Vì vòng 1 dài quá nên tôi sẽ cắt khá nhiều đó
_____________________________________________________
"Con có thư này"
"Vâng"
Cầm bức thư trên tay Isagi thấy dòng chữ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản? Nhưng sao lại là cậu. Một tiền đạo không danh tiếng như cậu lại được mời.
'Blue Lock, nghe quen quen nhỉ'
Được sự đồng ý của bố mẹ cậu bắt taxi đến. Trước tòa nhà rộng lớn có bóng dáng cậu thanh niên màu tóc trắng bước tới
"Chào cậu là Isagi Yoichi phải không nhỉ. Tôi là Ryosuke Kira"
"Vâng tôi biết"
'Cậu ta biết mình à'
"Cậu là Omega?"
Trước câu hỏi bất ngờ của Kira, cậu tự hỏi vì sao cậu ta biết.
"Sao cậu biết?'
"Nhìn cơ thể cậu là biết rồi. Quên mất tôi là Beta, xin lỗi vì đột ngột hỏi như vậy."
"Không sao"
Đúng là nhìn Isagi nhỏ con thật. Nhìn Kira cao và trông cứng rắn hơn mình Isagi chỉ biết bĩu môi ghen tị. Bước vào trong một căn phòng lớn Isagi khá bất ngờ vì có lẽ có hơn 100 người ở đây. Có nhiều người nên có vẻ trong này khá nóng. Bỗng ánh đèn vụt tắt chỉ còn lại một bóng đèn hướng về phía sân khấu.
"Chào mừng, các viên ngọc thô tài năng. Tôi là Ego, ở đây có 300 tiền đạo và các cậu sẽ giết lẫn nhau để sống xót đến cuối cùng.."
Isagi không bất ngờ lắm vì cậu nghe ở đâu rồi thì phải . Thấy Kira phản đối mà chán nản bước lên. Cậu là người vào đầu tiên theo sau là mấy chục người ồ ạt chạy vào trong cánh cửa. Và tất nhiên Kira cũng vào và mang theo lý tưởng vào đây để phản đối lời gã Ego kia nói.
Mọi người được đưa đến nơi gọi là Blue Lock. Isagi được chị gái có bộ ngực khủng đua cho bộ đồng phục và nói sẽ phát thuốc sau.
[Tôi quên mô tả Isagi rồi🙂]
Đến trước căn phòng team Z, rõ ràng cậu là người vào đầu tiên sao giờ lại thành người đến cuối cùng thế này.
Vừa mở cửa bước vào cậu đã bị 11 ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình. Đôi mắt xanh biển to, tròn long lanh trong thật đẹp, cơ thể nhỏ bé cùng làn da trắng trông như con gái vậy.
Từ đâu ra có người hung dữ cất tiếng
"Thằng ẻo la nào đây nhìn như con gái vậy, mày mà gọi là tiền đạo à"
Chê Isagi mãi thôi. Bóng dáng ai quen thuộc đang vãy tay tiến lại gần. À ra là Kira may quá có người quen cùng phòng
"May quá, chúng mình cùng phòng với nhau này"
Đang nói chuyện thì một cái áo bay thẳng vào mặt cậu thiếu niên xinh đẹp
"Xin lỗi tôi vô ý quá"
Cậu chỉ lắc đầu nhẹ cho qua chứ để bụng làm gì. Tiến lại gần để trả áo cho cậu bạn tóc cam, chỉ mới thấy phần lưng thôi đã biết đô con cỡ nào rồi.
Isagi chỉ vừa mới thay đồ xong mà đã có vài người nhìn chằm chằm cậu rồi, bộ đồ bó sát làm từng đường cong trên cơ thể hiện ra rất rõ.
.
.
.
Chị Anri đến phát thuốc ức chế :
"Đầu tiên là Alpha : Bachira Meguru, Chigiri Hyoma, Kunigami Rensuke
Omega: Isagi Yoichi. Còn lại đều là Beta"
Một mình Isagi là Omega cũng ngại lắm chứ. Cứ như bị lạc giữa đám Alpha và Beta vậy. Mọi người cũng không bất ngờ lắm vì nhìn là đủ biết rồi. Đã thế trước khi đi bà chị còn đến gần Isagi rồi nói
"Không sao đâu vì em là Omega duy nhất trong team này nên chị sẽ hỗ trợ em hết mức có thể."
'Má chứ, thế mình lại càng tức 😡'
Sau khi phát thuốc, trò chơi 'Quỷ' cũng bắt đầu.
.
.
.
.
.
"Kira Ryosuke bị loại"
Vừa nghe thông báo Kira với bộ mặt nhăn nhó nhìn sang Isagi đang bình thản nói chuyện cùng người bạn mới. Thì Isagi cũng không hiểu vì sao mà biết trước được tên kia bị loại nên mới thản nhiên như này.
"Chào cậu là Isagi hả?" Một cậu thanh niên có mái tóc màu vàng đen đến chào hỏi.
"Cú sút đẹp lắm"
"Ừm chào cậu Bachira"
Không hiểu sao cậu ta cứ nhìn mãi thôi. Biết là Isagi xinh, Isagi giỏi rồi mà~
Chưa nghe Ego giải thích xong mà Isagi đã ra ngoài khiến ai cũng khó hiểu. Chỉ có mỗi Bachira là lẽo đẽo theo sau cậu.
"Isagi~ cậu có muốn chơi bóng cùng tớ không?"
Nhận thấy sự đồng ý từ cái gật đầu của Isagi, Bachira vui vẻ nắm tay cậu kéo vào sân tập.
"Cậu biết không Isagi, bên trong tớ có một con quái vật.."
"Và khi cậu chơi bóng nó sẽ nói với cậu là 'Đi đến trước khung thành đi, nhảy múa nhiều hơn đi' đúng không" Bachira còn chưa kịp nói hết thì cậu đã lên tiếng rồi.
......
________________________________________________
Hôm nay bận vaizz.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*