Từ ngày bắt gặp Khoa và Binz trước cửa trường học và những cử chỉ thân mật của cả hai thì cậu không tài nào nhìn thằng bạn mình với một ánh mặt bình thường được ... cũng từ hôm đó Khoa cũng thay đổi màu tóc và ăn mặc phóng cách hơn ...
-" Tự nhiên tóc đen đang đẹp lại đổi tóc xám khói chi dạ ... đúng là có tính yêu vào là khác liền .. "
Khoa đang vuốt vuốt lại tóc cho vào nếp thì nghe thằng bạn mình cứ mẹ già than vãn thì tặt lưỡi mà phiền phức đáp lại :
-"Có t.y thì mới được đẹp hả ... năm cuối rồi bung xả tí đê .. mà từ hôm ở khu tây được tiếp xúc nhiều hơn với anh em rap tao mới thấy bản thân nói yêu rap đam mê mà kiểu nữa mua sao sao ý "
-" Dậy cho nên mầy mới tóc tai quần áo z đó hả "-" T khác mầy , mầy trời sinh được full trắng từ đầu đến chân rồi ... t phải bỏ tiền ra được chưa . "
-" M bỏ tiền hây ổng ... thẻ của ngta cà ít thôi .."
Khoa lại bất bình trước câu nói của Bảo , cậu tuy không phải đại gia vượt trội nhưng so với cùng lứa thì cậu cũng coi là công tử bột .. bố mẹ cậu làm kinh doanh .. nên cậu lớn lên sung sướng từ nhỏ .. cậu không phải quen n.y vì tiền-" M coi thường tao hả Bảo , thẻ là ông ý đưa .. nhưng tao không sài .. "
-" Trưa nay lại đi cùng Daddy hả ... mầy yêu vào là lại bỏ bể tao hơi nhìu rồi đấy nhá .... "
Thanh Bảo chán nảy mà nằm luôn ra bàn .. cái thăng Khoa này cả tuần nay cứ đi hí hú với người iu mà bỏ cậu đi ăn một mình .. có bồ thích thật đấy mà cũng ghét thật đấy ..
-" Trưa nay vẫn như cũ , mà tối nay ở Bar có vụ gì cũng vui lấm ý , m có đến không để tao đón "
-" Tao không .. còn luận án chưa làm xong ... trời ơi sao tao lại chọn cái khó dậy chứ .."
"Mà nè mầy làm tới đâu rồi , s tao thấy mầy thảnh thơi quá dạ "Hoàng Khoa vẫn không thèm nhìn bạn , cậu đang nhìn châm châm điện thoai mà gật gù :
-" Tao lựa chủ đề đơn giản vì tao không muốn đấu tranh thủ Khoa như mầy .. t đi đây SgDD đang đợi ở cổng rổi "
-" Mất dạy ... cút đi với bố mầy đi "
Hoàng Khoa chạy mất bóng bỏ lại cậu vẫn chưa hết chán nản với áp lực .. mà nhắc mới nhớ cả tuần nay cậu không gặp Gã kể từ tối hôm đó ....#####Tối hôm đó ..
Gã đưa cậu đi ăn ở những nơi cậu thích , rồi đưa cậu đi dạo biển đêm ... ờ nghe hơi lạ vì trong thành phố làm gì có biển .. nhưng thật gã đưa cậu đi dạo biển .. bờ biển với cát trăng xóa
( mé chắc biển nha trang 😆 , t xl vì đưa mn đi quá xa được chưa )
Gã đổ xe ở ven đường gã bế cậu ngồi bên lang cang nhìn ra biển .. gã bật vài lon bia rồi nhẹ nhàn châm thuốc lá ... cậu lặng lẻ nhìn từng cử chỉ đó rồi lẳng lặng quay đi .. cậu nhấm mắt mà cảm nhận gió biển đang thổi từng cơn vào mặt mình .. nó mát lạnh kiến cậu quên đi mọi áp lực trong đầu , nó kiến đầu óc cậu nhẹ như long vũ .
Rồi chính Gã lại âm thầm nhìn ngấm cậu ..
Gã chưa yêu ai thật lòng ngoài người con gái đó .. nhưng hôm nay Gã lại thấy nhưng chiếc gái đẫm máu ấy đã được rút ra sau những lần bênh canh cậu .. không hẳn là Gã đã yêu cậu .. như tốt nhất là bình yên hơn có chủ đích hơn chứ không giống như bao ngày vô vị ấy ..
Theo quán tính gã bước đến rồi nhẹ nhàn mà hôn vào trán cậu .. gã nâng niu chiếc cầm nhỏ nhắn ấy rồi lại lướt xuống đôi môi ... Gã chỉ hôn lướt qua thôi cũng không lưu lại lâu , chỉ là cảm xúc nhất thời Gã muốn hôn cậu ..
Còn về phần cậu ,cậu bất ngờ với cái hôn nhẹ ấy nhưng nó kiến cậu trông chờ nhiều hơn .. cậu muốn được nhiều hơn cái dự vị của thuốc lá và rượu .. cậu mở mặt nhìn Gã .. với một trái tim thôi thúc và rạo rực cậu can đảm mà ôm lấy cổ Gã kéo Gã về với nụ hôn gian dở chưa xong ..
Cái hôn kiến Gã bất ngờ .. cậu chủ động chiếm lấy môi gã rồi hôn và nút nát nó , cậu lướt từng cánh môi làm nó ướt ác và mê hoặc cậu trêu gẹo và an ủi đầu lưỡi của Gã .. còn gã cũng mặc cho cậu muốn làm gì gã ôm lấy eo cậu chiếc eo nhỏ nhắn và mên mại kiến gã muốn trổi dậy ..
Gã sờ xoạn ve vuốt thân hình cậu gã luồn tay vào trong mà xoa nắng cập mông mềm mịn ấy Gã không muốn an phận ...