Chương 23
Build cười tươi, còn chìa chiếc nhẫn trên ngón tay mình ra trước mặt Pete. - "Anh xem này, nhẫn đính hôn của tôi có đẹp không?"
"Cậu sẽ kết hôn thật đấy à?" - Pete hỏi lại, cầm thiệp mời trên tay cậu vẫn không dám tin, mọi thứ dường như đến quá chóng vánh.
"Ừm, thật. Anh hãy đến dự nhé!"
"Tôi sẽ." - Pete đáp. - "Nhưng, cậu thật sự yêu người đó à?" Buột miệng hỏi sau đó biết mình hơi nhiều chuyện thì lại lúng túng giải thích. - "Xin lỗi, ý tôi là..."
"Không sao, nhiều người hỏi tôi vậy lắm!" - Build cười. - "Nhưng tôi cảm thấy hôn nhân này rất được."
Pete không dám khuyên bảo, cậu với Build quen biết chưa lâu, cậu thấy nếu nhìn từ hôn nhân của cậu sẽ chỉ thấy sai lầm, cậu không nỡ thấy Build cũng như mình mà không ngăn cản, nhưng lại không biết dùng tư cách gì.
"Cái này là thiệp của anh Vegas, nhờ anh đưa hộ, còn đây là... của bác sĩ."
"Của Vegas thì tôi sẽ giúp, còn của Bible cậu tự mình đưa đi, gần đây tôi không gặp."
Build cúi đầu, cậu biết Pete cố tình từ chối, cậu thấy cũng khó xử, cậu không biết có nên đến gặp trực tiếp không nữa.
"Kết quả rất tốt." - Bible đưa lại kết quả cho bệnh nhân. - "Hẹn chị tuần sau tái khám nhé!"
"Cám ơn bác sĩ." - Người phụ nữ vui vẻ nhận kết quả và xách túi ra ngoài.
"Bác sĩ có người tìm ạ!"
"Ai?"
"Cậu Build Jakapan."
Bible ngẩng lên, ngạc nhiên trong vài giây rồi gật đầu. - "Mời cậu ấy vào đi."
"Chào anh, bác sĩ! Lâu rồi không gặp!" - Build tươi cười, dẫu sao cậu cũng là thiếu gia nhà giàu, không thể chỉ vì bị người ta từ chối mà tỏ ra buồn râu né tránh được, như vậy sẽ giống như mất đi tôn nghiêm vậy.
"Chào cậu." - Bible đáp lại, không vui vẻ nhưng cũng không lạnh nhạt. Thật ra anh có chút ngạc nhiên, bởi vì lần trước cậu không ổn lắm nhưng có vẻ như bây giờ đã nghĩ thông rồi, vậy cũng tốt.
"Chắc bác sĩ bận lắm, tôi sẽ không làm mất thời gian của anh đâu." - Build nói rồi nhanh gọn rút tấm thiệp ra. - "Thứ bảy này tôi sẽ đính hôn, nếu có thể mong anh bớt chút thời gian đến tham dự với chúng tôi.
Andy Logan Pittangary & Build Jakapan Puttha.
"Bác sĩ! Bác sĩ!"
Bible giật mình.
"Anh sao vậy?"
"Không, tôi hơi ngạc nhiên một chút." - Bible đáp. - "Chúc mừng cậu, tôi sẽ cố gắng sắp xếp đến dự."
"Cám ơn, vậy tôi không làm phiền anh nữa."
"Cậu định vậy thật à?"
Bible điềm nhiên gắp một miếng thịt bỏ vào miệng, gần đây công việc của anh tăng cao, hiếm lắm mới ra ngoài ăn cùng nhau một bữa, vậy nhưng Pete lại đem chuyện này ra nói. - "Thế cậu muốn tớ phải như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Trăng dưới nước
FanfictionVegas và Pete có một cuộc hôn nhân bình lặng cho dù giữa họ không hề có tình yêu. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Vegas tìm thấy tình yêu thật sự của mình.