come out 😘 nhưng vẫn đau ..

266 25 5
                                    

Không dể dì mà hết đau khổ với tui đâu mấy má ơi ...

Dô ...

_________ chuyển cảnh ...____

Vậy là cậu đã về nhà được 2 hôm ..
Bà Phương vẫn nằm yên trên giường như vậy từ hai ngày nay .... , bà đau lòng lấm , bà như rơi xuống hố đen hụt hẫng  .

Ông Thành đã nấu ăn.. cho bà nhiều lời khuyên và an ủi bà rất nhiều .. Bà khóc nhiều hơn và có vẻ gầy di một ít .

Còn cậu , cậu vẫn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình .. cậu cố giam mình trong phòng . Cậu không dám đối diện với bố mẹ ..vì cậu cũng không biết mình sai ở đâu ?

___
Cánh cửa phòng mở ra nhè nhẹ ..
Cậu nằm đó .. phòng tối đèn và tỉnh lặng

-" Sao Bảo lại giấu cả chị ... ?"

Cậu xoay người lại từ bức tường lặng lẻ nhìn chị gái mình ..

-" Chị ..."

-" Chị hỏi .. sao lại không nói cho chị biết .. bố mẹ không trách em ... chỉ là mẹ tạm thời bị sốc .."

-" Em xin lỗi .... em sai rồi ... "

Cậu ôm lấy chị mình , khóc òa lên ... đối với chị cậu vẫn là một cậu bé chưa lớn chưa trãi đời ..
Chị An vổ về cậu em trai nhỏ bé của mình .. chị cũng đau lòng lấm ... chị không trách cậu chị chỉ cảm thấy qua cái ôm cậu gầy đi nhiều quá ...  cũng chẳng nở nói lời trách móc ...

-"Em không giải thích được nhưng em lại có cảm giác với đàn ông chị ơi "
" Em không biết nhưng em không thể ngăn bản thân mình yêu anh ấy được .. em không thể ... em không biết nên làm gì ... "

Cậu khóc nhiều .. lời nói bị những tiếng nắc nuốt trọn .. chị An chỉ biết xoa lưng cậu ôm cậu vào lòng ...
Chị biết cậu thuộc về cái mà người ta gọi là gay ..
Nhưng với thế hệ bố mẹ thì nó vẫn chưa được chấp nhận ..
Thật khó xử và rối ren ...

_____________
Quán Bar ..

Gã ngồi đó cạnh Binz , gã uống liên túc mà không nói năng gì

B-" T đang ngồi với tượng đá à ..."

Gã-"....."

B-" t đã nói ngây từ đầu rồi ... không yêu thì đừng trêu đùa cậu ấy .. "

Gã-"......."

B-"nói gì đi dis mejjjj..tới nước này rồi mà cứ im im "

Gã -" M biết bố t lãnh khóc thế nào mà ?"

B-" M biết sợ hả ... "

Gã-" Không sợ .. chỉ không muốn làm tổn hại đến em ấy "

B-" vậy bây giờ làm gì đây ... "

Ga-" bây giờ chỉ là bầu trời yên tỉnh trước cơn bão .. "

B-" về Minh Tú thì sao ..?"

Gã -" vẫn  y như vậy "

___________ chuyển cảnh _________

Gã dừng xe trước cửa nhà cậu .. gã say rồi nhưng gã vẫn muốn gặp cậu , gã nhớ cậu .
Gã gọi cho cậu nhiều lần nhưng cậu không bắt máy ...

[Bâus×Bảo] Real không Real cũng phải Real Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ