Vào một đêm mưa to gió lớn, đường xá trống vắng, ánh đèn đường mờ ảo chiếu rọi những hạt mưa nặng trĩu đang không ngừng như thác đổ xuống mặt đường. Cơn mưa như muốn tẩy sạch hết thảy những vết không sạch sẽ đã lưu lại bao ngày qua, ánh đèn vàng từ những tòa nhà cao trọc trời vẫn đang mập mờ không đều nhau mà tỏa sáng trong màn đêm tịch mịch.Trong khi bên ngoài là màn đêm vắng vẻ được bao phủ bởi cơn mưa trắng xóa thì bên trong một khách sạn hoa lệ lại là ánh đèn trắng tinh đang phảng phất ánh sáng đến từng ngóc ngách.
Hôm nay là ngày kỷ niệm 50 năm thành lập của tập đoàn chuyên ngành thời trang lớn nhất Bắc Kinh, Fashion Star. Ông lớn của ngày hôm nay cũng như chủ nhân của buổi tiệc này là chủ tịch của tập đoàn tên Kỷ Tư Hàn, mặc dù chỉ mới ngoài 30 nhưng tài năng cũng không thua kém các bậc lão nhân trong ngành, hiện là con sói đầu đàn nắm trùm ngành thời trang Bắc Kinh.
Bởi vì là một buổi tiệc lớn nên những vị khách có mặt ở đây đều là những người có máu mặt, không cần biết có cùng ngành hay không nhưng trong tay mỗi người đều nắm cho mình một vị trí đặc biệt trong tầng lớp xã hội thượng lưu.
Tiền sảnh, nơi diễn ra bữa tiệc vô cùng náo nhiệt và long trọng, bàn dài với đầy đủ các loại thức ăn bánh ngọt đắt tiền cùng với rượu vang đỏ thượng hạng được trưng bày vô cùng hoa lệ.
Khác với nơi ánh đèn lộng lẫy không khí náo nhiệt thì ở một nơi khác lại là sự vắng vẻ với hành lang dài trống vắng nhìn như vô tận.
Tại đây, có tiếng giày cao gót va chạm với sàn nhà lạnh lẽo tạo thành những âm thanh " lạch cạch " thoăn thoắt rơi vào tai cũng đủ làm lòng người nổi lên một tầng hoang mang. Có điều, tiếng bước chân này lại không đều nhau, nó loạng choạng như thể sắp ngã.
Rồi nó dừng lại trước một căn phòng loay hoay một hồi lại tiếp tục cất những bước chân loạng choạng vào trong, cánh cửa phòng cứ thế đóng lại cũng không nghe thêm được bất cứ âm thanh gì sau đó, như thể tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
——
Mặc Huyền Ca sau những bước chân khó khăn cũng lê được thân thể đang say rượu trở về phòng. Nàng đã phải cực lực lắm mới có thể thoát khỏi những tên già lắm lời ngoài kia. Bọn chúng mở miệng ra liền tâng bốc nàng đến chín tầng mây, rót vào tai nàng những lời ngon tiếng ngọt khiến nàng cảm thấy buồn nôn cùng chán ghét. Sở dĩ nàng chán ghét như thế bởi nàng biết những lời đấy có bao nhiêu thật lòng có bao nhiêu dối trá.
Mặc Huyền Ca cởi bỏ đôi giày cao gót đắt tiền của mình thẳng tay quăng nó sang một bên, đôi chân trần trắng noãn bước đi trên sàn nhà lạnh lẽo, cái mát lạnh từ sàn nhà thông qua bàn chân truyền đến đại não làm Mặc Huyền Ca tỉnh táo phần nào.
Lười biếng bật đèn, Mặc Huyền Ca mặc cho bóng đêm bao trùm căn phòng, nàng bước đến giường vừa đi tay vừa cởi các khuy cúc áo trước ngực, chiếc váy công sở cũng theo chân nàng thuần thục rơi xuống sàn.
Mặc Huyền Ca thân thể chỉ còn lại bra cùng quần nhỏ và chiếc áo sơ mi trắng đã được cởi sạch khuy cúc áo. Nàng ngồi lên giường, ngay lúc vươn tay định kéo tấm chăn phủ lên người thì một tiếng động khẽ vang lên khiến nàng không khỏi giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.
FantasyTên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ. Couple: Lạnh nhạt tổng tài thụ x Ít nói trầm tính công. Thị giác: Chủ công Lịch ra chương: Thứ 2, t...