Bức tranh tình yêu

272 22 1
                                    




Tiết đông, thời tiết mát lạnh hanh khô, người người nhà nhà ra đường đều là lớp dày quần áo, tuy là thành phố trung tâm không thiếu sinh động, nhưng vẫn không thoát khỏi cảm giác bí bách trong mắt, đưa tay nhấc chân đều bị sức nặng của quần áo níu lại, cảm giác có chút chật vật.

Sáng nay trước khi ra đường Tề Khuynh đã dặn Mặc Huyền Ca mặc thêm áo khoát dài, tuy không đến mức quấn khăn len nhưng qua bộ quần áo vẫn thấy được nét phụ nữ thành thục của nàng, điều này làm trái tim cô mãnh liệt không thôi.

Tề Khuynh không dám chắc mình thích phụ nữ trưởng thành, nhưng cô dám chắc bản thân chính là thích kiểu người như Mặc Huyền Ca, là kiểu phụ nữ mạnh mẽ độc lập, thành thục, mang đến cho người ta cảm giác xa không với tới, nhưng ở khía cạnh khác thì lại mềm mại, ngoan ngoãn như vợ người ta.

Nhẹ nhàng vén những sợi tóc tán loạn trước trán ra sau tai cho nàng, Tề Khuynh ngữ điệu ôn nhu cất tiếng, " Ăn sáng xong còn muốn đi đâu nữa không? Em thật sự rất rảnh rỗi. "

Ở bên người phụ nữ này, dường như Tề Khuynh đã quên mất mục đích mình đến đây.

Bởi vì thường xuyên mang giày cao nên đã tạo thành thói quen, thành thử khi ra đường chiều cao của Mặc Huyền Ca cũng xấp xỉ Tề Khuynh, do đó nàng có thể trực tiếp cùng cô mắt đối mắt, nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong mắt đối phương, trái tim cũng một lúc lún sâu không thể nắm.

" Có, muốn cùng em đến rất nhiều nơi. "

Tề Khuynh cười cười, cảm giác đáy lòng ngứa ngáy vô cùng, cô gật đầu, tính toán một chút những địa điểm hôm nay sẽ đến rồi tiếp tục nắm tay nàng đi về hướng xe đang đỗ.

Chiếc xe lăn bánh, đi về phía Tây cách trung tâm thành phố 60 km, mất gần hai tiếng, cuối cùng chiếc Roll Royce dừng lại trước một cái trấn, đây là ' cổ trấn Chu Gia Giác ' 1.700 năm tuổi của Trung Hoa với nhiều nét đặc trưng kiến trúc của triều đại nhà Minh - Thanh. Tề Khuynh đã từng được nghe nhắc tới, nhưng đây là dịp đầu tiên mà cô được tới đây, và Mặc Huyền Ca cũng thế, tuy từ nhỏ sống ở Thượng Hải nhưng nàng cũng rất ít khi được đến những nơi như này, đây là lần đầu tiên nàng đến, cũng là lần đầu đến cùng người yêu.

Tề Khuynh cho xe chạy vào trong trấn, tìm nơi đậu xe thích hợp liền quay sang nói với nàng.

" Lái xe trong trấn rất bất tiện, chị có thể đi bộ không? " Đây cũng xem như một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách nên đường xá khá đông đúc, một phần nữa là cổ trấn cho nên các lối đi cũng tương đối cũ hẹp, trừ những phương tiện như xe máy hoặc xe thô sơ ra thì còn lại ô tô đều để ở bãi giữ.

Tề Khuynh cũng rất lo thể lực Mặc Huyền Ca không tốt, nếu để nàng đi bộ đường dài cô cũng không cam lòng, cô tính toán một chút, lát nữa nếu nàng có biểu hiện mệt mỏi cô sẽ lập tức dừng lại và thuê một chiếc xe thô sơ để nàng ngồi, chẳng hạn như xe đạp, còn cô sẽ đèo nàng tiếp tục đi.

" Chỉ là đi bộ mà thôi, cần gì hỏi có thể hay không thể? Nếu em đi được thì tôi cũng đi được. "

Mặc Huyền Ca đương nhiên nhìn thấy sự không nỡ trong mắt Tề Khuynh, nàng rất vui vẻ hưởng thụ nó, đưa tay vuốt dọc theo sóng mũi của cô, cặp mắt mê li dính chặt lên dung nhan thiếu nữ.

[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ