Chap 10

847 93 2
                                    


'Cậu vẫn vậy, vẫn muốn lôi tôi lên từ nơi tối tăm ấy, kéo tôi khỏi những ám ảnh tôi đã rất không thể quên. Nếu tôi là kẻ theo đuổi ánh sáng thì cậu là ánh sáng ấy, Isagi Yoichi'

Mái tóc đỏ dài ngang vai được tết gọn gàng ở một bên đang bay trong gió, đôi mắt đỏ hồng như viên ruby đang sáng lấp lánh theo dõi từng chuyển động của Isagi.

"Chạy đi Chigiri, chạy đến khi nào cái chân ấy lại đứt"

3-0

Cả 3 bàn vừa rồi đều là tên Kuon kia ghi bàn, nhưng rồi lại để mất tận 2 điểm, đã thế lúc ngẩng mặt lên rồi cười nữa. Bị Isagi phát hiện rồi, cố tình để trượt bóng và cả nụ cười khi đó nữa, Isagi biết rồi.

"Bây giờ đã đến bước 2 của thỏa thuận rồi nhỉ Kuon?"

"Hả?! Cậu nói gì vậy Isagi, thỏa thuận nào"

"Cậu trao đổi vũ khí cũng như chiến thuật của bọn tôi cho họ, đổi lại họ cho cậu ghi 3 bàn để đứng đầu bảng xếp hạng đúng chứ"

Thời gian bây giờ còn 10p Kuon lộ mặt rồi giờ thì là 12 chọi 10, Isagi cố gắng hết sức cũng chỉ ghi được thêm một bàn nữa. Sắp kết thúc rồi, nếu không thắng thì mọi chuyện sẽ dừng tại đây.

"Tránh ra"

Lấy tay đẩy Chigiri ra Isagi vượt lên trước mặt, cố gắng tìm người có thể ghi bàn.

 'Dám bảo mình tránh ra sao? Được rồi đứt thì đứt đi mình sẽ chạy đến khi nào cái chân này lại đứt.'

Như một con báo, Chigiri chạy hết tốc độ để ghi bàn, ánh mắt vẫn không ngừng nhìn Isagi kêu đường chuyền.

'Cuối cùng cũng chạy rồi, còn nhanh hơn mình tưởng'

Khoảnh khắc vượt lên tất cả, chìm trong làn gió ấy đã lâu rồi cậu chưa cảm nhận lại được. 5-4, team Z thắng.

Chigiri với nụ cười tươi rói quay lại nhìn Isagi như muốn được khen. Như hiểu ý Isagi chạy lại ôm chầm lấy cậu còn không quên khen vài câu.

"Chigiri ngầu quá, tớ đã bảo là vẫn còn chạy được mà, lại còn nhanh là đằng khác í"

"Tại cậu hết đó, bắt đền"

Bachira thấy cảnh này liền bĩu môi giận với chả dỗi, loi nhoi chạy đến chỗ Isagi đứng kéo ra khỏi Chigiri

"Yoichi ơi ~ tớ cũng cố gắng hết sức rồi mà?"

Isagi vươn một tay ra xoa đầu bạn ong nhỏ tay còn lại vẫn ôm Chigiri làm cậu đỏ mặt. 

...

Isagi đủ 3 bàn để lấy lại điện thoại rồi này, khi nào rảnh thì Isagi sẽ chơi game còn nói là trước quen được cậu bạn leo rank cùng nữa. Trong khi đi vào nhà ăn, mọi người đều nghe thấy giọng nói của Kuon.  

"Bị vậy mà vẫn không chừa lại còn cố đâm sau lưng chúng ta?"

"Nhạt nhẽo quá đấy" Một cậu thanh niên tóc tím có vẻ không quan tâm nói

"Tôi từ chối" Tên đeo kính với vẻ tri thức đẩy kính lên

"Phiền chết đi được" Cậu trai có mái tóc trắng nằm gục trên bàn.

Như nhận ra giọng người quen Isagi cố gắng gọi tên ai đó

"Seishi? Seishi ơi"

"Hử, ai đây?" Thanh niên tóc trắng ấy lười biếng quay lại.

"Yo-chan đây, là tớ Yo-chan"

"Yo-chan? À.....Là cậu thật hả!!?"

___________________________________

Tôi sắp đi học hè rồi mn ơi, chắc lịch đăng sẽ bị chậm đó

Mong vẫn có người chờ😔

[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ