Phong tình vạn chủng

499 46 0
                                    

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài đã là ngày hôm sau, Tề Khuynh rút điện thoại đang cắm pin ở trên bàn nhìn xem một cái, đồng hồ vừa đúng lúc chuyển từ 7:59 sang 8:00, chỉ còn một tiếng nữa là buổi biểu diễn của nữ nghệ sĩ dương cầm Hellen bắt đầu, cô phải nhanh một chút đi thay đồ chuẩn bị để đến xem.

Vươn vai một cái, Tề Khuynh mở lên điện thoại vào đoạn tin nhắn Wechat với Mặc Huyền Ca, phát hiện nàng vẫn chưa có hồi đáp mình liền có chút ủ rũ, nhưng nghĩ đến công việc bận rộn của nàng cô liền nhịn xuống muốn gọi điện, đánh cho nàng cái tin nhắn thông báo mình đã đến Thượng Hải rồi thôi.

Đợi đến Tề Khuynh rời khỏi khách sạn về sau đã là 8:50, cô nhìn đồng hồ lần nữa, phát hiện chỉ còn chưa tới 10 phút để bắt xe chạy đến nơi biểu diễn liền có chút khẩn trương. Ngay lúc cô đang nhìn xem trên đường có chiếc taxi nào chạy ngang hay không thì một chiếc Maybach lại chính xác dừng ngay trước mặt cô.

Nam nhân lái Maybach đen rất nhanh bước xuống, Tề Khuynh nhìn nam tử ăn mặc chỉnh tề vest đen lại có chút quen mắt nhưng không nhận ra là ai, đến khi nam nhân đến trước mặt mình nói một câu mời lên xe cô mới trong lòng sáng tỏ.

Nam nhân vest đen: " Tề tiểu thư, đây là xe của cô chủ chuẩn bị cho cô. "

Hắn chính là trợ lý kiêm người bảo vệ vị 'hôn thê' của mình.

Tề Khuynh sau khi nhận ra nam nhân liền không chút nghi ngờ leo lên xe ngồi ở ghế phụ, an tâm để hắn chở mình đến buổi biểu diễn.

___


Ngoại ô - Thượng Hải

Mặc Huyền Ca vì giấc ngủ không ngon nên sáng dậy liền có chút đau đầu, nàng để cho quản gia pha giúp mình ly cafe sau thì phát hiện đã gần một ngày mình không có dùng đến điện thoại, nhớ lại điện thoại trước lúc đến đây để ở trong túi xách nàng liền thanh lãnh cất tiếng hỏi quản gia.

" Kia túi xách tôi ông để ở đâu rồi? " Nàng vì chuyện ngày hôm qua với mẹ mình nên đã không để ý đến rất nhiều chuyện, cũng không biết công ty con Mặc thị ở Bắc Kinh công việc như thế nào, rồi còn cả Tề Khuynh, đã 22 tiếng nàng không liên lạc với cô, nàng thực muốn biết cô hiện tại đang là làm cái gì.

Quản gia bưng đến tách trắng cafe nóng đặt lên bàn, không chậm liền trả lời. " Túi xách tôi để ở phòng thay đồ của cô, để tôi đi lấy mang đến cho cô. "

Dinh thự Mặc gia được xây dựng với quy mô khá lớn và hoành tráng, đến đỗi quần áo cùng tư trang của nàng cũng được xây riêng một phòng để cất vào, chính vì thế, ngày hôm qua tiếp đến túi xách nàng đưa đến cho mình, quản gia liền không suy nghĩ cất nó vào tủ để túi xách riêng biệt ở phòng thay đồ.

Sau khi nhận được túi xách quản gia đem đến, Mặc Huyền Ca liền mở ra lấy điện thoại, nàng phát hiện sau gần một ngày không đụng đến di động thì nó đã tràn gặp rất nhiều thông báo ở màn hình, nhưng rốt cục thứ nàng mong đợi nhất vẫn là thông báo đến từ Wechat, nàng biết rõ bản thân mình mong đợi cái gì, chờ cái gì, nàng liền ấn vào xem.

[Tề Khuynh: Chị đang làm gì? Em đang ở Thượng Hải] và năm cuộc gọi nhỡ trước đó.

Mặc Huyền Ca có chút nghi hoặc nhìn tin nhắn, Tề Khuynh cũng đã đến Thượng Hải? Em ấy đến đây làm gì?

[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ