Căn phòng tràn ngập tiếng lép nhép, tiếng rên ngọt ngào của một cậu thiếu niên. Isagi đã bắn được 2 lần rồi nhưng tên thiếu gia và tên thiên tài kia thì vẫn chưa. Cậu mệt đến độ không ngồi vững được, người mềm nhũn hết cả ra.
"C-chậm... chậm lạ..i đi mà..ah ha~ "
Reo ngậm lấy xương quai xanh của cậu mà cắn, đến khi nó bật máu, mùi rỉ sắt ở đầu lưỡi càng rõ mới buông. Còn nâng cằm cậu lên, liếm qua môi rồi trượt xuống cái cổ trắng cắn mút. Được một lúc dập, Isagi có vươn người lấy điện thoại.
'Đã hơn 2h sáng rồi?! '
Nagi cũng để ý, nhấc bổng cậu lên. Dịch màu đục cứ thế chảy xuống hai cái gậy, như hiểu ý của người bạn thân. Reo ôm lấy cậu rồi nhẹ nhàng đặt xuống.
"Isagi, mút nó đi"
Đang ngơ ngác thì con 'cá' của Nagi lại cho vào lần nữa. Cú thúc mạnh làm mặt cậu đập vào gậy của Reo, đầu nấm hướng về miệng của Isagi. Cậu ngước mắt lên nhìn, có vẻ Reo khó chịu.
Hương Diên vĩ hòa cùng mùi hoa Lavender và mùi Vanila vương vấn khắp phòng. Mùi hương pheromone nói lên tính cách tường người. Nhưng pheromone của Isagi lại ảnh hưởng rất lớn đến các Alpha khác, nó làm mọi người càng yêu cậu hơn :)?
Isagi nắm lấy cây gậy một tay cầm không hết, do dự một chút mới dám há miệng nhỏ ra.
"Đừng chỉ ngậm như vậy chứ, bé yêu!!"
Reo cau mày một chút, hình như không hài lòng khi nhìn cậu như vậy. Isagi nhắm chặt mắt, không dám nhìn chính bản thân cho thứ đó vào miệng. Thiếu gia đành phải giúp thôi, Deo Deo dữ sau đầu của cậu, đẩy hông thật mạnh về phía trước. Isagi muốn ho, muốn kêu cũng không được. Âm thanh phát ra là những tiếng " Ưm, ư", thời gian cứ thế trôi.
Đến tận 4h sáng, lúc này miệng và lỗ nhỏ đã ngập trong tinh dịch nhớt nháp.
"Đi tắm thôi nhỉ"
Nagi đề nghị, tiện thể dọn bên trong luôn vì không dùng biện pháp an toàn mà. Bụng Isagi mà to lên thì biết thế nào rồi đấy.( Nhớ là Isagi chưa 18 đâu :>>)
Tiếng nước rào rào, tiếng thở dốc vang vọng khắp phòng tắm chung. Reo đang cố moi tất cả đống dịch mà chính mình và cậu bạn thân bắn vào, một người là đủ nhiều rồi đây tận 2 người. Double chung tình.
Isagi đã mệt lắm rồi, đi ngủ chắc chỉ được hơn 2 tiếng, mai còn có trận đấu nữa chứ. Nagi bế Isagi về phòng, Reo muốn ngủ chung lắm nhưng không được. Giờ này Bachira và Rin vẫn ngủ, may thật đấy.
'Hôm nay thì chắc chắn Yoichi phải ngủ với tớ rồi'
Nằm vừa vặn trong lòng của Nagi, dù vẫn hơi nhức nhưng cũng đã thoải mái hơn trước rất nhiều, thôi thì ngủ một giấc cho ngon nghẻ cái đã.
...
Sáng hôm sau, vì biết cậu mệt nên Nagi không gọi dậy sớm. Isagi là người dậy muộn nhất trong đội.
'Phù~ hông đâu quá, nhưng vẫn đi được'
Những vết đánh dấu sau gáy bị Bachira nhìn thấy hết. Cậu ta ôm lấy mắt của Isagi kiểm tra một vòng rồi hỏi.
"Yoichi ơi là Yoichi, ai làm ra mấy cái này?"
"Hả..a"
Cậu bây giờ mới để ý, toàn thân có một đống vết đỏ giống vậy. Ngại ngùng không dám trả lời.
"Ai?" Bachira gằn giọng hỏi
"Reo..và Nagi"
Isagi cúi mặt xuống, sợ rằng Bachira sẽ nói gì đó hoặc sẽ khinh cậu mất. Ai biết bạn Ong chỉ nâng cầm cậu lên, nhân lúc Isagi đang hoang mang mà hôn.
"Ưm.."
Rin cùng lúc bước vào phòng, mắt trợn lên nhìn người đang hôn Yoichi của cậu ta. Tay nắm thành cú đấm, gân xanh nổi lên. Rin tối sầm mặt lại, gắt gao như gia lệnh cho Bachira.
"Thằng hời hợt, bỏ thằng Isagi ra ngay !!!"
"Có cái đ*u b**i nhé, Yoichi là của tui"
Bachira nắm tay Isagi chạy khỏi phòng, mặc kệ Rin vừa đuổi theo vừa chửi. Cậu nhìn mà thở dài.
'Vào Blue Lock, tôi hóa thành người trông trẻ lúc nào không hay.'
______________________________________
Đọc lại thấy vừa vô tri vừa tội lỗi, tôi có 18 tầng địa ngục sau lưng :)))
That ra doc lai toi thay so hai chinh ban than minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*