Bachira mãi chưa ra xong, đàng phải cạ thôi chứ để im như này còn lâu.
"Yoichi.... tớ..a..tớ hết chịu nổi rồi"
Bachira kéo hông của em làm em ngã vào lòng hắn, tay lại vô tình khoác vào vai người kia.
"Ưm...a..đ-đừng khéo mà.."
Gậy của Bachira cạ lên cạ xuống vào cúc của em, gậy càng ngày càng cứng còn cúc thì đang dần chảy nước.
Trong căn phòng kín đầy những tiếng thở dốc, tiếng dỗ dành và tiếng cọ sát nhỏ chỉ cách lớp quần. Những âm thanh ấy đủ để người khác đoán hai người trong căn phòng này đang làm gì. Cũng may là giờ là lúc đi ngủ, nên hầu hết mọi người đều ở trong phòng ngủ của team. 1 Alpha, 1 Omega đang dính chặt lấy nhau trong căn phòng ấy.
"Ha...Meguru..ah~'
"Yoichi giỏi ghê, lỗ của cậu làm gậy tớ cứng lên nè, tớ yêu Yoichi nhiều lắm"
Trong cơn mê man, Isagi chỉ đáp lại lời dỗ ngọt của Bachira vì nghĩ bạn đang không tỉnh táo.
"T-tớ cũng yêu Meguru lắm"
Chỉ một câu thôi mà đã làm Bachira vui sướng đến như này. Thực ra là Bachira tỉnh lắm, vì cố giữ tỉnh táo mới nghe được lời này từ chính miệng của Isagi. Còn lí do là vì Isagi chưa đủ 18 và sợ Isagi đau nên đợi đến kì của Isagi để đâm cho nó máu :))
Nhìn thẳng vào khuôn mặt đỏ lên của Isagi, Bachira chồm người lên hôn một cái vào trán của em, hết trán lại xuống mí mắt rồi cuối cùng dừng lại ở môi. Isagi đơ ra một lúc rồi đáp lại Bachira bằng cái hôn vào môi dù chỉ lướt qua thôi đã đủ chứng minh là Isagi chiều Bachira cỡ nào rồi.
'Phụt' một tiếng gì đấy phát ra từ bên dưới, Bachira cuối cùng cùng xong rồi. Dòng dịch ấm nóng tràn ra từ từ, cách một lớp quần nên Isagi hoàn toàn cảm nhân được. Bachira nũng nịu đòi Idagi cho hôn nốt lần cuối rồi đi ngủ và... Isagi đồng ý thật.
"Ưm...ah, ha~"
Tiếng rên nhẹ nhàng và mang cảm giác thoải mái phát.
"Yoichi thoải mái à? Vậy đợi đến kì của cậu tớ sẽ cho cậu hết những gì tớ có nhé"
'A~ thật sự muốn nghe Yoichi rên quá đi, cậu ấy sẽ nói yêu mình nhất nhỉ?'
"Tớ tắm cho Yoichi nhé"
Thế là bé Ong và bé Mầm lôi nhau vào phòng tắm lúc 11h đêm. Trở về phòng thì mọi người ngủ hết rồi, chỉ còn hai cái đệm trống mà sao Bachira cứ phải ôm Isagi thì mới đi ngủ được nhỉ?
"Yoichi ngủ ngon nhe"
"Ừm, Meguru cũng vậy"
Không biết từ bao giờ, hay là ngay sau lúc ấy, Isagi bắt đầu tiếp nhận những cái ôm cái hôn của Bachira rất bình thường như một thói quen từ lâu.
'Ở gần cậu ấy mình có cảm giác rất thoải mái và quen thuộc, hay có liên quan đến kiếp trước nhỉ'
___________________________________________
Cho tôi giải thích một chút: tôi cho là ABO để có lí do những đoạn H or H+ nó hợp lí, do kì phát tình hoặc là tình cảm AO phát sinh, chứ tự nhiên đè nhau ra đjt nghe hơi cấn :))
Còn Larria tôi cho vào để giúp chuyện không quá dài nhân vật có liên kết từ kiếp trước để khỏi phải bắt đầu lại từ đầu nha.( nhưng chủ yếu là để xui Isagi bạo với mấy ông kia đi :> )
Vậy thôi 🧒🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*