Bâus đã nhìn thấy em !

641 46 1
                                    

Từ lúc hai gã vào quán đã được quản lý là anh Hoàng Rapper phố biến một chút tình hình của quán , nhìn ngang nhìn dọc quán của hai gã vẫn cứ hoạt động bình thường như thế . Khách vẫn đông vẫn bay lắc thâu đêm , nhưng gã cảm thấy nhạt nhẽo vô vị lấm .
Đẩy 2 cô gái đang uốn éo ra khỏi cơ thể mình , gã ngồi bật dậy chậm chạp nói với chất giọng trầm của mình :

-"Ra chổ khác cho bọn anh nói chuyện "

Hai cô em nghe thấy liền biết ngay gã thấy phiền liền vội vàng rút lui , còn Binz thấy gã tuột hứng liền hứng thú hỏi :

-" Sao vậy anh Bâus , hai cô em ngon vậy mà không lên được mood à ? , hây hôm nào đổi gió đi , mấy em trai nhỏ nhỏ xinh xinh ở dưới được không ?"

Binz nói xong hắt cầm ra hiệu cho Bâus nhìn  xuống , gã thấy Hiếuthuhai đang chết mê với thằng bé Pháp Kiểu , Bâus thì chả để ý đến , Gã có bao giờ quan tâm đến những lời chọc gẹo của tên chiến hứu đâu , gã biết hắn thừa biết vì sao gã ra nông nỗi này mà .
Nhưng trời xui đất kiến làm sao gã lại nhìn thẳng , đúng nhìn thẳng đối diện ngây tầm mắt của gã . Một thằng nhóc tóc trắng tinh với vẻ ngoài rất cuốn hút , nó cuốn vào mắt gã như một luồn gió tươi mát kiến gã nhìn rất dể chịu , đứng cạnh một thằng nhóc khác nhìn là biết bạn bè của nhau rồi , cả hai đang nhí nhố vừa nói vừa cười . Bâus nhìn cậu , gã chưa bao giờ thấy ai lại trắng như vậy , người thì vừa vận , mặt mũi cũng không gọi là cực phẩm , nhưng đườmg nét hài hòa . Gã mãi mê nhìn nhóc , rồi chắc là vô tình nhóc ngẩn lên nhìn về phía gã , bốn mắt nhìn nhau . Với một người ăn chơi như gã , sành đời như gã , gã nhìn ra nhóc này còn tinh khôi lấm , nhóc chưa ngấm sự đời như gã . Một người mà như nhóc xuật hiện ở những nơi như thế này lại giống một đóa hoa sen trắng bị cấm vào đống bùn nhơ nhét .
Trong vô thức gã cất tiếng nói vớiBinz :
-" Ý chú mầy là bảo anh chơi BD hả "
Binz biết đã troll được gã liền kk cười , đầu thì cứ lắc lắc phủ nhận ..
Bâus lại tiếp lời :
-" vậy thì vợ của chú mầy bên kia kìa , sang đó mà tán "
Vừa nói gã vừa ra hiệu , Binz biết gã không chịu thua cái thói đùa nhây của mình nên cũng nhìn theo hướng gã nói thì đụng ngay một thằng nhóc tóc nâu đứng cạnh bạn . Cậu trắng gương mặt thanh tú , mái tóc nâu ,môi ửng hồng nhẹ nhàn , cậu đứng đó sáng một khùng trời trong quán à không trong lòng gã  , "Thịch "  gã khẻ lệch một nhịp tim ngây từ giây phút đó . Binz chưa bao giờ có cảm giác nhói ở tim như thế , ít nhất chưa bao giờ cảm thấy rung động với ai , cảm giác nhìn cậu lại đưa một bad boy chính hiệu như gã quay lại lúc còn đôi mươi nó là cảm xúc của nhưng rung động đầu đời , cảm xúc nó khác rất nhiều so với những cô gái gã đã tán tỉnh , cảm giác trái tim và ánh mặt chỉ dành cho cậu nhóc đang đứng phía bên kia .

Binz mãi nhìn cho đến khi bị cậu nhóc phát hiện ,Cậu nhìn thấy ánh mắt của gã nó nóng bỏng nó như bao lấy toàn thân cậu , nó khiến cậu ngượn như đang khỏa thân đứng trước đám đông vậy  bị nhìn đến ngại đỏ mặc , cậu đành ba mươi sáu kế chạy mất khỏi ánh mắt của gã .
Gã quay sang Bâus thằng bạn già của gã cũng đang nhìn châm châm cái gì đó như lạc mất thần hồn chỉ còn mõi xác , chưa bao giờ kể từ cái ngày định mệnh đó gã thấy bạn mình nghiêm túc nhìn nhận một cái gì như vậy . Binz vội hít tay một cái gã bạn già mới dời tầm mắt đi chổ khác

[Bâus×Bảo] Real không Real cũng phải Real Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ