Hứa gia

690 43 12
                                    


Biệt viện ngoại ô - Bắc Kinh.

Một chiếc Roll Royce trắng chiễm chệ đậu trước cửa căn biệt viện lớn, hình như không sai biệt lắm nó chính là xe của Mặc Huyền Ca, nàng đi vào trong, theo sau còn có năm sáu nam nhân đô con vest đen, hẳn là vệ sĩ riêng của nàng đi.

Một nam nhân khác không đô con cũng chẳng nhỏ con, thân hình vừa vặn, ngũ quan tuấn tú ngồi bắt chéo chân trên chiếc sofa dài đỏ thẫm trong phòng khách, dưới chân hắn cũng có một nam nhân khác, người này trông có vẻ thảm hại, mặt mũi bị đánh đến bầm dập chảy máu, còn đang bị trói quỳ rạp trên mặt đất giãy giụa.

Tề Thiên Vũ liếc nhìn nữ nhân vừa mới đi vào, nhếch môi đá mắt về phía nam nhân đang quỳ, ý bảo nàng có thể tuỳ ý xử lý.

Mặc Huyền Ca đứng một bên, ánh mắt không một tia thương cảm nhìn kẻ đang quỳ dưới đất, nàng cất lên giọng nói lạnh lẽo của mình hỏi hắn. " Vì sao lại muốn hại tôi? "

Nam nhân bị đánh bầm dập ánh mắt nhìn nàng như lang đói, hắn nghiến răng, nói ra một tràn những phẫn uất đối với nàng. " Người như cô nên xứng đáng chết đi cho xong, nếu không phải năm đó cô tranh giành dự án khu đất với Hứa thị thì Hứa gia cũng sẽ không lâm vào cảnh tán gia bại sản, nhà cửa bị ngân hàng siết đến không chỗ ở, ba mẹ tôi cũng sẽ không bị đày vào con đường chết, em gái tôi cũng sẽ không bị bắt gả cho tên họ Ôn vũ phu kia! "

Vào khoảng hai năm trước, Mặc thị vì muốn mở rộng kinh doanh ở Bắc Kinh nên đã đấu thầu một mảnh đất rất đắt đỏ gần khu đô thị để xây dựng chuỗi quảng cáo trang sức, nhưng cùng lúc đó, Hứa thị cũng đang nhắm vào mảnh đất này, họ cũng đã đổ rất nhiều tiền tài và công sức của mình cho dự án đấu thầu, nhưng số tiền bọn họ bỏ ra cũng không bằng một nửa Mặc thị nên mảnh đất cứ thế vụt khỏi tay. Không những không mua được đất, bọn họ còn phải lo xoay sở trả số tiền đã nợ ngân hàng lên đến hàng chục tỷ.

Vì thấy tình trạng công ty khó khăn cùng cực, nên rất nhiều nhân viên đồng loạt xin nghỉ việc, kết quả, Hứa thị nhân lực rút đi ngày càng nhiều nên việc làm ăn tụt dốc không phanh, tiền nợ không trả nổi đành phải bán công ty, gia tài của cải đều lấy để chi trả cuối cùng cũng không còn gì, cô con gái độc nhất vô nhị của Hứa gia lúc đó lại không may lọt vào mắt xanh của phú nhị đại nổi tiếng gái gú họ Ôn, vì để tiếp phần nào tiền của cho gia đình mà nàng buộc phải gả cho hắn.

Cuộc sống sau hôn nhân của nàng cũng chẳng mấy suôn sẻ, ngày ngày chịu cảnh bị đánh đập mắng nhiếc từ chính người chồng của mình, đêm đến lại là nô lệ phục tùng nhu cầu sinh lý. Thấy cuộc sống quá đỗi đen tối, nàng nhân lúc hắn không ở nhà liền dùng dao lam rạch tay tự xác trong nhà tắm, kết thúc chuỗi ngày đau thương của mình.

Lúc Hứa gia biết tin con gái mình đã nghĩ quẫn thì đau khổ không thôi, nhưng ngoài đau khổ thì bọn họ có thể làm gì? Đứng lên chống lại gã phú nhị đại đó sao? Có, bọn họ có làm như vậy, nhưng cuối cùng kẻ tay trắng thì vẫn là kẻ tay trắng, bọn họ không gây được thương tổn gì cho tên họ Ôn kia, trái lại còn để hắn biết, hắn đã dùng những thủ đoạn hèn hạ nhất để bức ép hai vợ chồng nhà họ Hứa phải tuẫn táng theo con gái mình.

[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ