20

1.2K 117 12
                                    

Fourth vụng về trước động tác mạnh bạo của Alpha, mùi gỗ lạnh bao phủ tận cả trong tế bào của cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fourth vụng về trước động tác mạnh bạo của Alpha, mùi gỗ lạnh bao phủ tận cả trong tế bào của cậu. Ngón chân hồng hào vì tiếp xúc với không khí lạnh mà hơi co lại. Cả cơ thể và đại não lúc này chỉ nghe theo từng hành động của hắn. Mân mê khóe môi hơi sưng của mình, đôi mắt có chút ẩm ướt đầy phong tình không một chút dấu diếm nhìn người mình yêu khi Alpha nhấc bổng rồi bế cậu vào trong phòng.

Cả gương mặt đỏ hồng ghé vào lồng ngực ấm nóng của hắn, đôi môi không thể dấu nổi nụ cười hạnh phúc. Ánh sáng yếu ớt từ ngọn nến đặt trên bàn gỗ bên cạnh giường, mà đầu ngón tay cậu nương theo ánh sáng mờ nhạt đó để cách mặt Gemini một khoảng cách vừa đủ, để tự mình khắc họa bức tranh mang tên hắn. Ngay cả nốt ruồi nhạt màu ngay dưới mắt trái cũng được đầu ngón tay cậu ghi nhớ.

Hơi thở mang theo nguồn nhiệt phập phòng theo từng nhịp thở của Gemini.

" Có muốn tìm hiểu thêm không ? Hửm."

" Tất cả mọi thứ kể cả trái tim của cậu !"

" Em sẽ phải hối hận đấy. Thế giới của tôi không giống như em tưởng đâu."

Đầu ngón tay chần chừ muốn chạm vào đôi môi mềm mại kia, Fourth lại chần chừ cắn môi suy nghĩ gì đó liền thu tay lại. Nhẹ nhàng cách xa hắn một khoảng rồi quay sang hướng khác cố ép mình ngắm mắt lại.

Nhưng một điều mà Fourth không biết rằng mình vừa mới quay mặt đi thì người nằm bên cạnh đã mở mắt ra. Một Alpha được đào tạo để trở thành một sát thủ thì từng cử động nhỏ của đối phương như thế nào đều phải nắm rõ trong lòng bàn tay để phòng vệ chính mình hay là tấn công. Mà thử hỏi tại sao mà Gemini không biết được cậu đang làm gì bên cạnh mình.

Cả cuộc đời Gemini chưa từng nghĩ sẽ có một ngày hắn cần một người bên cạnh mình, hắn đã từng cười nhạo khi Bright bỏ hết tất cả chỉ vì một câu nói của một Omega bình thường.

Liệu nó có đáng với một kẻ điên như hắn.

Ánh sáng chiếu xuyên qua ô cửa bằng giấy của cánh của kéo bằng gỗ, ngọn gió nhẹ nhàng  làm lay động rèm cửa bằng lụa mềm. Alpha hơi nheo mắt lại nâng tay mình lên nhằm bớt bị chói mắt, hắn bèn nhìn sang bên cạnh mình không còn hơi ấm liền biết ngay rằng cậu đã rời giường từ sớm.

Hắn nghe bên ngoài có tiếng nói chuyện vui vẻ thì liền đứng dậy bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân cho tỉnh ngủ rồi bước ra ngoài.

Hoá ra là Fourth cùng với cặp vợ chồng già đang nói chuyện với nhau vô cùng vui vẻ, Gemini tựa lưng vào cửa quan sát mọi thứ, gương mặt thanh tú của Fourth ửng hồng mỗi khi cậu đang vui vẻ nói chuyện gì đó, môi của cậu cũng hồng và mềm mại. Từng lọn tóc đen nhánh theo từng cử động mà vung vẩy vô cùng đáng yêu.

GeminiFourth [ABO]  Lyly and RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ