Chap Tiếp nè !

538 36 4
                                    

Đêm nay Gã lạ lấm , Gã lái con xế xịn chạy trên con đường tập nập quen thuộc , Gã không biết đi đâu ? Buồn cười nhỉ , một tay ăn chơi như Gã lại không biết đi đâu , về đâu .
Gã chán ngắt cái sự  ồn ào sôi nổi , nhưng Gã cũng sợ sự tĩnh lặng của màn đêm . Rồi Gã lại vô tình chạy về nhà , nhà của bố mẹ Gã .

Đã lâu rồi Gã không về nhà , chắc gần một năm rồi nhỉ .
Gã cho xe vào rồi lên thẳng phòng lun , căn phòng vẫn sạch sẽ là gọn gàng như thế , Gã tắm rửa rồi nằm dài lên chiếc giường quen thuộc .
Gã mệt lấm , chẳng hiểu sau hôm nay Gã tuột mood kinh khủng .

Gã cầm điện thoại lên , lướt face một xíu cho đở chán .
Trên page của quán Bar hôm nay đăng khá nhiều ảnh nhỉ , Gã bấm vào xem .
Gã lướt từng con ảnh một , rồi Gã thấy cậu , vô tình hây sao anh photorapper lại chụp một bức ảnh về cậu .

Một thằng nhóc tóc trắng tinh , với giương mặt ưa nhìn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một thằng nhóc tóc trắng tinh , với giương mặt ưa nhìn . Gã bị lây động một ít , Gã tự nhận mình thích chơi gái hơn .
Nhưng bây giờ mình thấy được tấm ảnh này , Gã có chút vui , có gì đó diệu mắt Gã hơn , ít nhất nó là thứ cứu vớt được tâm trạng của Gã lúc này  .

Điện thoại Gã hiện thông báo tin nhấn ##

#BINZ __[ Hú , Trốn đâu rồi anh Bâus , tao nghe nói nay mầy về sớm lấm ? Sao vậy , mắc hội chứng xuất tinh sớm à =)) ] .

_Bâus ○○ [...đã xem ...]

_Binz○○_[ Đang ở đâu đấy ? Lại tuột mood à]

_Bâus○○ [ ừ , đang nhà ]

_Binz ○○[ Thấy cái này chưa ]

Binz gữi hình cậu và Khoa qua cho Gã

_Bâus○○[Đợi chú mầy gữi , anh đây biết r ]
○○[ Vợ mầy đó lưu đi rồi mà làm hình nền đt]

_Binz ○○[Đúng là chỉ có Bâus hiểu em kk ]       [Nhưng mà sao nay lại về sớm thế ]
[ không hại đời con gái nhà lành nữa à ]
[Ah ah ,này đừng có mà nhìn hình thằng nhóc đó rồi BẮN đấy nhé kk ]

_Bâus ○○[..đã xem..]

_Binz ○○[Đâu rồi cu ơi, cần tao xin infor k]

_Bâus○○ [..Đã xem..]

_Binz ○○[Mé , chưa BẮN à , lâu thế ]
           ○○[nhanh cái tay lên nào ]
_Bâus○○[lâu là đúng rồi ]
     [anh là đang vừa nhìn vợ chú vừa Xx mà ]

_Binz○○ [   Đm ]

_Bâus○○[  =))    ].

Thề là Binz cay không chịu được , Bâus cười nhệt miệng , Gã thấy khoái chí vị đã úp cho Binz một quả cay cú .
Gã bỏ điện thoại xuống rồi lăng vào giấc ngủ , chưa bao giờ Gã thấy cần ngủ như vậy .

[Bâus×Bảo] Real không Real cũng phải Real Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ