Vòng bạc

578 52 8
                                    

Sau đêm sự kiện đấu giá do Ninh gia tổ chức, Tề Khuynh bỗng nhiên phát hiện được giữa Tề thị và tập đoàn Fashion Star thân thiết lạ thường, nói đúng hơn là giữa Tề Thiên Vũ và Kỷ Tư Hàn hai người họ.

Cô nhận ra rằng cả hai công ty chưa từng chạm trán nhau một lần, vậy mà mới gần đây thôi, Kỷ Tư Hàn đã đích thân đến tận Tề thị để ký hợp đồng hợp tác cho bộ sưu tập mùa hè lần này của F&S. Không chỉ vậy, anh còn mời cả cô tham dự dự án, nói là sẽ để cho cô làm người mẫu chính vì thấy dáng người của cô rất hợp với tiêu chí cần tìm.

Tề Khuynh đối với sự việc này vẫn là không vội đồng ý, nhưng xét trên nhiều phương diện thì lần hợp tác này lại rất có lợi cho sự phát triển của bản thân lẫn Tề thị.

Tề Thiên Vũ đương nhiên sau nhiều lần xem xét đã chính thức kí hợp tác cùng F&S đưa Tề thị lấn sân vào ngành thời trang, việc này đồng nghĩa Tề Khuynh ngoài việc đồng ý làm người mẫu cho Kỷ Tư Hàn thì không còn lựa chọn nào khác.

Tề Khuynh ngồi dựa lưng vào sofa cầm remote mở ti vi, đúng lúc trên màn hình hiện lên nội dung thời sự ngày hôm nay. Một thiếu gia con nhà nào đó bị bắt gian đang tình một đêm với gái lạ, mà người bắt hắn không ai khác lại chính là vợ hắn, hiện sự việc đang được cục điều tra truy xét và nó đang lan tràn trên khắp mạng xã hội, cũng không biết sau sự việc lần này thì bên tên thiếu gia sẽ bồi thường như thế nào cho nhà vợ của mình.

" Tình một đêm..." Tề Khuynh trong vô thức lẩm nhẩm trong miệng, rồi điện thoại cô reo lên, nhìn tên gọi đến cô lặp tức bắt máy. " Em nghe.."

" Tề Khuynh, em đang ở đâu? " Mặc Huyền Ca ở đầu dây bên kia vừa được nghỉ trưa liền gọi ngay cho cô. Bắt đầu từ hôm nay là đã hết hạn một tháng làm việc của Tề Khuynh nên cô không cần phải đến công ty làm nữa, mặc dù trước đó nàng có đề xuất với cô về việc kéo dài thêm thời hạn làm việc như trước đó nhưng cô đã từ chối vì không muốn Tề Thiên Vũ nghi ngờ.

Tề Khuynh ngửa đầu, nhìn trần nhà. " Em đang ở nhà, sao vậy? "

Mặc Huyền Ca ngồi dựa vào ghế, mím môi suy nghĩ một hồi mới nhẹ giọng nói. " Tôi đói.."

Tề Khuynh:...

Tề Khuynh lấy xuống điện thoại nhìn một lần nữa, xác nhận là không có gọi nhầm người mới lại đưa lên tai, nói. " Vậy chị đi ăn đi. "

" Em..! " Mặc Huyền Ca nghe xong liền bật dậy. Nàng gọi cho người chứ có phải khúc gỗ đâu mà trả lời nàng như vậy, còn có cái giọng điệu đó nữa, là cố tình không hiểu ý hay không hiểu thật vậy, nàng đã nói đến thế r mà.

" Bỗng nhiên cảm thấy no ngang rồi, không làm phiền em nữa, tôi cúp đây. " Mặc Huyền Ca trở lại như thường ngày giọng điệu lạnh nhạt nói với cô một câu rồi tắt máy. Nàng thực ra lúc đầu muốn nói là mình nhớ cô nên mới gọi, nhưng cảm thấy lời nói có chút khó nói nên đổi thành câu khác hàm ý là muốn cô đến gặp mình, nhưng xem ra bây giờ dù có nói gì đi nữa cũng vô ích với cái đầu không sạn như cô.

Căn phòng yên tĩnh bỗng vang lên tiếng gõ cửa, là trợ lý Lâm đẩy cửa bước vào.

" Mặc tổng! "

[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ