Vì chuyện xảy ra tối qua mà sáng nay khi thức dậy Mặc Huyền Ca cũng lười đi làm, nói đúng hơn là nàng chỉ đến công ty để xem xét tình hình đôi chút nàng cũng không muốn. Nàng thức dậy trong vòng tay người thương, được tận mắt nhìn thấy gương mặt của người ấy lúc ngủ say sẽ trông như thế nào khiến nàng cao hứng vô cùng.Nhưng với tính cách đặt nặng công việc của mình thì dù có không muốn Mặc Huyền Ca vẫn phải thức dậy đi đến công ty, nàng gửi địa chỉ cho thư ký đem đến cho nàng một bộ đồ sau đó thì đi tắm, trùng hợp thay lúc trở ra thì người trên giường cũng đã tỉnh, người đó dụi dụi mắt nhìn nàng.
" Chị...chuẩn bị đi đâu sao? " Tề Khuynh hỏi với giọng còn say ke, ánh mắt liếc nhìn thân ảnh trắng nõn không tì vết, bộ ngực phập phồng động tí hơi nước được giấu sau lớp khăn tắm cũng bị cô nhìn đăm đăm, hồi sau cô mới giật mình nàng đang không mặc đồ.
" Chị...chị! "
Mặc Huyền Ca cũng bị làm cho giật mình theo, nàng " ồ " lên một tiếng xong bước lại chỗ cô.
" Thức rồi đó hả, tôi còn tính để em ngủ thêm một chút, lát nữa tôi sẽ đến công ty. " Nàng ngồi xuống mép giường, lấy máy sấy từ ngăn tủ kế bên ra sấy tóc.
Tề Khuynh nhìn chỗ mép giường bị nàng ngồi lún xuống, lúc này cô mới được dịp nhìn kĩ thân thể của nàng, ba vòng eo mông ngực đều hoàn hảo, chính là cái loại tỉ lệ body mà người ta hay ao ước, nàng không ao ước, nàng đã có nó!
Tề Khuynh không dám nhận là mình thèm thuồng, nhưng chính là ganh tị, rõ ràng nữ nhân này đẹp như vậy nhưng sao lúc nào cũng ăn mặc kính đáo, đã vậy lúc xuất hiện nàng còn hay mang kính đen che đi phân nửa gương mặt xinh đẹp của mình. Tề Khuynh không phủ nhận việc kính mát cũng là một loại phụ kiện thời trang, nhưng nếu nàng đã có lợi thế về nhan sắc như vậy nàng nên khoe mới đúng chứ, hay là nàng cũng ngại đám đông?
Giật lấy máy sấy tóc từ tay nàng, Tề Khuynh quỳ thẳng trên giường, thay nàng sấy khô phần đuôi tóc.
" Huyền Ca, chị thật đẹp. "
Tiếng nói ôn nhu truyền đến từ đỉnh đầu, Mặc Huyền Ca hơi nghiêng đầu nhìn ra phía sau. Đây...cũng là một loại cám dỗ dành cho nàng sao..!?
Từ nhỏ Mặc Huyền Ca dung mạo đã xinh đẹp, nghe qua không ít lời khen gợi, nhưng nàng chưa bao giờ cảm thấy bận tâm về nó, bởi nàng nghĩ những người khen nàng tám phần đều là vì nàng mang họ Mặc, bọn họ chính vì muốn lấy lòng mẹ nàng nên mới không tiếc lời khen nàng, mãi đến sau này nàng làm nên thành tựu bọn họ mới thực sự công nhận nàng, mà nàng từ lâu đã miễn nhiễm với sự khen gợi rồi.
Chỉ có lần này, khi chính tai nghe người thương mình khen mình xinh đẹp Mặc Huyền Ca mới chân chính cảm thấy vui vẻ, nàng chậm rãi cảm nhận niềm vui sướng chạy thẳng vào tim.
" Em thật sự thấy như vậy?
Tề Khuynh " ừ " một tiếng.
" Không riêng em, tất cả mọi người đều thấy. " Cỡ như nàng, nếu không học kinh doanh thì cũng có thể debut làm diễn viên.
Mặc Huyền Ca khẽ cười, đưa tay vén lọn tóc ra sau tai. " Nhưng tôi chỉ cần một mình em thấy là được. "
Tề Khuynh thụ sủng nhược kinh, định nói gì đó thì tiếng gõ cửa đột ngột vang lên, cô nhìn ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.
FantasyTên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ. Couple: Lạnh nhạt tổng tài thụ x Ít nói trầm tính công. Thị giác: Chủ công Lịch ra chương: Thứ 2, t...