Một người phụ nữ Alpha ăn mặc sang trọng đang tỉ mẩn trong vườn cây cắt tỉa từng lá của cây hoa hồng đỏ. Mặc dù trên mặt đã có những dấu vết của tháng năm để lại nhưng từng đường nét trên mặt bà ai cũng tấm tắc tin tưởng hồi còn trẻ chắc chắn là một đại mĩ nhân. Bà đang mặc một chiếc váy đen dài đơn giản mái tóc dài đen nhánh được vấn lên bằng một chiếc trâm cài bằng bạc, bàn tay trắng mịn dịu dàng cầm bình nước nhỏ của người giúp việc đưa cho tưới lên cây hoa." Cậu chủ đã về !" Bà vẫn không có biểu cảm gì vẫn tỉ mẩn ngắm nghía đóa hoa rực rỡ trên tay, Quản gia hạ lệnh cho mọi người im lặng lui hết xuống, bỗng chốc khu vườn rộng lớn chỉ còn lại hai người.
" Con đã có hôn ước với gia tộc họ Jirochtikul đúng chứ, đừng làm gì quá đáng với họ "
Gemini lễ phép dạ một tiếng lễ phép, đôi mắt nhìn người phụ nữ đang lau tay vào cái khăn trắng mà giúp việc để ngay đó đang ngắm nghía thành phẩm của mình.
" Ta nghe nói con ra lệnh cho Thư ký mang tài liệu của công ty đến cho con xem. Dạo này có hứng thú với công ty rồi à ?" Bà đặt cái khăn xuống tự rót cho mình một tách trà, ý tứ hướng mắt lên nhìn Gemini đang đứng ở đó khoanh tay ngắm nghía xung quanh.
" Con đọc cho vui thôi, cũng không có gì đặc biệt ! " Hắn chỉ lạnh nhạt trả lời lại bà. Hai mẹ con bọn họ không phải là mẹ con ruột không phải tại vì chủ tịch Titicharoenrak mang hắn về nhà và gọi hắn là đứa con ngoài giá thú của ông ta. Người phụ nữ Alpha này không khóc nháo cũng không mắng mỏ gì nhưng cũng không thèm đếm xỉa gì tới Gemini một câu, đột nhiên bà ta hỏi một câu quan tâm cũng khiến hắn cảm thấy giật mình đôi chút. Hắn liền thấy một bông hoa hồng phấn nhỏ xíu đầy gai nhọn liền thấy thích thú liền ngồi xuống ngắm kỹ. Thân cây hoa yếu mềm nhưng lại gai góc sẵn sàng làm tổn thương tới ai đó đến khi chảy máu chỉ để bảo vệ chính bản thân nó.
" Một mình mẹ chăm sóc cả khu vườn này sao ? "
" Đúng vậy ." Bà đặt tách trà xuống đi đến gần cây hoa hồng cỏ Vân Khôi mà Gemini đang đứng nhìn, tiếp lời.
" Ta muốn tự tay gieo trồng, vun vén và chăm sóc nó. Một con sâu hay một chiếc lá bị bệnh có thể ảnh hưởng đến cả một vườn hoa. Thà rằng loại bỏ luôn cả cây hoa để cả vườn không bị ảnh hưởng " Bà mỉm cười với Gemini vỗ vào vai hắn.
" Ta nói đúng chứ. Lâu lắm con mới về nhà thì ở lại ăn tối đi. Ford nói rất nhớ con đó " Bà để lại cho hắn một câu rồi lướt qua vai rồi đi thẳng vào nhà.