...
"Ghi được bàn thắng như vậy không phải là giây phút tuyệt vời nhất sao"
"Ừm đó là đối với người khác còn tớ thấy điều ấy bình thường"
Sau khi nghe câu nói đó, Chigiri chỉ thấy Isagi đang tự cao thôi chứ trả có gì ngầu cả.
"Vũ khí của Isagi là gì vậy, thấy bảo cậu có rất nhiều nên không biết chọn cái nào?'
Isagi kể một loạt những thứ Larria nhồi nhét vào đầu cậu và bảo đó là tất cả những thứ cậu hiện tại có thể làm. Chigiri giác ngộ luôn rồi.
"Vậy còn của Chigiri thì sao?"
Đôi mắt đỏ đang mở to lại cụp xuống như thể đang có tránh ánh mắt mong mỏi của Isagi.
"Tôi không muốn nói mà"
Isagi càng tò mò mà bò đến bên cạnh, bấu một ít vào áo của Chigiri, trông như trẻ con đang xin kẹo vậy.
"Chigiri ơi ~ nói đi mà, có thể tớ sẽ giúp được gì đó?"
"....đã bảo là sẽ không nói mà" Chigiri tỉnh đi không được để bị vẻ dễ thương đó làm mày phải nói.
"Như vậy là không được đâu, tớ nói rồi giờ đến lượt cậu đấy"
Rồi cuối cùng vẫn phải nói, Chigiri nói về chấn thương một năm trước cũng như những ám ảnh bám theo cậu đến bây giờ. Cậu đến đây để tìm lí do từ bỏ, giờ cậu tìm thấy lí do đó rồi.
"Sau khi xem bàn thắng của cậu, tôi nghĩ tôi có thể từ bỏ rồi"
"Nói dối, thật sự cậu không muốn từ bỏ đúng không? Hơn nữa, tớ không phải lí do để cậu từ bỏ"
Chigiri khựng lại một lúc rồi im lặng nghe Isagi nói.
"Tớ có lẽ không biết gì về cậu nhưng mong cậu sẽ không lấy Isagi Yoichi này ra làm lí do nữa, nếu muốn từ bỏ thì hãy nói lí do chính đáng nhất với tớ."
Lướt nhanh qua cậu thanh niên xinh đẹp ấy, Isagi không hiểu tại sao lại lấy cậu ra làm lí do vớ vẩn như vậy nữa.
'Mà vừa nãy mình nói vậy Chigiri có giận mình không nhỉ'
Ở đằng sau, tay Chigiri nắm chặt, gân xanh nổi lên rõ ràng. Chigiri cayy :))
.
.
.
"Trận đấu thứ bảy của khu năm, Team Z vs team W, bắt đầu"
Trước sự phối hợp ăn ý của 2 anh en bên đội bạ, Isagi cũng khá bất ngờ đấy. Đã thế lại còn ra trêu Chgiri nữa kìa.
"Chigiri là cái tên thần đồng thủy tinh đó hả? Tên đó vẫn còn chơi bóng này. Chắc vẫn không quên được ánh hào quang trong quá khứ nhỉ. Người anh em cũ trong câu lạc bộ của chúng ta, nhưng tương lai bóng đã của mày đến đây thôi nhé"
"Nói nhiều"
Isagi cướp bóng lại một cách đơn giản, chuyền cho Bachira chờ sẵn không quên quay ra nói với Chigiri đứng đằng kia.
"Đừng bận tâm những gì họ nói, tớ không biết chuyện gì xảy ra trong quá khứ của cậu, cũng không có ánh hoàng quang như của cậu. Nhưng chúng ta là tiền đạo, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì mọi chuyện qua rồi"
"Tớ muốn thấy cậu của hiện tại, ngay bây giờ. Vậy nên Chigiri, hãy chạy đi"
Nói xong Isagi chạy đi, để mặc Chigiri chưa load kịp những gì cậu vừa nói.
...( diễn biến trận đấu đọc chap 16-đầu chap 17 nha, nếu rảnh)
_____________________________________
Chap này chủ yếu là tâm lí của Chigiri và cách mà Isagi để lại ấn tượng thôi
Vì không nhớ vài chi tiết nên tôi vừa đọc lại chuyện vừa viết mới đăng muộn, để mọi người phải chờ rồi :<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*