Vừa đặt chân vào căn phòng, Tề Khuynh liền cảm thấy một trận ngột ngạt. Đương nhiên không phải vì phòng làm việc của Hàn Mộ Tịch không thoáng khí, mà bởi vì có sự xuất hiện của Mặc Huyền Ca nên mới tạo thành sự ngột ngạt vô hình này. Chẳng lẽ đúng như trợ lý Khiêm nói, nàng định sẽ đưa cô đến bên cạnh làm việc sao?Tề Khuynh tuy trong lòng có chút không muốn nhưng ngoài mặt vẫn phải tĩnh để không làm vị này Mặc tổng sinh nghi, cô bây giờ cực kì phải đề phòng cũng như lấy lòng nàng, để mai này nàng có biết sự thật cũng không đến mức tống cô vào tù đi.
Mặc kệ cảm xúc trong lòng loạn cỡ nào, Tề Khuynh trước tiên vẫn làm cái gật đầu chào hướng đến nàng gọi một tiếng " Mặc tổng. "
Mặc Huyền Ca nghe xong chỉ đánh cái gật đầu, nàng hướng ánh mắt ra hiệu cho Hàn Mộ Tịch để chị nói.
" Tề Khuynh này, tôi thấy em tuy mới ngày thứ hai đi làm nhưng khả năng học tập và làm việc rất tốt nên tôi có đề xuất như thế này, nếu em muốn học hỏi nhiều hơn để phát triển lĩnh vực của mình thì em nên đi theo Mặc tổng để làm việc. Công việc của cô ấy rất bao quát, em có thể cùng cô ấy đi bàn kí những hợp đồng làm ăn để có thêm kinh nghiệm làm việc, em thấy sao? " Hàn Mộ Tịch không lòng vòng cũng không trực tiếp nói ra vấn đề, ánh mắt chị cũng không chớp để xem kỹ từng thái độ biểu cảm trên gương mặt của cô.
Tề Khuynh nghe xong trong lòng thầm thở dài, thiệt là chạy trời không khỏi nắng mà.
" Phó tổng, nếu chị đã nói vậy rồi thì tôi cũng không có ý kiến, chỉ là không biết ý Mặc tổng thế nào? Cô ấy có thực sự muốn tôi đến bên cạnh làm việc cho cô ấy? " Tề Khuynh đẩy vấn đề trở về lại nàng.
" Chuyện này là chủ ý của tôi đề xuất, từ hôm nay cô cứ đến chỗ tôi làm việc, tôi sẽ cho người sắp xếp công việc làm cho cô. " Mặc Huyền Ca nâng ly trà lên nhấp một ngụm rồi bỏ xuống, ánh mắt nhìn cô cho thấy sự xa cách giữa hai người. Nàng đứng lên, không nói một lời liền bước qua cô rời đi.
Tề Khuynh đứng đờ người một chỗ cảm thán, nữ nhân này tối qua mình còn đưa nàng về, mà hôm nay nàng đã quay mặt như không hề quen biết. Haiz, đúng là khó tránh khỏi làm người mất thiện cảm mà.
...
Tầng 12 - Mặc thị
Tề Khuynh cầm tệp tài liệu của mình có mặt trước văn phòng làm việc tổng giám đốc. Cô loay hoay không biết công việc của mình được sắp xếp như thế nào, cũng không muốn đi vào hỏi nàng nên mãi đứng yên một chỗ. Đến khi có một bàn tay nhẹ nhàng bất thình lình đặt lên vai cô cùng giọng nói được cất lên.
" Em là...nhân viên mới hả? "
Tề Khuynh bởi vì cái đụng chạm mà giật mình xoay người nhìn, thấy người đứng phía sau mình là một chị gái chưa từng gặp mặt cô cũng thành thật đáp.
" Vâng, tôi mới vào làm hôm qua, hôm nay được Mặc tổng điều đến đây. "
Cô gái nghe xong như được sáng tỏ liền a lên, " Em là Tề Khuynh nhỉ? Đúng rồi, Mặc tổng có kêu tôi nếu thấy em đến thì sắp xếp công việc cho em. " cô gái nói xong liền niềm nở kéo cô đến góc làm việc đối diện văn phòng của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.
FantasyTên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ. Couple: Lạnh nhạt tổng tài thụ x Ít nói trầm tính công. Thị giác: Chủ công Lịch ra chương: Thứ 2, t...