Chap hôm nay sẽ có H+ cân nhắc trước khi đọc!
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _-Muichirou: Nào tới đây!
Nói rồi cậu từ từ bước đến chỗ em. Vừa đi vừa cởi bộ đồ sát quỷ đoàn ra.....
Bước vào bồn tắm cậu đã đè em vào tường, khống chế hai tay, điên cuồng hôn lấy em.
Mặt nước lắng động, chuyển động không ngừng bởi sự điên cuồng này.
Một hồi thì cậu buông em ra.
-Muichirou: A....đau~~~
Tanjirou cắn lấy chiếc cổ trắng nõn mềm mại của em. Vết hickey lúc trước còn chưa lành, nay đã có thêm vết mới. Đang mân mê với chiếc cổ của em thì.....
Chiếc bụng cậu đã không nghe lời mà phản chủ kêu lên vì cơn đói. Muichirou tuy mất hứng nhưng vẫn bật cười. Em cười khúc khích khiến Tanjirou xấu hổ mà phồng má với người yêu.
-Muichirou: Chắc giờ cậu đói rồi. Hay mình đi ăn chút gì đi.
-Tanjirou: Ừm
Nói rồi Muichirou đứng dậy. Từng mảng nước rơi xuống tí tách trả về cho nơi nó vốn thuộc về. Em trần như nhộng bình thản bước ra khỏi bồn tắm. Tiện tay lấy chiếc áo choàng tắm khoác lên.
Tanjirou thấy được cảnh đó. Trong lòng cứ ngỡ xuân về đơ người một hồi lâu. Và vâng anh Tanjirou nhà ta lại xịt máu mũi lần hai :))
-Muichirou: Cậu ngơ ngẩn ra đó làm gì? Còn không mau mặc đồ vào.
-Tanjirou: À..ừm
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _Tanjirou cùng Muichirou ra ngoài dùng bữa với mọi người.
Khi em bước ra thì ai cũng ngạc nhiên. Vì khác với mọi khi, hôm nay em lại diện đồ mỏng manh thấu da thịt đến vậy. Nhìn thấy em hôm nay đẹp đến lạ thường. Trong lòng đám tân binh kia có chút xao xuyến.
Muichirou vì là chủ nhân nơi này nên em ngồi giữa trung tâm. Còn Tanjirou ngồi đối diện em.
Đang ăn thì cậu ngước lên nhìn em. Lúc ăn Muichirou nhai cơm phồng hai bên má trông rất đáng yêu. Nhưng khi nhớ lại cảnh trần như nhộng của em thì cậu lại đỏ mặt vội vã cúi xuống khiến Muichirou để ý.
Bỗng em đưa tay che miệng thì thầm với cậu.
-Muichirou: Đêm nay tới phòng đợi em~cười.
-Tanjirou: !
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _Đêm đến.
Muichirou bước về phòng. Mở cửa ra em đã thấy Tanjirou ở đó từ bao giờ, cậu ngồi lên chiếc nệm trải sẵn, bàn tay vỗ vỗ vào đùi như ra hiệu cho Muichirou điều gì đó.
-Tanjirou: Nào lại đây! Muichirou!~Tôn giọng trầm nhẹ nhàng.
Thấy vậy em từ từ đóng cửa, tiến lại gần về phía Tanjirou. Bước tới ngồi lên đùi cậu, hai tay choàng lên vai trao cho cậu nụ hôn. Một nụ hôn ngọt ngào pha chút điên loạn chiếm hữu.
Đáp lại điều đó cậu đá lưỡi một cách điêu luyện. Chiếc lưỡi cứ thế làm điên đảo nơi vòm họng em. Cuốn theo vị ngọt kì lạ khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TanMui) Nếu có kiếp sau anh sẽ đến và nói yêu em
Short StoryTruyện viết TanMui trong thời đại Taisho theo mảng sường mạch truyện chính. TanMui là otp iu thích của tui ở bộ Kimetsu này. (・ˇ∀ˇ・) Nói trước bộ này ngọt sớt nên nếu ai k chịu được ngôn từ sến súa thì có thể next ạ. Tui biết nhiều fan rất buồn...