Chương 7

934 79 2
                                    

Chương 7

Tiếng đứa trẻ khóc ầm lên, Vegas luống cuống chạy lại, ẵm từ trong nôi đung đưa một hồi nhưng nó vẫn không chịu ngừng khóc, anh lấy bình sữa đặt vào miệng nó, bàn tay nhỏ xíu quắp lấy bình sữa khổng lồ, tiếng khóc cũng dịu đi rồi tắt hẳn, hai má tròn tròn nần nẫn rung lên, đứa trẻ thoả mãn cười lên một cái, rất đáng yêu. Vegas cảm thấy trái tim đang mềm nhũn ra, anh tất bật ngược xuôi để chăm nó, rất mệt nhưng chỉ cần một nụ cười này thôi, Vegas thấy mọi nỗ lực đều đáng giá.

"Em cứ nằm nghỉ đi, đồ ăn sắp xong rồi." - Rio từ trong phòng ngủ đi ra trông có vẻ bực bội, anh đoán là tiếng khóc làm cậu ta khó chịu liền lên tiếng dỗ dành.

"Bao giờ anh mới chịu nói chuyện với ba mẹ vậy?"

"Giờ ba không chịu gặp anh, em biết mà." - Vegas thở dài. - "Em chịu khó chờ thêm một thời gian nữa đi."

"Chờ?" - Rio nhăn mặt. - "Giờ con cũng có rồi, tại sao phải chờ nữa chứ? Cả anh nữa, mau chóng ly hôn với vợ cũ đi. Anh không muốn em có danh phận sao?"

"Tất nhiên là anh muốn." - Vegas đáp. - "Nhưng nếu ly hôn bây giờ sẽ chọc giận ba mẹ."

"Anh làm sao thì làm, em không muốn sống như thế này nữa đâu." - Rio bực tức bỏ vào bên trong và đóng sập cửa lại.

Vegas thở dài một lần nữa, gần đây Rio thay đổi quá, có phải do áp lực sau sinh không. Anh cũng đã cố gắng hết sức rồi, nhưng anh không thể làm gì hơn, Pete cũng rất tốt với anh, anh nợ cậu quá nhiều. Đứa trẻ trên tay nghe thấy tiếng ầm lại khóc ré lên làm Vegas bối rối, anh lúng túng dỗ dành. Giờ mọi thứ Rio đều đổ hết cho anh làm mà cậu ta vẫn chưa hài lòng. Vegas biết gia đình anh rất khó chấp nhận Rio, nên anh đã sớm chuẩn bị tâm lý, chỉ cần một nhà ba người sống hạnh phúc với nhau là đủ rồi, được chấp nhận hay không anh cũng sẽ không rời bỏ họ. Nhưng dường như Rio không nghĩ như vậy...

Cuộc họp diễn ra kéo dài cho đến quá giờ tan tầm khiến ai cũng uể oải. Trước khi Bam trở về phòng làm việc, Pete đã xin vài phút nói chuyện riêng với anh.

"Em có chuyện gì vậy?"

"Vâng..." - Pete tỏ ra hơi rối bời, cậu ngập ngừng mở lời. - "Em muốn hỏi anh có quen ai làm trong ngành công nghệ thông tin không?"

"Là về Vegas à?"

"Dạ?" - Pete sửng sốt. - "Sao anh biết?"

"Anh đã thấy bản kế hoạch có tên Vegas trên bàn làm việc của em." - Bam trả lời. - "Nhưng anh chưa xem."

"À... vâng. Gần đây anh ấy đang có ý tưởng phát triển một app điện thoại, em thấy rất hay nhưng anh ấy lại thiếu vốn đầu tư."

"Tại sao? Gia đình Vegas rất giàu có mà?"

"À, thật ra..." - Pete cười trừ, cậu không thể kể toàn bộ sự thật cho Bam biết được, anh luôn nghĩ là cậu sống rất ổn và cậu cũng không muốn anh bận lòng về mình. - "Anh Vegas đang tự lập ạ, đó là 1 ngành nằm ngoài lĩnh vực kinh doanh của gia đình anh ấy nên anh ấy cũng muốn tự bản thân phát triển. Em thì không có quen biết nhiều những người ngoài ngành của em nên em muốn hỏi anh thử xem."

[VEGASPETE] Trăng dưới nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ