Yêu vì sao không công khai?

582 44 3
                                    


Rút tay khỏi vòi nước lạnh, Mặc Huyền Ca dùng giấy sạch lau khô tay rồi bỏ vào thùng rác, nàng không biết mối quan hệ giữa Tề Khuynh và nữ nhân trước mặt này là gì, nhưng có thể ở trước mặt nàng thân thiết khoát tay cô thì thật là không đơn giản.

Mặc Huyền Ca hiếm khi có cảm giác không tốt về một người như thế, còn là người mà nàng chưa từng tiếp xúc qua, nhưng dù là vậy nàng vẫn chưa thể vội khẳng định, nàng cần nói chuyện với cô.

Thẩm Diệp Nghi cũng đến dưới vòi nước rửa tay, dường như nàng chẳng có ý định chào hỏi Mặc Huyền Ca, cũng phải, nàng và cô ấy không thân thiết, chỉ gặp nhau một lần ở sân bay, cũng chưa chắc gì người ta đã nhận ra nàng mà chào hỏi.

Hai người tựa như biết nhau nhưng cũng giống như không biết, nhà vệ sinh yên ắng chỉ nghe mỗi tiếng nước chảy. Các nàng như hai thái cực hoàn toàn đối lập, một người ôn nhu như ngọc, người còn lại thì thanh lãnh tự phụ cốt cách, các nàng vừa nhìn vào liền biết một chút cũng không thể dung hợp.

Mặc Huyền Ca rời đi nhà vệ sinh trước trở lại phòng ăn, ý định lúc đầu của nàng sau khi thưởng nhạc là sẽ cùng Tề Khuynh một chỗ, chỉ là không ngờ cô sẽ cùng nữ dương cầm kia hẹn gặp mặt riêng, vì thế nàng mới có mặt ở đây cùng chủ tịch Tần dùng bữa.

Sau khi thấy nữ nhân quay lại, chủ tịch Tần dường như nhớ ra gì đó cần nói với nàng, hắn hưng phấn cười cười nhìn nàng ngồi xuống ghế rồi bắt đầu hỏi.

" Huyền Ca, cho lão nhân đây thắc mắc một câu, không biết là con đã có đối tượng trong mắt nào chưa, nếu chưa thì..." Chủ tịch Tần bỗng nhớ đến nhà hắn có một đứa cháu trai xêm xêm tuổi nàng nhưng vẫn chưa lập gia thất, nếu nàng cũng giống như vậy thì cũng vừa hay hắn sẽ giới thiệu cháu trai của mình cho nàng.

" Đã có. " Ngoài dự liệu Mặc Huyền Ca thẳng thắn thừa nhận.

" Đã..đã có sao? " Chủ tịch Tần kém chút bất ngờ. Mặc Huyền Ca chẳng phải nhân vật không có tiếng tăm, nhưng là hắn chưa từng nghe qua nàng đã có bạn trai? Nàng sống như vậy cũng quá kín tiếng rồi.

" Nhưng mà ta... " Dường như bắt được ý nghĩ của lão nhân gia trước mặt, Mặc Huyền Ca không nhanh không chậm trả lời, " Vẫn chưa công khai. "

Chủ tịch Tần nhất thời không biết nên nói cái gì, ấp a ấp ửng một hồi cũng thu lại tâm tư. Haiz, chung quy vẫn là giới trẻ có một số điều hắn không thể hiểu được a.

" Kia...nếu đã yêu vì sao không công khai? "

Mặc Huyền Ca dửng dưng bị hỏi một câu cảm thấy có chút nao lòng. Đến bây giờ mối quan hệ của hai người chỉ có một vài người biết, mà nguyên nhân chính chính là sự cố kỵ bên phía Tề Thiên Vũ, nhưng lão nhân gia nói đúng, nếu thật là yêu, vì sao Tề Khuynh vẫn chưa cùng nàng xác nhận qua mối quan hệ của cả hai? Không công khai cũng được, nhưng nàng muốn cô cho mình một danh phận rõ ràng, nàng rất sợ phải đối mặt với những câu hỏi như vậy khi mà nàng còn không biết câu trả lời.

Nhìn nữ nhân một mực không lên tiếng, chủ tịch Tần cũng phần nào thấu hiểu. Hắn lắc đầu, cầm chai rượu lên tự rót cho mình một ly.

[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ