"Cạch"Ba phát súng được bắn liên tiếp vào từng chiếc ly đựng rượu vang đỏ đằng trước.Từng mảnh vụn thuỷ tinh văng ra tung toé cùng với rượu vang tưới ướt sân cỏ non xanh mướt. Bàn tay đeo gang tay bảo hộ nhẹ nhàng đưa khẩu súng đi săn cho quản gia đang đứng bên cạnh. Sân sau rộng lớn của biệt thự gia tộc Jirochtikul bây giờ đã trở thành một khu vực săn bắn giống như khi cô đang ở bên Anh.
Nghe nói vì quá yêu chiều vị tiểu thư duy nhất và cùng người thừa kế của gia tộc, chủ tịch Jirochtikul đã cho xây dựng nguyên khu vực này.
" Thú vui của tiểu thư cũng vô cùng thú vị." Thường thì các Omega danh giá của các gia tộc hàng đầu sẽ vô cùng hoàn hảo không chỉ là về hình thức mà cả về tri thức bên trong, nhưng mà một cô gái Omega hoàn hảo về tất cả như cô thật là hiếm thấy.
Gemini đi theo lời chỉ dẫn của vệ sĩ trong biệt thự, khi nhìn thấy sân tập bắn đồ sộ này cũng phải lên tiếng khen vài câu.
Jan Chaem Jirochtikul tháo nhẹ gang tay bằng da đặt xuống bàn, gương mặt xinh đẹp lạnh lùng liền nhanh chóng vui vẻ mà nở nụ cười dịu dàng như nụ hoa mới nở. Mái tóc dài được búi lên cao để lộ cần cổ thanh thoát mềm mại. Đã kể từ một tháng từ bữa tiệc tại biệt thự gia tộc Titicharoenrak đến tận bây giờ, cô mới được gặp lại hắn. Khác hẳn với dáng vẻ phong trần trong đêm tối hôm đó, Gemini đang mặc trên mình là một bộ vest đen chỉnh chu. Nhưng vẻ mặt vô cảm kiêu ngạo khiến người ta nhói lòng thì vẫn hiện hữu trên gương mặt của hắn.
" Chỉ là một chút tài mọn bình thường thôi ạ."
" Nếu anh đã đến đây thì ở lại dùng bữa với gia đình của em..." Ánh mắt chờ mong của thiếu nữ như muốn nói lên tất cả. Một người kiêu kì không quan tâm tới tất cả như cô lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác như thế này, một cô gái có tất cả mọi thứ trong tay bây giờ lại như một cô thiếu nữ e thẹn khi đứng trước người mà mình thích.
Nếu hắn đứng yên hay thậm trí lùi một bước, cô sẽ tình nguyện bước lên trước hắn ngàn bước.
Hắn im lặng không nói gì nhưng lại đưa cho cô một tập hồ sơ, Jan thấy hơi khó hiểu nhưng vẫn cầm lấy mở nó ra. Vừa mở ra, gương mặt của cô hiện rõ vẻ sửng sốt. Đó là bản hợp đồng chuyển nhượng cổ phần của Norawit Titicharoenrak cho Chaem Jirochtikul là 30%.