Người bảo Nagi người bảo Reo, chả nhẽ cho chơi 3P :>>
_______________________________________________
Bachira, Nagi, Isagi vào vòng trong. Đội cậu là đội thứ 2 đến, cũng đúng thôi ai cũng đang chọn kĩ lưỡng đồng đội tạm thời của mình thì còn lâu.
"Hiểu rồi, không nhất thiết phải đấu luôn đâu nhỉ" Bachira lên tiếng sau khi nghe luật của Ego
Isagi nhìn Rin một hồi rồi quay sang nhìn Bachira và Nagi. Cúi mặt xuống rồi nói một cách rụt rè.
"T-tớ... tớ muốn đấu với Rin, và c.. cướp cậu ấy nữa. Được không?"
Isagi ngẩng mặt lên đối diện với 2 bạn, ánh mắt mong chờ nhìn thẳng có hơi trùng xuống.
"Yoichi muốn làm gì cũng được, tớ đồng ý hết" Không đồng ý sao được
"Tớ đồng ý với Bachira" Nagi giơ tay tỏ vẻ đồng ý
Isagi vui vẻ chạy lại chỗ nhóm Rin, khi cả hai bên đều đồng ý đấu, bước vào hành lang tối một lần nữa. Đến lúc dùng nó rồi. Trên môi Isagi là một nụ cười hứng thú, còn đằng sau là ánh mắt của Bachira và Nagi cũng hứng thú như vậy nhưng không phải đối với Rin, cái này là dành cho Isagi.
'Cậu ấy làm vậy ý là mình sắp có thêm kẻ địch rồi hả ta~'
Trận đấu đã bắt đầu rồi, ghi 1 điểm dễ dàng, Isagi đang thắc mắc tại sao lại dễ vậy tên đó định chỉ đứng đấy nhìn thôi à. Rin đưa tay lên gáy xoa xoa vài cái, có cảm giác xung quanh cậu ta tỏa ra một làn khói nguy hiểm.
"Quá hời hợt"
Rin đá một quả tầm xa, nhanh gọn ăn một điểm. Thú vị rồi đây, khả năng nhìn nhận của Rin khiến Isagi cũng không tưởng. Đến lúc dùng đến 'Tầm nhìn siêu việt' rồi nhỉ, không, chắc chỉ cần 'Góc nhìn siêu việt' thôi.
'Đây rồi cuối cùng cũng được rồi'
Nụ cười trên môi dần mất nhân tính, đến Bachira cũng là lần đầu nhìn thấy như vậy. Nói với 2 bạn là chúng ta sẽ thắng, bây giờ trận đấu mới bắt đầu.
...
Phía khác.
Reo đã vượt qua giờ đang ngó nghiêng tìm Nagi. Được người khác nói là Nagi đi cùng với Isagi và Bachira rồi, Reo ngồi gục một góc giận tím người vì bạn thân giám mang bé Mầm đi trước. Cùng lúc, Chigiri và Kunigami đang tìm thêm một người đồng đội thì thấy Reo ngồi một mình.
"Cậu muốn lặp đội với bọn tôi không? Chắc là cay cú lắm vì cậu bạn thân cùng Isagi đi mất rồi nhỉ"
"Cùng chí hướng à? Chơi luôn"
Chigiri, Kunigami, Reo vào vòng trong.
...
Ở bên này, Rin đang chật vật sau khi Isagi liên tục dùng 'Góc nhìn siêu việt'. Trận đấu cuối cùng cũng kết thúc, tỉ số là 3-2. Rin cực kì thắc mắc, tại sao anh lại để thua tên này, cái tên lúc đầu rõ ràng rất không nghiêm tóc kia mà.
"Cậu thua tôi vì chê người khác hời hợt trong khi mình cũng không kém, giờ thì lại đây đi Itoshi Rin!"
Thua là thua, hóa ra vẫn còn kẻ mạnh như vậy, Rin thấy rồi. Hóa ra Isagi ở một đẳng cấp khác, đến bây giờ cậu mới hiểu được nó, không dễ để tiếp thu.
________________________________________________
Cho tôi off một thời gian để chuẩn bị cho những cảnh H+ sau nhe!!
Mọi người cứ nghĩ xem ai đâm bé đầu tiên đi, tôi sẽ quay lại vào ngày 27/6 ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*