21

1K 88 9
                                    

Địa phận tự trị qua biên giới Campuchia gần với khu vực Tam giác vàng là một trong những nói hỗn loạn nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Địa phận tự trị qua biên giới Campuchia gần với khu vực Tam giác vàng là một trong những nói hỗn loạn nhất. Khu vực này không có luật pháp không có chủ quyền hay sự quản lý của Nhà nước. Việc buôn bán vũ khí cùng với thuốc phiện ở đây là hợp pháp hoá giống như việc kinh doanh. Sòng bài, Casino được mở ra còn nhiều hơn cả nhà ở. Chủ nhân ở đây được mọi người gọi là anh Hải - một gã người Hoa lập ra với mục đích buôn bán hàng hóa kể cả chất cấm và buôn bán người bất hợp pháp.

Gemini quyết định đặt cược vào vụ buôn bán lần này nên đã trực tiếp liên hệ cho Hải sẽ cung cấp vũ khí cho gã. Alpha đợi phản hồi của gã là đã qua một tuần mới có câu trả lời chính thức của Hải, nhưng kèm với lời nhắn là đích thân hắn sẽ là người trực tiếp thực hiện cuộc giao dịch này. Hắn biết rõ mục đích của đám người này, nhưng Alpha vẫn quyết định đồng ý.

Đây là một cơ hội lớn để cho hắn mở rộng việc kinh doanh của mình, đồng nghĩa là bước đầu hắn tách riêng việc phụ thuộc vào gia tộc Titicharoenrak.

Ba chiếc xe Jeep mang theo số lượng vũ khí lớn được sản xuất trực tiếp trong quân đội của Nga men theo con sông Sreng cạnh biên giới Campuchia - Thái Lan để đi sâu vào trong khu vực cần đến. Gemini ngồi ở hàng ghế sau cùng với Nira còn Fourth thì ngồi ghế trước cùng với một Beta làm nhiệm vụ lái xe.

Fourth len lén nhìn ra đằng sau để ý sắc mặt của hắn, nhưng có vẻ như Gemini đang có tâm trạng không tốt lắm. Hắn đang đeo một chiếc kính dâm nhìn ra bên ngoài cửa kính xe.

Chuyện là hôm nay tin tức tố của cậu có chút nhạy cảm nên không thể tiếp xúc gần với tin tức tố của Alpha được, mà Nira lại nằng nặc muốn ngồi cùng với cậu nên thành ra mới có cảnh Fourth ngồi cùng với tài xế Beta còn hai Alpha thì ngồi ở đằng sau.

Nira ngồi bên cạnh là lão đại của mình chứ không phải là bé Fourth đáng yêu nên cũng căng thẳng không dám nói một lời nào, còn không dám hít thở mạnh, còn cậu với cơ thể mặc dù khỏe mạnh hơn các Omega khác nhưng sau chuyến đi dài nên cũng mệt mỏi không nhấc nổi mí mắt, thấy hắn cũng không có vẻ gì muốn để ý đến cậu nên cũng dỗi hờn không muốn chú ý đến Gemini nữa, cũng quyết định nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Đột nhiên cách đầu xe tầm vài trăm mét cho một người cùng một chiếc xe đứng chắn ngang đường, một người đàn ông mặc một trang phục màu đen cả mặt đều bịt kín mít đứng cạnh chiếc xe đó.

Anh ta ra hiệu cho tất cả người trên xe xuống.

Có vẻ như là đã tới nơi rồi.

Thường thì với một Omega thì sẽ không thể chịu nổi sự vất vả này nhưng mà Fourth không hề than vãn đến nửa lời mà vác theo một balo lớn giống như mọi người. May lúc đó Nira có lén bỏ bớt một số thứ trong balo của Omega vô tâm này thì chắc rằng cậu sẽ không chịu nổi mất.

GeminiFourth [ABO]  Lyly and RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ