Chap 8

962 89 16
                                    


Hôm nay là trận đấu giữa team Z và team Y, chỉ cần thua trận này nữa thôi là team Z toi nên từ giờ không thắng cũng phải hòa.

"Trận thứ tư của khu năm, team Y vs team Z, bắt đầu!"

Trong khi mọi người chỉ tập trung vào tên mang áo số 9 nghe nói là vua phá lưới của đội Y, chỉ có duy nhất Isagi là chú ý đến cậu mái che mắt.

.

.

( ai rảnh thì đọc chap 10-11 nha)

.

.

1-0

Đội Y đã được 1 điểm rồi, giờ làm sao để chặn đây ta. Vẫn vậy, bọn ngốc đó vẫn chỉ chú tâm đến tên số 9, tại sao không chú ý Niko đi.

'Cậu ấy là trái tim của đội Y nhỉ'

Chặn được cú chuyền đến cho Niko, Isagi đã giúp đội Z ghi được một bàn.

"Bị bắt kịp rồi, nếu không có cậu có lẽ tôi đã cho Ohkawa phản công và kết thúc trận đấu"

"Tớ sẽ chặn cậu và đội tớ sẽ thắng, hết"

"Ha,cậu và tôi đều có mắt nhìn giống nhau, tuy nh..."

"Sai rồi"

Niko chưa nói hết liền bị Isagi chặn họng.

"Tớ là bản năng cấp của những thứ cậu cần năng cấp, bây giờ tớ là người chi phối sân bóng này"

Mái tóc bị thổi làm hé ra đôi mắt trợn tròn nhìn theo bóng lưng bé nhỏ đang bỏ đi. Niko đang định tỏ ra ngầu để lấy le với Isagi mà, quê quá😔

'Dù vậy thì tôi vẫn phải thắng cậu'

Dẫn bóng đến trước khung thành, 1 vs 1 với thủ môn, Niko thay vì bản thân tự ghi bàn thì lại chuyền cho Ohkawa. Và tất nhiên, cái này quá dễ đối với Isagi.

"Quả nhiên là Ohkawa nhỉ, Niko?

Tớ thấy hết đấy, bây giờ chiến thắng về bên tớ rồi nhé"

Vừa dứt câu Isagi chuyền cho Kunigami sau đó là Bachira, chỉ toáng qua thôi nhưng Bachira biết có người đang chờ cậu chuyền cho cú thật đẹp và vừa tầm. Isagi sút một quả tầm xa, "GOAL" bé  quay ra nhìn cậu bạn đang đóng băng ở kia.

"Ở phút cuối mà còn chuyền cho người khác, cậu mất tư cách trở thành tiền đạo rồi Niko"

Niko khóc rồi, khóc vì thua? khóc vì bị sỉ nhục? Tất cả đều đúng.

Isagi ghi được 2 bàn rồi giờ chỉ cần ghi thêm bàn nữa là đổi được điện thoại rồi.

...

Trong căn phòng ngủ, cả bọn đổi lấy bít tết ăn chung, chỉ có mỗi Isagi không đổi vì lí do riêng. Nhưng vì lần trước Isagi có chia cho cả Chigiri và Kunigami nữa nên giờ có tận ba người đòi đút cho Isagi kìa.

"Isagi cậu ăn đi"

"Tớ cảm ơn nhưng tớ không ăn đâu"

"Yoichi nói a đi nào "

"A~"

"Giỏi quá ta!"

'Mình cho không ăn, Bachira đút cho mới ăn là sao?' (Chigiri và Kunigami buồn nhiều chút.)

Lại một lần nữa đi vào trong nơi bình yên vô danh ấy.

"Chào, cậu gặp được 5 người rồi nhỉ. Ừm... xem nào"

Larria giở một tờ giấy được lấy ra từ sau lưng 

"Bachira, Chigiri, Kunigami, Barou và Niko, tình cảm cậu đáp lại hiện giờ chỉ dừng lại ở Bachira thôi, chậc "

"Cậu như này chắc còn lâu mới tiến đến giai đoạn đặc biệt, tôi nghĩ sẽ cho những người khác kí ức kiếp trước của họ, hết rồi làm gì thì làm đi"

Lại như vậy nhưng lần này không phải là tiếng hú của Ego, mọi người vẫn ngủ chỉ có cái giường trống của Chigiri đập vào mắt cậu. Sau mọi cố gắng thì cuối cùng cũng thoát khỏi Bachira rồi.

Bước đến phòng ghi hình, Isagi muốn xem lại cảnh Niko khóc, cánh cửa từ từ mở ra.

"Ồ Isagi hả, đến đây làm gì vậy?"

"Tớ không ngủ được nên đến xem lại trận đấu, Chigiri thì sao?"

"Tôi cũng không ngủ được nên xem lại bàn thắng của Isagi"

....

____________________________________

Cảm ơn tất cả những ai đã đọc truyện của tôi, thật sự đc mọi người ủng hộ tôi vui vaiz í. 

Biết là không nhiều người đọc nhưng mọi người tương tác là tôi vui rồi, nên từ giờ tôi sẽ cố chăm chút truyện hơn ạ. 🤗yêu mn vaiz l*n

[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ