Chương 24
Chỉ là rất vô tình, Bible gặp lại Andy ở một tiệm hoa. Cô y tá đặt một lẵng hoa chúc mừng sinh nhật viện trưởng cho cả phòng và nhờ Bible thuận đường ghé lấy, anh cũng không hề thấy phiền, chỉ không ngờ lại trông thấy Andy, người vừa đính hôn với Build ở đó. Họ không hề chạm mặt, Bible chỉ trông thấy nhưng Andy đang bận chọn hoa nên không để ý tới anh, rồi lại còn có điện thoại gọi đến.
"Thôi không được đâu, vợ sắp cưới của tao mà biết là chết đấy, nó không phải loại hiền lành vô tri đâu. Tao cũng muốn chơi, nhưng mày xem có cách nào kín kín không?"
"Ừ, tao thích thằng đó, mặt bình thường, nhưng dáng ngon. Mày sắp xếp cho tao nhưng kín vào đấy."
"Tao á? Đang chọn hoa cho Na, lần trước mày nói nó thích hoa Linh Lan nhưng không có, mua hoa hồng được không?"
Bible nhíu mày, chẳng cần nghĩ nhiều cũng biết Andy là loại người nào, những từ thối tha bẩn thỉu như vậy cũng có thể nói ra được. Nếu như Pete bị đối xử như thế, Bible sẽ không ngần ngại cho tên đó một bài học. Nhưng Build thì sao anh có thể? Anh thậm chí còn chẳng là bạn thân thiết của cậu. Và lần trước khi nói chuyện, anh đã dùng những lời lẽ quá cứng rắn để đáp lại cậu.
Pete ngạc nhiên khi Bible gọi điện cho cậu nhờ nhắn hẹn gặp Build. - "Tớ gần đây không liên lạc được với cậu ấy, cậu tự mình gọi xem sao!"
"Tớ gọi rồi nhưng cậu ta không bắt máy."
Pete trầm ngâm, hoá ra người né không phải là Bible mà là Build, hoá ra Build quyết tâm đến vậy, đính hôn rồi sẽ không dây dưa gì hết. - "Thế này đi, tớ có mời Build đến buổi lễ ra mắt, cậu thử xem có gặp cậu ấy ở đó không. Nhưng tớ không chắc đâu vì có thể cậu ấy đang bận lắm."
"Tớ biết rồi, cám ơn."
Tiếng vỗ tay vang lên như pháo hoa trong hội trường, từ hàng ghế đầu, Pete ngước nhìn Vegas, anh thật sự rất đẹp và rực rỡ. Vegas luôn biết cách làm chủ mọi không gian, trí thông minh của anh luôn cuốn hút người đối diện. Thật ra hôm nay Pete không muốn đến đây nhưng cậu không đến không được. Ngày hôm đó Pete mệt nhưng cậu vẫn cảm nhận được nụ hôn ấm nóng trên môi mình, cùng sự dịu dàng anh đặt trên mi mắt. Cậu không lý giải được, chỉ vô cùng rối bời. Pete tránh mặt Vegas, vừa hay dự án sắp hoàn thành, cậu lấy cớ phải về công ty làm, nhiều ngày có thể không cần gặp mặt Vegas. Nhưng đến hôm nay Pete không khước từ nổi, dẫu sao đây cũng là dự án có công sức và tiền bạc của cậu, mọi người cũng ra sức thuyết phục cậu phải tham gia. Nhìn thấy nỗ lực một tập thể được đền đáp như vậy, trong lòng Pete cũng mãn nguyện.
"Và hôm nay tôi thật sự muốn cảm ơn một người đặc biệt của tôi, một người đã đóng góp công sức rất lớn vào thành công này. Nếu không có em ấy sẽ không có dự án này và cũng không có tôi của ngày hôm nay." - Vegas hướng bàn tay về phía Pete. - "Pete Phongsakorn"
Pete đỏ bừng mặt, giữa những tràng pháo tay, cậu trở nên lúng túng. Ai cũng nhìn và chờ đợi phản ứng từ cậu. Pete đứng lên rồi miễn cưỡng bước lên sân khấu, trên môi cố nở một nụ cười trông tự nhiên nhất có thể, cậu chưa chuẩn bị cho tình huống này, cũng không giỏi ăn nói trước đám đông. Pete ngập ngừng đứng kế bên Vegas, cầm lấy micro, cậu mong là những gì cậu sắp nói sẽ không xảy ra sai sót nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Trăng dưới nước
FanfictionVegas và Pete có một cuộc hôn nhân bình lặng cho dù giữa họ không hề có tình yêu. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Vegas tìm thấy tình yêu thật sự của mình.