Tàn tiệc, Mặc Huyền Ca vì buồn ngủ mà đề xuất trở về lều trước, Tề Khuynh không có lý do gì nhưng cũng theo nàng trở về, nhường lại không gian buổi tối cho Hàn Mộ Tịch và Ninh Ca.
Hàn Mộ Tịch thấy rốt cuộc chỉ còn hai người, nàng lấy hết dũng khí đem tất cả lời trong lòng nói với Ninh Ca.
" Ninh Ca, có phải em còn rất giận tôi? "
Nàng im lặng.
" Tôi biết chiếc vòng ấy đối với em trân quý cỡ nào, tôi cũng không phải là cố tình, em có thể tha lỗi cho tôi không? "
Nàng vẫn im lặng.
" Em biết không, những ngày em giận dỗi không chịu gặp, không chịu nói chuyện với tôi, tôi đã rất buồn, tôi cảm giác như mình mất đi sức sống vậy, làm việc gì cũng không ra hồn, đầu óc chỉ nghĩ làm sao để em tha thứ, quanh quẫn chỉ có em. " Nếu là người khác thì nghe có vẻ hơi sến nhưng đây lại là những lời trong tâm Hàn Mộ Tịch muốn nói nhất lúc này.
" Tôi không muốn vì chuyện này mà tôi với em ngày càng xa cách đến cuối cùng là kết thúc đâu, Ninh Ca..."
" Được rồi. " Ninh Ca ngắt ngang lời nàng. " Mặc dù rất tiếc chiếc vòng nhưng cuối cùng nó cũng chỉ là vật ngoài thân, không thể đem so với tình cảm của chúng ta được. Em biết là chị không cố ý và em cũng đã tha thứ cho chị rồi, kỳ thực những ngày không có chị em lại thấy trống vắng vô cùng, vì vậy thay vì tiếp tục giận dỗi em thì em sẽ cùng chị tìm cách giải quyết nó. " Nàng vừa nói vừa vuốt ve gương mặt Hàn Mộ Tịch, dùng ánh mắt nhu tình nhất để chứng minh những gì nàng đang nói.
Hàn Mộ Tịch nghe được tha thứ liền mừng rỡ vô cùng, cảm giác hạnh phúc dâng trào trong tim.
" Thật sao? Vậy em đã có cách giải quyết như thế nào? "
Ninh Ca gật đầu, mỉm cười nhìn nàng. " Tháng sau là sinh nhật của em, đến lúc đó chị cũng tự tay thiết kết một món trang sức cho em rồi đính đủ 26 viên kim cương đi, so về giá trị thực tế thì nó chỉ có hơn chứ không kém gì chiếc vòng Tề Khuynh đã tặng đâu. "
Nụ cười mừng rỡ trên mặt Hàn Mộ Tịch bỗng chốc cứng đờ, có phải hay không Ninh Ca và Tề Khuynh đôi bạn trẻ này đã có âm mưu từ trước? Một người thì vé vip buổi diễn của nghệ sĩ Helen, một người thì trang sức đi kèm 26 viên kim cương, các nàng chính là muốn tháng sau nàng cạp đất mà ăn à!!
" Chị có ý kiến gì không? " Ninh Ca hỏi lại.
Hàn Mộ Tịch trong tim rỉ máu gật đầu thật mạnh. " Không thành vấn đề, tôi còn sợ em giận cạch mặt tôi chứ còn tiền bạc không là gì hết, nếu em đồng ý tôi cũng có thể ngay lập tức đưa em lên vị trí chính thất phu nhân Hàn gia nữa mà. "
Ninh Ca bị nàng chọc cười ra tiếng, gật gật đầu phụ họa. " Đến lúc đó đừng có mà hối hận. "
" Không hối hận! " Hàn Mộ Tịch cam đoan.
Ninh Ca hiếm khi được dịp cười thoải mái như vậy, nàng thực hạnh phúc cũng thực vui, nàng còn nghĩ cả đời mình sẽ không thật sự tìm được người phù hợp, đối tốt và nuông chiều mình như vậy cho đến khi gặp Hàn Mộ Tịch, nữ nhân này đã mang đến cho nàng tất cả mọi thứ nàng cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.
FantasyTên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ. Couple: Lạnh nhạt tổng tài thụ x Ít nói trầm tính công. Thị giác: Chủ công Lịch ra chương: Thứ 2, t...