"Trận đấu cuối cùng của tòa nhà số năm, Team V vs Team Z"
Đội V đã ở trên sân đợi sẵn, giờ chỉ việc bắt đầu trận đấu thôi. Nhưng trước hết Nagi phải ôm Isagi đã.
"Yo ơi ~ Cậu không được ngất giữa sân đâu nhé"
"Cậu khinh tớ hay gì hả?"
Reo cũng chạy lại gần hỏi thăm cậu, mới quen nhau hôm qua trông thân dữ vậy.
Vẫn như mọi trận đấu khác, bên Isagi dẫn lên trước gôn nhưng không vào nhưng thứ khiến người khác bất ngờ là Reo và Nagi có thể làm lại quả đó nhưng với cú chuyền khó hơn, vậy mà vẫn vào được luôn. 'Hóa ra Seishi và Reo giỏi như vậy sao'? bị lấy mất điểm như vậy ai mà không bực chứ.
.
.
( Trận đấu đọc chap 27-29 cho ai rảnh nhe)
.
.
Hết hiệp 1, Bachira và Kunigami đều ghi bàn giờ đang được Isagi khen, tỉ số là 3-2. Dù thế vẫn còn kém xa đội bên kia, mà hình như mọi người quên rằng hoặc họ không biết(?) đội mình có khả năng.. không, phải là người có thể dễ dàng đánh bại họ ngay đây rồi.
Bắt đầu lại, chuyền đi chuyền lại được một lúc, Nagi chậy gần lại Nagi hỏi.
"Cậu lạ nhỉ, tại sao không bỏ cuộc? Không giống những đối thủ tớ đánh bại từ trước đến nay, cậu không hề bỏ cuộc. Tại sao vậy, có điều gì thú vị à Yo-chan?"
"Im đi Seishi, tớ đang ngon như này mà. Hơn nữa gọi tớ là Yoichi đi"
Chạy đi cùng những người đồng đội, Isagi để nagi suy ngẫm về những câu mình vừa nói.
'Lúc nào cậu cũng vậy, nhưng cậu nói đúng hiện tại và cả sau này cậu đều ngon, Yoichi~ "
Trận đấu vẫn diễn ra, Reo bị thẻ vàng vì dùng củi trỏ, còn Isagi đang nghĩ xem làm cách nào để khiến Nagi không còn thụ động nữa. Chắc chỉ còn cách cho Nagi biết thế nào là thua cuộc nhỉ. Nói là làm, tỉ số là 3-3 Nagi từ lúc nào đã tự chạy mà không còn chờ đường chuyền từ Reo nữa.
'Sao mình lại chạy nhỉ? Cũng không biết nữa, chắc là khi thấy vẻ mặt đó của Reo chăng'
Cái vẻ mặt sợ thua đó khiến Nagi phải chạy, dù vậy nhưng cũng không ngăn được Isagi ghi bàn. Lần đầu tiên từ khi sinh ra, Nagi cảm nhận được nó, một cảm giác mới mang tên 'tính hiếu kì'.
"Bóng đá thú vị nhỉ?"
Vẻ mặt bất ngờ lẫn hốt hoảng của Reo lúc đó hiện ra rất rõ, đây là lần đầu tiên cậu ấy thấy Nagi như vậy. Nagi giờ đã hoàn toàn khác, không còn là người chỉ làm theo mênh lệnh như trước cậu hiện tại đang chơi bóng bằng lý trí và ý tưởng hiện lên trong đầu bằng tài năng của mình.
'Đây rồi Seishi mà tớ muốn, nhưng thế là chưa đủ'
Nhờ Kuon đẩy Nagi mà team Z có thêm cơ hội, đá phạt nhưng không vào(?) bóng bật ra rồi giờ là lúc phản công
"Nào cơ hội cuối cùng đây"
Isagi đã lấy được bóng, cậu là người đầu tiên đánh bại tên thiên tài và tên thiếu gia kia.
_______________________________________
Xin lỗi mọi người vì hôm qua tôi viết xong mà quên đăng nha :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Allisagi] 2 tay 20 anh!?
FantasyNgọt và siêu ngọt, có thể có H (⊙x⊙;) Do vã quá nên tôi viết :))) Tôi hơi phân biệt chút có vài nhân vật tôi sẽ cho nhỉnh hơn *Tất cả nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi*