Bắt đầu Chuyển Ngược nào !

318 25 1
                                    

Gã đi theo ngây phía sau cậu , cậu biết chứ .. nhưng cậu muốn tránh né gã .
Làm ơn đừng đến mang nhung nhớ rồi lại rời đi như vậy ....

-" Bảo ... , Bảo .... "

Gã gọi tên cậu nhưng cậu cứ đi nhanh về phía trước , gã càng gọi cậu càng đi nhanh hơn [ Đi nhanh ra cửa luôn ] , gã bực tức vì cái tánh cứng đầu này của cậu ..

-" Đứng lại nghe anh nói đã ... "

Gã nắm được tay cậu liền kéo cậu về phía mình rồi ôm lấy cậu , để cậu nằm gọn trong lòng gã ..

-" Không phải em đã đến tìm anh sao ... sao bây giờ lại trốn tránh ... "

Cậu vùng ra khỏi vòng tay đó của gã , cậu lui lại 1 bước rồi nhìn gã cười nhạt ...

-" Anh đến tìm tôi làm gì ? "

" Tôi là cái gì đối với anh ...?" 

" Không là gì hết ....?"

" Tại sao lại đối xử với tôi như vậy .... ?"

"Anh cho tôi hy vọng cũng chính anh lại phá vở nó ... "

Cậu như vở òa , cậu như hét lên với gã , bao nhiều uất ức ... bao nhiều lời muốn nói kiềm nén bao lâu nay cậu muốn nói ra hết ...

Gã như chết lặng ...
Từng câu từng chữ mà cậu nói ra kiến gã lại nhớ đến một Bùi Thế Anh năm đó ...

###Năm đó ...

Mình Tú cũng tránh né Gã ... Gã cũng là người phải đuổi theo để níu giữ đọan tình cảm dứt rãy này ...

Gã cố giữ lấy tay cô ...
Gã muốn ôm lấy người con gái gã yêu vào lòng ...
Nhưng vẫn bị từ trối ...
Từng lời cậu nói ra vừa rồi lại giống như in lời gã nói hôm đó ...

Cậu lại lùi một bước ......
Những giọt nước mắt kiềm nén lúc này lại rớt xuống ...

Nóng .... và đau lấm ....
Nó đau nơi sâu thẩm trong trái tim nhỏ bé ấy ... đau và nhói lên từng cơn ...

-" Tôi lùi một bước ... không muốn tự làm đau bản thân mình nữa ..... "

-" Tôi lùi thêm một bước .... không muốn chỉ để tìm một hơi ấm mà phải đứng dưới cơn mưa .... "

-" Bước cuối .. xin anh .. từ này về sau xem như chưa quen biết nhau ... Quay lại làm một Bùi Thế Anh của năm năm trước ... "

Cậu lại lùi 1 bước ...

Cậu nói đước rồi ... cậu nói hết rồi ....
Nhưng sao .... sau mỗi câu nói ra cậu lại đau như vậy ... cậu lại thấy khó thở đến vậy .. ?

Cậu nhìn thẳng vào mắt gã .... ánh mặt cậu đau buồn biết mấy ... đáng thương biết mấy ...

Còn về phần gã ...

Gã cũng đã chảy qua nổi đau này của năm năm về trước ...
Nó chỉ được  dần chữa lành từ khi có cậu xuất hiện ...
Gã sóng có chủ đích hơn ...
Nên gã hiểu bản thân cậu bây giờ đang phải chịu đựng tổn thương như thế nào ...

Gã thấy trái tim gã có chút nhói đau khi nhìn cậu như vậy , gã muốn được ôm lấy cậu ... ôm lấy bản thân gã của ngày trước ..

[Bâus×Bảo] Real không Real cũng phải Real Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ