Trước ngày bỏ phiếu ấy, Bachira xông thẳng vào phòng ngủ. Isagi lúc này đang nằm chơi game cũng giật bắn mình. Hai tay nhấc bổng cậu lên, mặc cho Isagi có vùng vẫy thế nào thì Bachira cũng không thả.
"Meguru!! Thả tớ xuống mau"
"Nếu Mặt trời mọc ở hướng Đông thì tớ thả"
"Cậu bị làm sao vậy hả? Mặt trời nào mọc ở hướng Đông"
"...Phụt, Hahahah"
"Cười cái gì, tớ nói đúng mà?"
Bachira chỉ định bế Isagi đi tắm thôi, nhưng cậu cứ dãy lên như này có nên phạt không nhỉ? Bạn Ong 'vô tình' nói ra chính suy nghĩ của mình. Mặt của Isagi bắt đầu đỏ, màu đỏ lan dần xuống đến tận ngón chân, trông chả khác gì tôm luộc.
Bachira lột hết cả đồ của bé ra, không sót thứ gì. Miệng cười tủm tỉm mà bế Isagi nhảy bùm xuống nước, cậu chưa kịp chuẩn bị nên sặc nước. Thấy vậy, Bachira vội thả cậu xuống, không ngại lời mà hỏi han.
"Cậu nghĩ.. khụ khụ... cậu nghĩ tớ có sao không?"
"Yoichi không sao thật, vẫn còn mắng tớ được mà"
Bachira ôm chặt lấy Isagi, đầu không ngừng dịu vào gáy cậu. Cảm giác ngứa ngáy làm cậu theo phản xạ mà đẩy bạn ra.
"Ưm.. Yoichi không thương tớ. Cậu để Nagi và Reo đjt thoải mái còn tớ thì không ư?"
"Meguru!!! Không được nói như vậy nữa"
Ghen tuông vớ vẩn.
Nhân cơ hội Isagi hét lên, lưỡi to của Bachira đã xâm nhập thành công vào miệng nhỏ. Nó quấn lấy lưỡi của cậu mà mút, từng ngóc ngách đều bị Bachira đi qua. Tay cũng không rảnh mà mò ra đằng sau, nâng Isagi lên. Tay cậu cũng khoác hờ lên vai người đối diện, cậu sắp ná thở vì bị hôn quá nhiều rồi.
"Đến lượt tớ nhỉ?"
"Đến lượt gì cơ.... Hức.. n-này"
Hai ngón tay của Bachra đâm thẳng vào lỗ của cậu, những câu nói từ đứt quãng thành ngọng luôn. Dễ thương cực! Hầu hết các câu Isagi nói đều là xin dừng lại, nhưng thử nghĩ mà xem, nếu bạn van xin một thằng đang làm việc nó thích thì nó có dừng lại không? Tất nhiên là không.
"Yoichi không bảo dừng lại nữa à? Vậy tớ làm mạnh hơn nhé" Bachira hỏi như là quan tâm lắm vậy
"Đằng nào cậu cũng có buông đâu" Isagi bắt đầu tức rồi đó
"Thế bây giờ cậu đang ngửi thấy mùi gì vậy"
"Mùi... mật ong?"
"Chính xác!!"
_________________________________________
Alpha mà tỏa ra một đống pheremones thì sao nhỉ? 🧒🏻
Hôm nay tôi đăng muộn vì ngủ quên :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*