" Mùi gỗ " Không biết ma xui quỷ khiến cậu như thế nào mà phản xạ quay lưng lại tìm kiếm mùi hương đó.Mái tóc hơi dài còn ướt nước làm cho gương mặt sắc bén bình thường trở lên nhu hoà rất nhiều nhưng lại mang lại vẻ phong tình quyến rũ. Cơ thể tản mát mùi vị sạch sẽ vì vừa mới tắm xong, từng giọt nước từ trên tóc nhỏ giọt xuống cằm xuống dưới xương quai xanh
Còn Fourth bị làm bất ngờ mà suýt hét ầm lên, tự dưng chỉ trong một ngày mà cậu lại đứng cạnh Gemini và quan trọng đó là cậu còn nằm trong phòng của Alpha. Đôi mắt dừng lại phần thân trên trần trụi của hắn, Fourth hốt hoảng vội vàng cụp mắt xuống.
" Chuyện gì xảy ra thế này. "
" Tại sao Gemini lại ở đây ! "
" Không phải là ...."
Tự dưng bị chính suy nghĩ của mình dọa sợ, lẽ nào hắn đã biết cậu làm trong quán bar đó. Nghĩ lại tình trạng của Fourth trong đêm đó, cậu tự cười nhạo chính mình ắt hẳn hắn đang coi thường cậu lắm. Fourth không biết lý do gì mà Gemini cứu mạng cậu nhưng mà cậu sẽ không muốn nợ nần gì với bất kì ai, nhất là đối với với Alpha kia.
Gemini lấy một cái khăn tắm gần đó rồi nhẹ nhàng lau đầu. Bất giác nhìn thấy Omega đang cúi gằm mặt xuống run rẩy như một con nai con đang hoảng sợ, bỗng nhiên trong lòng hắn lại ngứa ngáy mà trêu chọc đối phương một chút.
" Tay tôi có chút vấn đề ! Cậu đến giúp tôi được không. " Gemini một tay lau đầu một tay lấy hộp cứu thương ở ngay gần đó để trước mắt cậu, khẽ nhếch đuôi lông mày hàm ý đó là một việc chính đáng của một người mang ơn là cậu đến hắn, nhưng đúng vết thương này do cứu Fourth mà thành.
Fourth như bừng tỉnh ra khỏi dòng suy nghĩ trong đầu mình, nhìn vết thương dài trên bắp tay của Gemini thì Omega lại cảm thấy lo lắng và tội lỗi mà nhanh quên đi sự ngại ngùng vừa nãy mà vội vàng kiểm tra cho hắn.
Vì cậu thấp hơn hắn rất nhiều nên khi xử lý vết thương Gemini phải ngồi xuống mép bàn gỗ gần đó. Nhưng từ góc độ này của hắn có thể quan sát được toàn bộ gương mặt xinh đẹp của Fourth.
Đôi mày thanh tú khẽ nhăn lại, rèm mi cong vút dưới cái nhìn chăm chú của chủ nhân mà rung nhẹ. Đôi môi hồng mím chặt lại, hai nốt ruồi nhỏ xinh nổi bật trên gương mặt trắng mịn yêu kiều của Fourth. " Môi hồng răng trắng " chính xác là những thứ hắn nhận xét được khi nhìn vào cậu. Từng đường nét hài hòa pha trộn giữa quyến rũ và non nớt, thảo nào tên Phong đêm đó lại điên cuồng mà xâm chiếm lấy Omega này.