Chương 10: Tạm biệt em Muichirou

566 36 32
                                    

Tanjirou rơi vào vô hạn thành. Nơi đây mọi ngóc ngách trong không gian đều rất kì lạ. Nó như thể là một sự sống vậy. Tự ý di chuyển bất thường.

Tanjirou rơi xuống với một độ cao chết người. Tư thế rơi bất lợi khiến cậu không thể thi triển chiêu thức tiếp đất. Nhưng thật may mắn là anh Tomioka đã ở đó và cứu lấy cậu, anh ấy đã kịp nắm lấy áo cậu kéo lên.

-Tanjirou: Em cảm ơn anh Tomioka.

-Giyuu: Không có gì đâu.

Nơi đây nhiều quỷ vô số kể, cậu vừa phải đánh chúng vừa phải tìm Muzan. Trong lòng cậu bây giờ đang rất lo cho em. Mong rằng em ấy sẽ ổn.

Khoảnh khắc Tanjirou vừa ngã xuống vô hạn thành, cậu thấy bóng dáng em cũng rơi xuống nên đã rất lo nhưng khi thấy em rơi cùng anh Himejima thì cũng đã an tâm được phần nào.

Cuộc chiến đã thực sự bắt đầu. Người đầu tiên ra đi là Trùng trụ Shinobu. Cô ấy là khởi đầu cho một chuỗi tang thương tiếp theo.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Một lúc lâu sau, Tanjirou chạm mặt với một thượng huyền. Mọi thứ đang rung chuyển dữ dội. Nó đang đến gần... Từ phía trên trần nhà, một thượng huyền quỷ rơi xuống đáp đất trước mặt Tanjirou.

Thượng tam: Đã lâu rồi nhỉ? Ta rất bất ngờ vì ngươi còn sống đấy. Kamado Tanjirou..

Tanjirou: Akaza!

Cuộc chiến sau đó đã nhanh chóng diễn ra và cũng nhanh chóng kết thúc khi tên quỷ ấy tự đả thương chính mình và rồi tan biến.

Cậu vì đã quá mệt mà mất dần ý thức, trấn thương khá nặng khiến cậu ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Khi tỉnh lại và bước đi những bước tiếp theo thì cậu hay tin. Một tin mà khi mới nghe đến cậu đã không thể chấp nhận.

Quả truyền tin: Hà trụ Tokitou Muichirou-Đã chết.

Tanjirou tuyệt vọng, cậu quỳ xuống tay liên tục đập mạnh lên sàn gỗ, miệng không ngừng gào thét tên em trong nước mắt. Từng giọt lệ lăn dài trên má, từ từ rồi tuôn ra như suối. Những tháng ngày hạnh phúc bên em cứ hiện ra trong đầu cậu.
.....

Quay trở về thực tại, Tanjirou đã dùng tay đập lên sàn gỗ liên tục cho đến khi sàn gãy và đôi bàn tay rỉ máu. Nhưng cậu vẫn cứ làm thế mặc cho anh Tomioka đã ngăn cản. Bây giờ cậu đang rất đau đớn.

-Giyuu: Bình tĩnh lại đi Tanjirou!

Bình tĩnh? Anh Tomioka đang nhắc tới hai chữ "bình tĩnh" sao? Làm sao cậu có thể thể bình tĩnh được chứ vì người mà cậu yêu đã......chết mất rồi.....
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

3 tháng sau..

Cũng đã được 3 tháng kể từ khi trận chiến cuối cùng kết thúc. Tanjirou lúc bây giờ đã trở về lại trang viên của Muichirou khi xưa.

Nơi đây đã được tân trang lại vô cùng sạch sẽ. Cậu lướt qua từng gian phòng trong dinh thự, kí ức những ngày bên em cứ ùa về trong tâm trí. Cậu và em đã từng rất hạnh phúc khi ở đây. Chỗ này cũng đã từng rất ồn ào náo nhiệt nhưng giờ đây chỉ còn lại một nỗi cô đơn và tang thương.

(TanMui) Nếu có kiếp sau anh sẽ đến và nói yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ