Isagi ghi bàn nhanh đến bất ngờ, ai biết được bé Mầm chỉ làm mấy động tác cơ bản thôi. Nhưng thế càng làm Bachira yêu Isagi thêm.
Nở nụ cười ẩn ý chạy đến gần Isagi.
"Isagi giỏi quá, ghi được 1 bàn rồi kìa" Vừa nói, Bachira vừa ôm chặt Isagi bế lên.
"A..Bachira! Thả tớ xuống mau"
Cái tên Barou kia vừa vào được 1 bàn đã lại bị phản lại một bàn. Trông mặt Isagi tỉnh bơ đi đến khung thành và sút nhẹ một cái, cứ như đây là lẽ thường khiến hắn sợ ngang.
Quay ra nhìn mấy người đồng đội ngu ngốc kia ăn mừng, thật sự Isagi thấy cái chiến lược được bày ra chẳng thắng nổi đâu ( có khi còn chẳng ghi bàn nào nữa ý )
"Này, đừng độc lập như thế chúng ta thống nhất rồi"
Ra là anh hùng cơ bắp Kunigami. Isagi chỉ ừm ờ có lệ, rồi lon ton ra chơi một góc mặc kệ bọn ngốc kia làm gì thì làm.
"Kết thúc trận đấu đầu tiên của khu năm, Team X thắng 5-1"
Biết ngay mà , nhưng thua có làm sao không nhỉ.
"Đừng chắn đường tao, thằng kém cỏi"
'Trẩu vai lin'
Trong phòng nghỉ, cả bọn bắt đầu đổ lỗi cho nhau. Isagi thấy chỗ này bắt đầu chán rồi.
"Isagi tắm chung không?"
"Tớ có"
Isagi dễ dãi quá. Rủ cái đã đi theo rồi, phải bảo vệ cẩn thận thôi.
...
Trong căn phòng tắm, thân thể trắng nõn nà của Isagi hiện ra rất rõ làm Bachira phải nuốt nước bọt.
'Kì phát tình của Isagi là bao nhiêu nhỉ?' Mày nghĩ gì vậy Bachira, mày còn không biết cậu ấy có thích mày không.
"Isagi, tớ gọi cậu là Yoichi nhé?"
"Được"
"Vậy Yoichi cũng gọi tên tớ đi, gọi Meguru đi"
Đối diện với ánh mắt mong đợi đang mở to của Bachira, Isagi quay đầu sang bên khác trốn tránh.
'Như mèo con ý, dễ thương..'
"Ừm..Me-Meguru"
Ôm chằm Isagi, Bachira không ngờ là chỉ nũng nịu một tí là Isagi đồng ý rồi. Đây chắc là điểm yếu của Isagi.
'Hihi biết điểm yếu của cậu rồi'
"Đi tắm thôi"
Bachira tự tiện ghê, xách người ta đi về phía bồn tắm kìa.
"Bao giờ Yoichi phát tình vậy?"
"Tớ không biết, tại trước khi tới đây 1 ngày tớ mới đi kiểm tra. Meguru thì sao?"
"Tớ sắp rồi"
"Đến giờ ăn rồi, bọn mình cũng ra ngoài đi"
Vì ghi được 1 bàn nên Isagi đổi lấy bít tết. Mà miếng bít tết to quá nên Isagi chỉ ăn được 1/4 miếng, 3 miếng còn lại thì.
"Cho cậu một miếng nè Meguru"
Ngồi cạnh cậu là một thanh niên có mái tóc đỏ với gương mặt xinh đẹp. 'Đẹp ghê'
"Cho cậu một miếng này"
'Còn miếng cuối, chắc là cho bạn cơ bắp nhỉ'
"Miếng cuối cho cậu này"
Chia xong, Isagi bỏ đi mặc kệ ánh mắt hoang mang của Chigiri và Kunigami nhìn theo.
...
Vừa ăn xong thì Ego nói gợi ý cái gì mà 'Vũ khí cá nhân' nên mọi người quyết định nói ra hết vũ khí của mình.
Còn bé Isagi á? Đang ngủ trong vòng tay Bachira kìa.
Trong mơ vẫn là chốn yên bình ấy, vẫn là cô thiên thần kia.
"Xin lỗi vì chưa giới thiệu, tôi là Larria, từ bây giờ tôi sẽ cố gắng lấy lại kí ức kiếp trước cho cậu.
Cậu mạnh sẵn rồi, giờ chỉ việc giúp cậu nhớ lại mình là ace của Blue lock thôi. Nhưng đừng tập trung quá về vấn đề này, mấy cái kia là phụ còn tìm lại mấy ông cả mồm lẫn tim đều yêu cậu là chính."
"Vậy nhé, đến giờ dậy rồi"
...
Isagi vừa mở mắt ra, điều cậu hoang mang nhất là tại sao mọi người lại nhìn cậu ngủ thế.
"Isagi dậy rồi à, Bachira bảo cậu đang ngủ nên không cho chúng tôi gọi dậy. Cậu ta còn bảo nếu muốn hỏi thì đợi cậu dậy mới được."
"Ồ, mà hỏi gì?"
"Cho tôi biết vũ khí của cậu là gì?"
"Nhiều quá không biết chọn cái nào, vậy thôi tớ đi tìm Meguru đây"
Một câu trả lời của bé Isagi thế này đủ khiến người ta hoang mang, khó chịu cuối cùng là cay vai *beep* vì phải đợi em dậy.
Isagi đi trên hành lang rộng, tìm từng phòng mà không thấy Bachira, cho đến khi đứng trước cánh cửa cuối cùng.
"Bên trong tối đen, có ai ở đây không?"
Không thấy ai đáp lại, chỉ có tiếng thở hổn hển của ai đó.
"Meguru, cậu ở đây à? Tớ vào đấy nhé"
...
_____________________________________
Tí tôi đăng tiếp, giờ đi ăn đã đói vaiz
Spoil cho mọi người là chap sau có H 😈
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*