Chapter 42

86 5 0
                                    

Kathryn Morales' POV

Damn kanina pa nagkakasala ang mga mata ko sa nakikita ko.

Paano ba naman kaninang pagkatapos magshower ng lalaking to, nakatapis lang siyang lumabas KITANG KITA ANG UPPER BODY NIYA. Geez, muntikan pang tumulo laway ko JOKE LANG ASA.

TAPOS, ngayong nagluluto siya, nakapanjama's siya tapos yung upper body niya tinatakpan lang ng apron, yung biceps niya holy shems.

"Hey maligo ka na, nakahanda na ang damit mo sa kama" at dahil basa ang damit ko no choice ako hay.

Pumanhik ako para maligo, pagkapasok kong kwarto niya halos itapon ko ang bagay na nasa tabi ko. T-shirt niya lang kasi ang nasa kama, pero buti nalang sobrang haba nito. Kinuha ko na ang damit at twalya tsaka pumasok sa banyo, konting tiis lang.

Huminga muna ako ng malalim bago lumabas takte. Sinabit ko na ang twalya sa balikat ko at lumabas ng banyo. Pagkababang pagkababa ko, nakita ko si Daniel na namumula habang nakatingin saakin.

"Sht, put that goddamn towel on your waist" haha natetempt ang ating rockstar tsk tsk.

"What? How? Like this?" pang aasar ko sakanya, at inilapit lang ang twalya sa tiyan ko.

"Ugh" tumayo siya at ako ay hindi ko na mapigilang tumawa ng malakas, I still have that affect on him AND I EFFIN' WON THIS TIME.

I was just about to tease him, when I suddenly felt his breath, shet ang lapit niya sakin. Ipinulupot niya ang twalya sa bewang ko at lumapit sa tainga ko.

"That's how it's done" BAKIT ANG HOT NG BOSES NIYA?! NASAAN ANG HUSTISYA?!

"And Miss Morales don't try to tease me, you won't like the devil inside me rawr" DAMN. Nagsitindigan ang mga balahibo ko, I'M BURNING. Takte ka Daniel Montaga.

And after that he walked away. Biglang nag give up ang tuhod ko, buti nalang may sofa sa likod ko. Hindi ko kinayanan, pinakiramdam ko ang tibok ng puso ko, sko abnormal ang bilis eh.

Tumayo ako at dumiretsong kusina, KAILANGAN KONG TUBIG.

Kumuha ako ng tubig, at dali dali kong naubos. Parang nagmarathon ako jusko.

"Kain na tayo" sabi niya habang sitting pretty na siya sa dining table, AT ANG NAKAKAINIS NAKASMIRK ANG GAGO. Hm anong gusto niya away o gulo?

Matiwasay kaming nakakain, akala ko peaceful na ang buhay ko dito sa pamamahay ng taong to pero hindi pa pala.

Nagliligpit kasi kami ng pinagkainan, tapos sabay naming hinawakan ang isang plato, nagkatitigan ng matagal habang papalapit ng papalapit ang mukha namin at biglang....

*riiiiiiiiinggggggg*

Kinuha ko ang phone ko sa lamesa at dali daling umalis sa harap niya upang sagutin ang phone, phew muntikan na yon.

"Hello?!" sht bakit mukhang galit ako?

"O highblood teh?" ay si Karissa pala.

"Kasi naman muntikan na tapos tumawag-- ay joke nevermind" tae masyado na akong nagiging honest hay.

"Muntikang magkiss?! OMG! Sorry teh baba ko na ba? HAHAHA!" at wow tinawanan lang ako ng napakabait kong bestfriend *sarcasm please*

"Gags manahimik ka nga, o ano?" grabe muntikan na talaga yun eh, wuhu namumula ako kapag naaalala ko yon.

"Kukumustahin ko lang sana ho kayo, susunduin na nga sana kita kaso mukhang nag eenjoy ka pa hahaha sige byeeee! ENJOY YOUR NIGHT!"

My Prince or My Knight and Shining ArmorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon