đưa giỏ quà mà vợ mình đã chọn ra.
"Cám ơn hai người." - Bible nhận lấy, có chút khách sáo mà nói. Mặc dù quan hệ giữa Bible và Vegas dịu đi nhưng họ vẫn chỉ là cố gắng không xung đột với nhau.
"Quà của Build hả?" - Pete thắc mắc, cậu thấy logo thương hiệu của Build in trên một cái tag xinh xắn treo lủng lẳng trên lẵng hoa nhỏ còn có hộp bánh của cậu nữa.
"Ừ, cậu ấy có gửi quà đến nhưng bận không qua được." - Bible đáp.
"Vậy là chu đáo rồi." - Pete nói, hiếm có ai bị từ chối tình cảm mà chơi đẹp như thế lắm. Pete thấy lẵng hoa của Build rất đẹp, màu sắc nhẹ nhàng, hài hoà. Cậu mở hộp bánh ra, bên trong là mấy món quen thuộc cậu cũng hay đặt mua còn có cả trà và cà phê. - "Nhớ cảm ơn người ta cẩn thận đấy!"
"Tớ biết mà."
Nói được thêm vài câu, cậu cũng hỏi là lễ lạt thế nào Bible trả lời là đầu giờ chiều sư thầy sẽ đến làm lễ. Pete muốn ở lại dự nhưng Bible bảo hôm nay là giao thừa cậu nên về chuẩn bị cho gia đình với cả ba mẹ anh đang bay đến Bangkok, họ sẽ tham dự lễ nên Bible không phải làm một mình. Và sau đó ngày mai tất cả sẽ cùng nhau ăn cơm. Pete thấy hơi tiếc nhưng cậu nghĩ vậy cũng khá là hợp tình hợp lý.
Vegas chở Pete về sau đó lấy cớ có công việc để ra ngoài, đêm qua tin nhắn Pete đã xoá thật ra anh vẫn đọc được. Và anh nghĩ không thể để chuyện này quá lâu, nó cần phải được giải quyết ngay bây giờ.
Rio không nghĩ Vegas lại đến tìm mình vào sáng sớm, cậu ta vừa mừng vừa ngại bởi chưa chuẩn bị tươm tất.
"Anh đến sao không gọi trước."
"Cậu muốn chia rẽ gia đình tôi cũng đâu báo trước." - Vegas đáp trả không mấy vui vẻ. Anh đã từng rất yêu người này và nghĩ rằng cậu ta cũng yêu anh, nhưng hoá ra cậu ta chỉ yêu tiền của cha anh thôi. Đôi khi Vegas cũng không muốn tin vào cách Rio đã bỏ rơi cha con anh, nó quá đáng xấu hổ và đau đớn. Anh đã từng nghĩ do bản thân kém cỏi, nhưng anh sẽ không chấp nhận được cái cách cậu ta quay về.
"Vegas, có phải Pete đã nói điều gì?" - Rio trở nên lo lắng, giống như trong lòng không sạch mới trở nên bồn chồn. - "Anh đừng nghe cậu ta nói bậy."
"Pete không nói gì cả. Tôi chỉ đến để trả lời tin nhắn của cậu, sẽ không có cơ hội nào để chúng ta quay lại đâu. Đừng làm phiền tôi và gia đình tôi, nhất là Anton, nếu cậu còn muốn gặp lại nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Trăng dưới nước
FanfictionVegas và Pete có một cuộc hôn nhân bình lặng cho dù giữa họ không hề có tình yêu. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Vegas tìm thấy tình yêu thật sự của mình.