Bí ý tưởng bí lun tên cháp =((

483 42 3
                                    

Nhờ có sự xuất hiện của Khoa mà cậu đở ngại hơn một chút , Khoa đến tìm rồi mang cậu về phòng thay đồ lun vì cũng đã đến giờ làm rồi .

-" Này , tao còn chưa động thủ mà mầy đã ôm lun người ta rồi hả , mất nết "

Bảo đang chỉnh lại cúc áo gile , nghe thằng bạn trời hành lại chuẩn bị lên cơn liền dứt khoác nói :

-" Tao đã nói rõ rồi còn gì , lúc tao đang đi vệ sinh thì gặp cạnh bên có một đôi đang xx nhau , tao thẹn quá mới vội chạy ra liền đụng chúng , lỗi tại tao chứ ngươi ta biết gì mà mầy trách " 

-"Mầy không ở lại xem để lấy kinh nghiệm à"

Bảo nghe mấy lời châm chọc của Khoa liền tức lộn cả máu , cậu dùng cái áo vừa thay ra lúc nảy đánh tới tấp vào người cậu , làm cậu vừa cười vừa xin tha mạng .

Hôm nay cậu và khoa làm nhàn hơn , cậu chỉ việc đứng ngây bàn của hai Gã mà rót rượu và lấy đồ vật nếu hai Gã cần .
Đứng phía sau Gã cậu mới để ý , gã uống tốt thật đấy , cậu rót từ lúc nảy đến giờ đã là ly thứ bao nhiêu rồi .
Gã hút không biết bao nhiêu thuốc lá rồi , hôm nay không có bống hồng nào sà vào lòng gã nữa . Còn Binz hắn cứ lâu lâu lại quay lại nhìn Khoa một cái rồi lại quay đi như không có chuyện gì . 

Vì hôm nay làm sớm từ chiều nên tầm mười giờ là cậu đã được về rồi , Khoa ở lại cậu có anh Hoàng bảo kê nên quý phụ huynh không cần phải lo .
Cậu nhìn đồng hồ rồi quay sang ra hiệu đến giờ với Khoa , Khoa cũng gật gật rồi ra dấu oke với cậu .
Cậu âm thầm rút lui vào bên trong , vị trí cậu đứng liền có một thanh niên khác thế vào .
Cậu thay đồ rồi ra chào anh Hoàng một tiếng  , đi thẳng về phía cửa chính  , mọi người vẫn đang trong cơn bay nhảy , nhạc vẫn cứ sôi nổi như vậy .
Cậu cầm điện thoại lên , giờ nay tìm xe về hơi bị khó vì tầm này Sài Gòn mới là lúc nhộn nhịp nhất xô bồ nhất mà .
Cậu vừa đi vừa mãi mê lướt mạng tìm xe , nhưng vẫn không bác tài nào nhận khách hết . Cậu thở ra một hơi mạnh , chắc hôm nay phải đi xe buýt về rồi , à mà khoang nếu còn không ra kịp thì hôm nay đến xe buyt cũng không có mà đi . Thế là cậu nhanh cái chân bỏ chạy
Ông trời không có tâm người viết truyện cũng vô tình , cậu trễ chuyến cuối rồi . Trên biển thông báo tại trạm dừng còn ghi
" Vì lí do bảo dưỡng xe nên không đủ phục vụ quý khách , mong quý khách thông cảm từ hôm nay cắt chuyến để giảm tải cho nhà xe , xin cảm ơn "

Cậu ngửa mặt lên trền chữi thề một tiếng ?
" Má nó "
Cậu quá bất lực cậu chạy đến lả người , ngồi bịch xuống chiếc ghế cạnh bên cậu gục mặt xuống mà thở miệng vẫn khônh ngừng lẩm bẩm :
-" mẹ nó , sau xui vậy trời "

Đang mãi than thân trách phận thì cậu nghe thấy tiếng bíp coi xe vang vọi , đang định chữi điss mom thằng mắt daiz nào không biết sợ chết sống thì cậu chợt sửng người

-" Lên xe đi nhóc , bây giờ không còn xe về đâu " 
Là Gã ta sao , Gã ta lái con xế xịn đang đậu bên lề đường , gã hạ kính và ló đầu ra . Nhìn oách thật đấy , bởi thế em nào cũng muốn lên giường với gã .
Cậu có chút ngại nhưng đúng là nếu không lên xe gã thì cậu cũng không biết bắt xe ở đâu để về nhà . Nhưng cậu ngại lấm , cậu luôn có cảm giác lạ với Gã , cái cảm giác vừa muốn nhìn cái sự bad boy của gã , nhưng lại tự cho mình cổ quái khi cứ nghỉ đến việc con trai lại thích nhìn đàn ông .

[Bâus×Bảo] Real không Real cũng phải Real Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ