Sau thời gian dài bóng tối bao trùm thì chính là bình minh ló dạng, ánh nắng đẹp đẽ chiếu xuyên qua rèm cửa tối màu, hắt lên làn da trắng noãn đã nhiễm vài tia huyết sắc, làn da đó run rẫy, chốc lát lại biến mất sau lớp chăn bông mềm mại, chỉ để lại vài tiếng kêu ôn nhuyễn tựa sương trên lá.
" Lạnh sao? " Tiếng nói khàn khàn đặc trưng sau cơn ngủ vang khẽ bên tai, thiếu nữ nghiêng người, chỉ một vòng tay đã có thể ôm trọn thân thể trắng trẻo vào lòng.
" Ưm... " Nữ nhân cảm nhận được hơi ấm bao bọc, thân thể rút càng sâu, cứ tưởng nàng sẽ lại thiếp đi, nào ngờ lại nghe nàng cất tiếng. " Em làm tôi mệt. "
Tề Khuynh hít vào một hơi, bàn tay trong chăn đưa lên đưa xuống vuốt ve bắp tay trơn mịn của nàng, cô đương nhiên nhớ tối qua mình đã làm gì nàng, cũng biết mình lại lợi dụng lúc nàng say rượu mà hành động không phải, nhưng lần này khác với lần trước, lần này cô không cần phải vội vã xuống giường nhặt quần áo để bỏ trốn.
" Hôm qua tay em cũng rất mỏi. "
Mặc Huyền Ca lập tức rút khỏi người cô. " Em..! "
Một cỗ nhiệt lưu trào lên mặt, nàng trừng mắt nhìn gương mặt đang không có tý nghiêm túc kia, đưa tay nhéo một cái ngay eo đối phương.
" Tối qua tôi mới là người chịu thiệt, em thì than cái gì? "
Tề Khuynh bĩu môi nhướng mày không phản bác, cô bỗng dưng nhớ tới một chuyện, vẻ mặt bắt đầu nghiêm túc, cô nhìn thẳng vào mắt nàng, làm cho nàng cũng chú ý nghe mình nói.
Mặc Huyền Ca cũng bị bộ dáng nghiêm túc của Tề Khuynh làm cho ảnh hưởng, đột nhiên sóng lưng nàng căng lên, có chút khẩn trương với lời cô sắp nói.
" Thật ra tối qua không phải lần... "
" Khoan đã! Hình như có người gọi cho em. "
Nữ nhân cảm nhận được dưới gối rung lên, nàng biết tiếng chuông này, nó là từ điện thoại của Tề Khuynh.
Những lời định nói phút chốc trôi ngược lại vào bụng, Tề Khuynh bất đắc dĩ mò tay xuống gối tìm điện thoại, đến khi tìm thấy rồi thì lại giật mình vì tên người gọi hiện đến, là Tề Thiên Vũ, anh trai cô.
" Anh em gọi? Bắt máy đi. " Thấy cô nhìn mình nàng liền ra hiệu cho cô bắt máy.
Tề Khuynh nằm thẳng người lại, ấn nhận cuộc gọi, cô không có ý định sẽ bật loa ngoài liền kê sát điện thoại vào tai nghe.
" Em nghe.. "
Đầu dây bên kia lập tức truyền tới một giọng nam, tone giọng có vẻ không được tốt cho lắm.
" Còn tính chơi bao lâu? Em tính để Diệp Nghi một mình bên này mà đi vui vẻ với người khác sao? Mau trở về! " Hắn tựa nói cũng tựa quát, Tề Thiên Vũ đây là lần đầu tiên thể hiện sự tức giận của mình qua điện thoại đối với cô, chắc hẳn chuyện làm hẳn giận dữ như vậy không hề nhỏ.
" Anh nói cái gì thế? Em... " Tề Khuynh lại liếc nhìn sang nữ nhân bên cạnh, trông nàng có vẻ khẩn trương cô liền nuốt lại bảy chữ sắp nói vào bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.
FantasyTên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ. Couple: Lạnh nhạt tổng tài thụ x Ít nói trầm tính công. Thị giác: Chủ công Lịch ra chương: Thứ 2, t...