Ném đá

626 48 2
                                    


Núi Yunmeng - ngoại ô Bắc Kinh.

Sau gần 2 tiếng đi xe, cuối cùng nhóm người Hàn Mộ Tịch cũng đến địa điểm cắm trại. Nơi đây vô cũng thoáng đãng mát mẻ, xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi xanh cao, vùng thung lũng chỗ cả nhóm dừng chân kế bên có một hồ nước lớn, nước trong veo, bên dưới có rong rêu xanh thẳm nên nhìn hồ nước có chút xanh biếc, khung cảnh thiên nhiên không ảm đạm nhưng lại vô cũng hữu tình.

Hàn Mộ Tịch để xe dừng gần đó, nàng bước xuống đi mở cốp xe sau rồi kêu mọi người đến lấy đồ của mình. Do chỉ đi một ngày một đêm nên đồ mang theo cũng không nhiều, chủ yếu là lều trại và một số đồ dùng cần thiết cho việc nấu nướng.

Đi bốn người nên chỉ mang theo hai cái lều, Tề Khuynh dự định sẽ cùng Ninh Ca một cái nhưng nghĩ đến lời hứa tác hợp cho Hàn Mộ Tịch và nàng nên cô đành chuyển hướng sang ở cùng Mặc Huyền Ca. Cô lấy xuống cái túi lều nặng trịch rồi nháy mắt ra hiệu cho Hàn Mộ Tịch, để nàng đi đến phụ Ninh Ca dựng lều.

" Mặc tổng, chị có phiền không nếu đêm nay tôi với chị một lều? " Tề Khuynh cùng Mặc Huyền Ca đi đến chỗ trống bên hồ, cô thả cái túi đựng lều xuống rồi quay sang hỏi nàng.

Mặc Huyền Ca ngắn ngọn nói một chữ " Được. "

Tề Khuynh nghe đối phương đồng ý cũng liền thở phào trong lòng, cô cũng thực sợ nếu nàng nói không thì đêm nay cô sẽ cùng với thiên nhiên hoà làm một mất.

Nhìn bên kia hai người Tề Khuynh và Mặc Huyền Ca đã bắt tay vào dựng lều Hàn Mộ Tịch cũng làm theo, nàng nhìn Ninh Ca đang đứng bấm điện thoại kế bên, dường như nàng ấy chẳng có ý định nói chuyện với nàng.

" Ca..em có muốn phụ tôi dựng lều không? Trời cũng sắp tối rồi. "

Ninh Ca nhìn túi lều dưới chân Hàn Mộ Tịch rồi lại nhìn Tề Khuynh bên kia, nàng nhớ rõ là mình có nói với cô về vấn đề chiếc vòng và cũng nói là không muốn gặp mặt Hàn Mộ Tịch, ấy vậy mà cô lại không nhớ, bỏ nàng một chỗ cùng nàng ấy còn mình thì đến bên kia cùng với Mặc Huyền Ca.

Ninh Ca cất điện thoại vào túi, tuy có hơi bất mãn với cô nhưng đã lỡ chấp nhận đi chơi rồi nên cũng không thể ngồi không không giúp gì, nàng đi lại chỗ túi lều mở nó, lấy hết đồ đạc dựng lều bên trong ra rồi phân chia chúng cho Hàn Mộ Tịch.

" Tôi trải thảm còn chị dựng cây, xong rồi thì cùng tôi cố định nó. " Nàng tuy nói chuyện với Hàn Mộ Tịch nhưng giọng điệu lại lạnh nhạt vô cùng, cứ như thể hai người xa lạ lần đầu gặp vậy.

Hàn Mộ Tịch cũng không để ý nhiều, miễn Ninh Ca chịu nói chuyện với nàng là đủ rồi, nàng gật đầu tiếp nhận đồ từ tay Ninh Ca rồi bắt tay vào dựng thật nhanh cái lều, nếu không mau chóng làm xong thì sẽ không kịp làm bữa tối.

Mặc Huyền Ca nhìn Tề Khuynh từng bước thành thạo dựng cây rồi đóng đinh cố định, nàng còn tưởng cô sẽ vừa đọc hướng dẫn vừa làm, ai ngờ cô lại thành thục như thể đã làm qua rất nhiều lần rồi vậy, chẳng lẽ trước đó cô rất hay đi cắm trại như này sao?

" Đây không phải lần đầu tiên em làm việc này đúng không? " Mặc Huyền Ca hỏi.

" Đúng vậy, trước đây học đại học cũng thường cùng bạn bè đi chơi thế này. " Tề Khuynh trả lời nàng, tay cầm búa chuyên dụng đóng xuống cây đinh cuối cùng.

[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ