Chương 11: Một lần nữa gặp em

480 34 4
                                    


-Nezuko: Dậy đi. Anh Tanjirou. Sắp muộn học tới nơi rồi đó!

-Tanjirou: Anh dậy liền Nezuko....khò khò~Vẫn ngủ..

-Nezuko: Anh mà ngủ nữa là sẽ trễ ngày đầu năm học đó.

Hình như cậu vừa nhớ ra điều gì đó, liền bật ngay dậy rồi đi vệ sinh cá nhân. Phải rồi hôm nay là ngày đầu năm học mới và cậu không muốn đi trễ trong ngày quan trọng này một chút nào đâu.

Gia đình cậu vừa mới chuyển đến thành phố cách đây không lâu. Tuy chỉ vỏn vẹn có 2 tháng nhưng đó cũng đủ để cậu thân quen với nơi này.

Nói về gia thế thì nhà Kamado có truyền thống làm bánh mì nên khi mới chuyển tới đây nhà cậu đã nhanh chóng gầy dựng một tiệm bánh mì và thành danh. Cậu cả nhà Kamado cũng được rất nhiều người yêu quý vì bản tính vốn hiền lành, trung thực và hay giúp đỡ người khác.

Nhìn vô thấy cậu ngoan hiền là vậy nhưng đâu ai ngờ cậu lại có một thành tích học kém đến khó tin. Điểm của cậu chỉ dừng lại ở những con số thấp thỏm 4 hoặc 5. Nhưng bằng sự nỗ lực cố gắng trong giây phút cuối những đêm trước ngày thi cậu đã đỗ được một ngôi trường tốt. Nơi đó sẽ là nơi chứa đựng thời thanh xuân tươi đẹp của cậu sắp tới.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Tại học viện Kimetsu...

Học viện Kimetsu là một ngôi trường liên cấp, được chia làm ba cấp bậc chính: trung học, tiểu học, phổ thông. Và đương nhiên sẽ được phân chia ba khu vực riêng biệt khác nhau. Vì Tanjirou đã 15 tuổi, hiện giờ cậu đang là học sinh lớp 10 nên sẽ học ở khu phổ thông. Còn Nezuko 14 tuổi sẽ học bên khu trung học.

Lần đầu đến trường Tanjirou muốn được đưa em gái đến lớp nên đã cùng em ấy sang khối trung học.

-Tanjirou: Hình như bên đó là khu trung học mình qua bên đó thôi Nezuko.

-Nezuko: Ừm ^^

Đang đi giữa khoảng sân trường thì bổng một tờ giấy bay đến. Vì mãi nói chuyện với Nezuko nên nó đã bay thẳng vào mặt cậu.

-...: Anh gì đó ơi!

Đến khi gỡ được tờ giấy xuống, ngước mặt lên tìm về phía giọng nói thì cậu bắt gặp em. Em vẫn xinh đẹp như ngày nào.

Vóc dáng em nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp tựa như thiên thần, cùng làn tóc đen dài pha lẫn đôi chút màu xanh bạc hà nhẹ nhàng mà mượt mà như tơ. Chỉ thế thôi nhưng cũng đủ chiếm trọn lấy trái tim Tanjirou.

-Muichirou: Anh gì đó ơi! Tờ giấy đó là của em...

-Tanjirou: À ừm...~Đưa tờ giấy cho em

Tanjirou vẫn đưa mắt nhìn em một cách đầy si mê. Bỗng nhiên em nhón chân lên, đổ người về phía cậu, khuôn mặt lúc này chỉ còn cách nhau khoảng chừng 5mm. Hành động ấy của em làm cậu ngạc nhiên tròn xoe mắt.

Ánh mắt chạm phải nhau, đôi má cậu đỏ ửng lên. Em nhìn cậu như thể đang tò mò một điều gì ấy.

Không hiểu sao trong một khoảnh khắc nhất thời trái tim cậu bỗng dưng hẫn một nhịp, tim cậu đập nhanh hơn bao giờ hết, từng nhịp đập loạn xạ không ngừng mang theo một thứ cảm giác kì lạ xao xuyến. Phải chăng cậu lại một lần nữa yêu em từ cái nhìn đầu tiên?

-Muichirou: Đôi mắt này...?~Em đưa hai tay lên kéo khuôn mặt cậu gần phía em hơn để nhìn cho rõ.

-Tanjirou: Gần...gần quá!~Nghĩ thầm

-Muichirou: Một màu đỏ rất đẹp...Rất giống người đó!

-Tanjirou: Hả!?

Tanjirou ngỡ ngàng trước câu nói đó của em. Bỗng nhiên tiếng chuông reo lên...Chưa kịp hỏi tên, cậu trai ấy đã vội vả chạy đi mất chỉ để lại hình bóng xinh đẹp trong đôi mắt người đang ngơ ngẩn tại đó.

-Tanjirou: Em ấy....đẹp quá...

-Tanjirou: Thôi chết mình trễ mất.

Nói rồi cậu dặn dò em gái rồi chạy một mạch về lớp. Theo bảng phân chia thì cậu sẽ học lớp măng năm nhất khối cao trung. Và đó cũng là lớp của hai cậu báo thủ nhà ta Zenitsu và Inosuke.

Tanjirou chạy về lớp, thấy mọi người đều đã đông đủ. Cậu nhanh chóng ngồi vào chỗ bàn còn trống cạnh cửa sổ. Lúc lâu sau đó một giáo viên nam bước vào lớp và tự xưng mình là Tomioka Giyuu từ giờ về sau sẽ là thầy giáo chủ nhiệm của lớp măng này.

Thầy Tomioka bắt đầu tiết học đầu tiên bằng một bài giới thiệu bản thân. Từng học sinh khi đến lượt mình đều tự giác bước lên bục giảng, giới thiệu về bản thân. Rất nhanh đã đến lượt cậu.

-Tanjirou: Mình là Kamado Tanjirou.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Giờ đây Tanjirou đã được tái sinh một kiếp sống mới, một cuộc đời mới... Chẳng còn điều gì có thể chia cách em và cậu. Kiếp này cậu nhất định sẽ không để mất em lần nữa.

_ _ _ _ _Còn tiếp_ _ _ _ _

Tui đây mấy chế ơi ^^ Chap 11 đã ra ròi đây. Tình hình là hôm qua tui không đc khoẻ cho lắm nên mới không thể ra chap mới đc nhưng mà các cậu đừng lo tui đã đỡ hơn nhiều rồi (⁠≧⁠▽⁠≦⁠) Bây giờ tui có thể ra chap mới thường xuyên nên các cậu cứ yên tâm ;))
Hôm nay là ngày mà tập cuối ss3 công chiếu không biết các cậu đã xem chưa?? Riêng tui thấy thì tui cảm nhận là nó rất hay. Nó đã để lại trong tui rất nhiều cảm xúc. Nhìn thấy cảnh Muichirou cười với Tanjirou thì tui đã gục ngã mất rồi. Rồi cả cảnh những lúc Tanjirou gọi tên em nữa thì tui mới biết được rằng mình yêu thích cặp Tanmui này là không hề sai :')) Otpp quá riu <3
Hết rồi mãi iu các cậu nhiều (⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥

(TanMui) Nếu có kiếp sau anh sẽ đến và nói yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ