9

1.7K 147 4
                                    

" A !" Đôi mắt đen mơ màng nhìn lên trần nhà quen thuộc mà cậu đã nhìn suốt gần  chục năm trời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






" A !" Đôi mắt đen mơ màng nhìn lên trần nhà quen thuộc mà cậu đã nhìn suốt gần  chục năm trời. Rèm cửa màu trắng mỏng manh bị thổi bay lên nhè nhẹ bởi cơn gió ngoài cửa sổ, bức ảnh gia đình ba người mỉm cười hạnh phúc vẫn được đặt ngay ngắn trên đầu giường.

Không phải tại vì cảm giác đau nhói còn trên trán với bộ quần áo mặc trên người thì ắt hẳn Fourth sẽ cho rằng những thứ mà cậu trải qua chỉ là trong một giấc mơ dài.

Cậu liền quyết định bước xuống giường bước vào nhà tắm rửa mặt, nhìn gương mặt thiếu niên tái nhợt trong gương, bàn tay dơ lên chạm nhẹ vào vết thương được băng bó cẩn thận trước trán, dường như làn da của cậu vẫn còn cảm giác tiếp xúc da thịt với hắn ở nơi đó. Nó còn không được gọi là hôn chỉ là chạm môi vào. Để cho mình không suy nghĩ đến chuyện đó nữa liền tạt một vốc nước lên mặt cho tỉnh táo.

Nhìn áo khoác đen của Alpha vẫn còn ở trên người cậu, Fourth liền vội vã cởi ra với ý định giặt sạch sẽ trả lại hắn. Nhưng đột nhiên nghĩ đến cậu cũng không còn có chuyện gì để tìm đến hăn và chắc rằng Gemini muốn gặp lại cậu.

Nhưng mà cứ giặt sạch rồi kiếm cơ hội nào đó đặt tại cửa văn phòng hắn cũng được. Dù sao cũng không phải đồ của cậu còn vất hay làm gì đấy là quyết định riêng của hắn.

Cậu vừa bước vào lớp thì đột nhiên mọi người liền im lặng mà thì thầm vào tai nhau điều gì đó, nhưng mà Fourth cũng không quan tâm mà đi vào bàn học của mình ngồi xuống mang sách từ trong cặp ra đọc qua bài.

" Chúng tôi sẽ vẫn giữ nguyên thành tích học tập của em. Còn về việc nghỉ học thì cậu ấy đã xin phép cho em rồi !"

Sau khi vừa kết thúc ca học sáng cậu liền xuống văn phòng ban giám hiệu về lí do cậu nghỉ học không phép trong suốt những ngày vừa qua. Trong đầu đoán được người mà cô giáo nhắc đến là ai nhưng cảm xúc trong cậu bây giờ lại không có chút vui vẻ gì .Từ lúc vừa bước lên xe của tên Phong , Fourth đã biết rõ tình cảnh của mình sẽ như thế nào rồi. Cậu biết đấy là một hành động vô cùng nguy hiểm có dù kết quả như thế nào thì trong lòng Omega sẽ không oán trách ai cả.

Nhưng những hành động đó của Gemini mặc dù vô tình hay hữu ý đều khiến cậu không thể ngừng suy nghĩ về mọi chuyện. Tình đơn phương đau khổ đến như vậy tại sao cậu lại không muốn mình từ bỏ nó.


GeminiFourth [ABO]  Lyly and RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ