Hoa cỏ lau !

227 16 1
                                    

Mình xin đính chính 1 xíu trước khi vào phần tiếp theo ...
Mình viết Bảo ngất và thấy mình giữa đồi hoa cỏ lau  ... nhưng lúc mình viết truyện mình hk hề biết bài Hoa cỏ lau đang hot hit
Mình viết qua mấy chap mình vô tình nghe đc  và lại vô tình rất hợp với câu hát

Giữa mênh mang đồi hoa cỏ lau chỉ tiếc anh luôn là người đến sau ...

Thật là quá trùng hợp .. vì theo cốt chuyện mình viết thì Bảo cũng là người bước đến sau ...

Mình thấy quá hợp nên chap này xin đc bỏ vào tiếp 🤣  oke

Dô nè mấy bà ..

________

Cậu bỏ đi được 1 tuần liền ...
Cậu muốn chốn tránh mọi người vì cái cảm giác tội lỗi của chính bản thân cậu không vượt qua được .
Trừ H. Khoa thì không ai có thể liên lạc được với cậu ..
Nhưng lần này nhóc Khoa lại chọn cách che giấu ...
H.Khoa tìm cho cậu một căn chung cư sạch sẽ nó nằm khá gần trường ...
Thương ngày Khoa sẽ đến thăm cậu khi cắt đui được tên Binz ..
Cậu sẽ mua đồ ăn và những gì cậu cần ...

___

Binz chở cậu đến trường hắn cứ để ý cậu từ đầu đến cuối ..  gần 1 tuần nay hắn thấy cậu lạ lấm .. cậu hây bảo là bận hết việc này đến việc khác ... đôi khi cậu cứ nhìn châm châm vào điện thoại ..

-" Trưa nay ... "

-" Bận ... em sấp phải nộp luận án rồi .. "

Hắn mới nhả được 2 con chữ thì cậu đã chen ngang mất rồi ...
Còn quá đáng hơn là nói năng không thèm nhìn hắn mà cứ châm châm vô cái điện thoại ..
Hắn thờ hắt ra 1 cái rồi lại nói :
-" Lâu rồi tôi không thấy em nhắc về Bảo ..
Cậu ấy sao rồi ... "

Tự dưng nghe tới tên Bảo cậu lại khựng người lại 2 giấy rồi vụng về trả lời :

-" Thanh Bảo ... rất khỏe .. không có chuyện gì .. "

Hắn vẫn nhìn cậu lạnh lùng và kiên định ...
Hắn biết Thanh Bảo bỏ nhà đi bụi .. nhưng hỏi nữa ngày thì nhóc của hắn vẫn cứ im miệng như vậy ...
Hắn cũng lười bận tâm .. vì đó là việc của 2 người bọn họ ... hắn có nhóc bên cạnh là được rồi ..

______________

Trong căn chung cư bé nhỏ ...
Cậu nằm ì trên giường nhìn ra bầu trời xanh thẳm ...
Trong đầu cậu lại hiện lên gương mặt gã đêm hôm đó ...
Gã đã cố liên lạc với cậu nhưng cậu đã tắt điện thoại đi ..
Cậu cũng không đến lớp , cậu chỉ liên lạc với giảng viên qua mail nhưng với cái đầu rỗng tét thì cậu cũng chẳng học hành được gì ...

H.Khoa mở cửa .. kèm theo vô vàng lời phàn nàng mẹ già la con trẻ ..

-" T nói m nằm ì ra đó cũng không giải quyết được gì đâu ... Hôm nay cô Lý hỏi t về mầy đó .. cô nói các bài tập m gữi như đứa trẻ lên 3 vậy , với cái tình hình học hành này top 5 mầy còn không trụ được chứ đừng nói là thủ khoa , m thấy hy sinh bản thân như vậy có xứng đáng không , m tự suy xét lại bản thân m đi ... 1 tháng nữa nộp luận án .. m liệu hồn . "

H.Khoa vừa vào đã tay này túi nọ , cậu mệt muốn đứt hơi vừa sấp xếp đồ ăn lên bàn vừa nói liên tục .. quay sang lại thấy Thanh Bảo vẫn nhìn trời nhìn đất không hồi đáp ..

[Bâus×Bảo] Real không Real cũng phải Real Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ