Em có muốn đến ở với tôi?

859 56 9
                                    


Mặc Huyền Ca im lặng nghe cô nói cũng không có nói lại, trong lòng ẩn ẩn dâng lên sự ấm áp, cũng đã rất lâu rồi chưa có ai nói với nàng những lời như thế, tuy nó không phải những lời ngọt ngào nhất nhưng lại là những lời chạm đến đáy lòng nàng nhất, nàng không cần những lời đường mật giả tạo, thứ nàng cần là những lời nói quan tâm thật lòng.

Tề Khuynh bế Mặc Huyền Ca vào trong xe để nàng an ổn ngồi ở ghế phụ xong rồi mới lên theo, cô thắt dây an toàn rồi quay sang nói với nàng.

" Chân chị cũng đã như thế rồi nên tôi đưa chị về nhà luôn nhé Mặc tổng? "

" Ừm " Nàng gật đầu.

Thấy đối phương không có ý nói chuyện, Tề Khuynh cũng im lặng khởi động xe, cho xe lăn bánh rời khỏi trung tâm mua sắm.

...

Đưa Mặc Huyền Ca về nhà, Tề Khuynh không như thường lệ để xe ở ngoài mà cho xe chạy thẳng vào sân. Cô xuống xe, đi vòng qua ghế phụ mở cửa rồi cũng bế nàng ra đi đến trước cửa nhà rồi dừng lại. " Mật khẩu? "

" xx1119 "

Tề Khuynh bấm đúng số đã đọc thành công mở cửa rồi bế Mặc Huyền Ca đi thẳng vào nhà, cô đặt nàng ngồi trên sofa xong thì cúi xuống giúp nàng gỡ hai chiếc giày cao gót ra khỏi chân, hành động chậm rãi nhẹ nhàng đến sợ nàng lại đau.

" Mật khẩu lúc nãy là ngày sinh của chị sao? " Nếu thật là vậy thì Mặc Huyền Ca hẳn là lớn hơn Tề Khuynh những năm tuổi.

Nàng gật đầu, song lại nói tiếp. " Tôi và anh của em có quen biết. "

Năm đó đại học, nàng và Tề Thiên Vũ ganh đua với nhau đến nỗi được người ta ship couple, bọn họ còn cho rằng nàng và hắn sáng ganh đua tối về lại cùng nhau một chỗ, báo hại nàng thanh xuân năm đó ngoài cái mác học tỷ còn bị đồn là cùng Tề Thiên Vũ có gian tình. Bây giờ nghĩ lại có chút mắc cười, nàng đang thích em gái của người từng được ghép couple với mình.

Tề Khuynh không nói gì về chủ đề này, cô đứng lên quan sát một lượt căn nhà của Mặc Huyền Ca. Nội thất tổng thể được nàng sắp đặt rất hài hòa, không quá sặc sỡ như biệt phủ Tề gia nhưng lại mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng không kém gì biệt phủ. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại nên đồ dùng trong nhà cũng phải hiện đại và tân tiến nhất, tỷ như cái ti vi Sharp LB-1085 LCD 1 triệu 1 trăm 41 vạn tệ đó của nàng cũng đủ biết nàng thuộc loại nữ nhân chơi trội như thế nào khi sống trong một căn nhà hiện đại nhưng chỉ với một mình nàng ở. Còn cả bức tranh treo tường kia nữa, nếu cô nhớ không lầm thì nó là tác phẩm nổi tiếng của một họa sĩ người Áo và nó có giá khoảng hơn 9 triệu tệ.

" Nhà như vậy mà chỉ có một người ở thôi sao? " Tề Khuynh âm thầm tặc lưỡi.

" Vậy em muốn đến ở với tôi không? " Mặc Huyền Ca nửa đùa nửa thật hỏi.

Khùng!

Tề Khuynh nhịn xuống ý nghĩ muốn chửi của mình, cô quay người đi.

" Không còn việc gì nữa vậy thì tôi xin phép về đây, nếu thấy đi lại bất tiện thì chị có thể gọi cho trợ lý Lâm đến giúp. "

[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ