Đợi mãi mới đến trận đấu, Isagi háo hức mà bất giác cười tươi lên. Cả đồng đội lẫn đối thủ đều nhìn cậu. Hôm nay hình như hơi nắng thì phải.
Bàn tay thô nào đó ôm lấy eo cậu mà cù.
"Ư!! Me-meguru?"
"Hì hì" Bachira nghe cậu gọi tên chỉ cười như thường ngày
"Cậu làm gì vậy hả?!"
Bị người mình yêu mắng, bạn Ong bĩu môi tổn thương, còn đổ tội cho con quái vật bên trong mình nữa
"Đừng đổ tội cho nó, cậu kiểm soát con 'quái vật' đó mà"
"Ò.... 'quái vật' bảo tớ ôm Yoichi thật lâu lâu lâu đi"
"Rồi rồi"
"Bây giờ 'quái vật' bảo muốn ở bên trong Yoichi sau trận đấu"
"Tớ biết rồi mà"
Isagi không hiểu hay cố tình không hiểu vậy, nhưng như thế là đồng ý rồi. Nhanh bắt đầu trận đấu rồi còn đè em yêu ra thôi~
( Đổ tội quái vật là tôi xin id của bà nào đó trên twitter mà quên rồi )
....
"Thắng rồi giờ chọn ai đây?"
Nagi đi đến chỗ Isagi đang đứng, lười biếng dựa vào vai cậu. Hơi nóng cứ thế phả vào tai làm Isagi giật mình kêu lên một tiếng, Rin, Bachira quay ra nhìn hai người như làm gì mờ ám lắm vậy. Cậu cũng nhận ra mình vừa làm gì không phải, vội che miệng lại.
"Cậu vừa làm gì Yoichi của tui vậy hả"
Rin mắc mệt với lũ này, kéo Isagi ra một bên cho cậu chọn người.
"Thằng chạy nhanh kia được không?"
Nói thẳng ra là Isagi muốn chọn hết, nhưng luật là luật. Đành đồng ý thôi chứ sao, nếu có thêm Chigiri cậu sẽ càng tỏa sáng hơn nữa. Tiểu thư cũng đứng dậy chào các đồng đội cũ rồi theo sau. Còn lại Reo, Kunigami và Barou nằm dài trên sân đầy mệt mỏi, họ chưa từng thấy Isagi nghiêm túc như vậy. Muốn đánh bại cậu thì phải học nhiều nữa.
....
English time.
Mai họ có trận đấu với những cầu thủ hàng đầu thế giới nên phải học tiếng Anh thôi chứ sao. Rin hôm nay sẽ đảm nhận vai gia sư, gia sư đẹp trai này sẽ dạy hai bạn học sinh là bạn Ong và bạn Gấu. Còn Isagi? Cậu làm gia sư cho bạn Báo.
Nói vậy thôi chứ Bachira và Nagi học xong chắc không nhớ gì hết đâu, đã thế lại còn đánh nhau với Rin vì một cái máy bay giấy nữa. Đánh nhau như vậy đã đủ mệt rồi, tại sao còn lôi Chigiri vào. Bây giờ Isagi không chết vì bệnh cũng chết vì lũ này mất.
___________________
Tôi định là nếu viết xong bộ này sớm tôi sẽ viết đoản.
Với lại dạo này ngủ mơ thấy nhiều chuyện buồn quá, không biết đây có phải điềm báo cho phần end không ta.
Mà kệ đi, chuyện còn dài :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*