Chap 11

812 91 18
                                    

...

Cơ thể to lớn cùng chiều cao 1m90 nhanh ôm lấy con người nhỏ bé đối diện. Ra là bọn họ quen nhau, nói chuyện thoải mái hẳn luôn kìa.

"Yoichi, đừng ôm người lạ như thế chứ, cậu hết thương tớ rồi"

Cái tay nhanh nhẹn kéo Isagi ra khỏi Nagi, còn chắn trước mặt để không cho nhìn nữa.

"Tớ vẫn thương cậu mà? Còn đây không phải là người lạ"

Mọi người và cả cái tên phản bội kia đều bất ngờ, Isagi quen tên thiên tài này á!!

"Bọn tớ set thành lover với nhau trong game" ( Là đặt thành người yêu trong game tôi hay chơi nên để vầy luôn)

Bachira vừa ghen vùa tức, chỉ biết ôm chặt Isagi không để thoát thôi.

Isagi và Nagi đặt như vậy sau khi quen nhau và nhắn qua lại từ khoảng vài tháng trước rồi. Không ngờ ở ngoài Isagi dễ thương hơn ngoài hình nữa đó. Đôi mắt xanh biển long lanh cùng mái tóc màu đậm mượt lại còn thơm chắc chắn không thể thấy, giọng nói ngọt hơn tưởng dù cậu đã được nghe Isagi gửi voice chúc ngủ ngon.

"Là người cậu hay kể hả Nagi? Tên Isagi Yoichi phải không" Cậu trai tóc tím bước đến gần ngỏ ý làm quen.

'Đúng là báu vật của mình ở ngay đây mà'

Bé cũng không phản ứng gì, chỉ nhìn Nagi như muốn được trả lời hộ 

"Ừm là cậu ấy"

Đến cả cậu đeo kính cũng biết Isagi luôn cơ mà, nổi tiếng vậy sao?

Sau một lúc nói chuyện thì bọn họ cũng về hết, còn muốn ôm Isagi nhiều lắm nhưng bị Reo lôi về cũng chịu thôi. Giờ chỉ còn Bachira và bé ở đây lấy nước, cùng lúc thấy thành viên đội Y buồn bã đi về.

"Cậu đây rồi Isagi"

Giọng nói từ ngay sau lưng, Niko đã đứng ở đó từ bao giờ. 

"Yoichi ai vậy?"

"Niko, bạn tớ mới quen"

"Cậu nhiều đối thủ như vậy từ bao giờ thế" Đối với Bachira là tình địch.

Niko nói nhờ bàn thắng của cậu mới có thể trở thành vua phá lưới của đội Y và từ giờ sẽ đánh bại Isagi. Nói xong thì bỏ đi, người gì đâu kì nhưng lại hay ngại.

.

.

.

Lại một lần nữa đi vào trong mơ, lần này Larria nói đã gặp cũng như cải thiện tình cảm với nhiều người hơn rồi.

"Vì mỗi người đều có kí ức về cậu rồi nên chỉ việc khai thác tình cảm của họ dành cho cậu thôi, nhưng vì là Omega nên tôi nghĩ sắp đến lúc rồi nên xem ai sẽ là người lấy lần đầu của cậu đi. Hêh"

Cười như đang mong đợi điều gì đó vậy, cứ thử nghĩ xem Larria biết mọi chuyện nhưng chỉ cho cậu biết một chút cũng tức lắm chứ.

"Cậu mới chỉ gặp được 7/20 người thôi, nhưng may là hầu hết đã đều có tình cảm với cậu đó. Vậy thôi"

'Có tận 20 người luôn á hả?'

"Đừng bất ngờ thế chứ, cậu không ngồi xe lăn đâu"

Sau câu nói đó Isagi tỉnh hẳn, vì có trận đấu với team V nên hầu hết mọi người đều dạy rồi. Giờ chuẩn bị ra sân thôi.

_______________________________________

Đoán xem ai là người lấy lần đầu của bé Isagi nhé🤧

[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ