Chap 24

589 41 13
                                    

Tại tôi lười nên từ giờ chi tiết sẽ không liên quan đến truyện gốc nhé :>

_________________________________________________

Trong một khu phố nhỏ. Những ngôi nhà bình thường nằm sát cạnh nhau, những cây anh đào được bao phủ bởi tuyết khẽ đung đưa. Học sinh trường X sắp được nghỉ một kì nghỉ dài, ai nấy đều rủ gia đình, người yêu, hay những người bạn thân thiết cùng nhau tụ tập ăn chơi. 

Chỉ có một cậu học sinh là một mình nơi ấy, bố mẹ Hiori mất từ sớm, chỉ cậu trong căn nhà lạnh ngắt này. Tiền ăn học của cậu đều được bác gái trả hết. Bác gái là bạn của mẹ, gọi bằng bác vì chỉ hơn mẹ cậu 2 tuổi. ( nhớ là không liên quan tới truyện gốc nhe)

Vào mùa đông này gia đình bác sẽ chuyển qua đây sống, bác Isagi có người con trai tên Isagi Yoichi. Hiori chưa gặp cậu ấy bao giờ, nhưng cậu nghĩ đằng nào Yoichi cũng sẽ ghét mình thôi. Đời thực và suy nghĩ thật sự khác nhau đấy.

Hôm gia đình bác chuyển tới khu phố này...

"A! Hiori lâu rồi không gặp cháu, dạo này cháu thế nào?"

"Cháu ổn ạ, bác khoẻ chứ.."

"Bác tốt chán, kk"

Đúng là lâu thật rồi, từ cái lúc bác quyết định nhận nuôi cậu, phải khoảng 2 năm rồi, may mà họ thỉnh thoảng cũng hay trò chuyện với nhau. Từ trong xe bus bước ra, cậu trai xinh đẹp với mái tóc xanh đậm làm Hiori ngỡ ngàng. Đôi mắt cùng màu và làn da trắng nổi bật đi gần tới.

" Yoi xuống rồi à, giới thiệu với con, đây là con trai của bác Yoichi."

"Chào cậu"

Isagi Yoichi cười lên, nụ cười ấm áp giữa mùa đông lạng giá. Cậu cũng phải ngẩn ra một lúc mới chào lại, với giọng ấp úng.

"À, vậy nhà bác ở đâu ạ?"

"Nhà bác ở ngay cạnh nhà con đó"

Cuộc nói chuyện vẫn diễn ra cho đến khi có người đến dẫn gia đình bác vào nhà. Chắc là chủ cũ của căn nhà nhỉ. Hiori đi đằng sau, mắt không ngừng nhìn Isagi, làm cậu hơi sợ đó...

__________________________________________

Tôi viết xong thấy cứ dài dòng với văn vở thế nào ấy, có nên drop không viết nữa không?

À tôi viết cái này để nói chuyện với mn chứ nhớ quá :')

1. Mn đi học vui k?

2. Bà nào gửi kb nói tôi trc, chứ có vài bà gửi cho tôi nhg sợ quá nên tôi chưa đồng ý :))

3. Đăng str có mấy bà tim nên ngại quá ><

4. Mn ăn tối chưa?

5. Ditme nhớ nic vailon >:(

6. Truyện tôi vt bắt đầu xàm r

7. Cần ng giảng định lí pytago :((

Thực ra còn nhiều lắm nhg tôi không nhớ🧒🏻

[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ